ข่าว Bitcoin

Larry Lepard กูรูดังเชื่อราคา BTC จะแตะ '2 ล้านดอลล์' ในอีก 6 ปี!

Larry Lepard วิเคราะห์ ราคา Bitcoin

Larry Lepard นักวิเคราะห์ชื่อดังเชื่อราคา Bitcoin มีโอกาสไต่ขึ้นถึง 2 ล้านดอลลาร์ได้ภายในระยะเวลา 6 ปีข้างหน้า แต่ต้องพบกับ Loop ขาลงใหญ่อีกครั้งก่อนไปถึง

Larry Lepard นักวิเคราะห์ชื่อดังเชื่อว่า เหรียญบิทคอยน์มีโอกาสไต่ขึ้นถึง 2 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ภายในระยะเวลา 6 ปีข้างหน้าได้

มีโอกาสปรับเพิ่มขึ้น 100 เท่า

หมายความว่า หากเปรียบเทียบกับราคาบิทคอยน์ที่อาจมีการแตะขึ้นไปถึง $20,000 ดอลลาร์สหรัฐในช่วงเวลานี้ การไต่ขึ้นไปถึง 2 ล้านให้ได้นั้น คิดเป็นมูลค่าผลตอบแทนกว่า 100 เท่าด้วยกัน แม้ว่าในช่วงที่ผ่านมาราคาบิทคอยน์มีการปรับตัวลดลงจากจุดสูงสุดและไม่มีแววว่าจะมีการปรับตัวเพิ่มขึ้นอย่างร้อนแรงก็ตาม

เรื่องนี้ทางด้าน Larry Lepard ได้ยอมรับว่า ปัจจุบันเขายังคงซื้อถัวเฉลี่ยขาดทุนไปกับเหรียญบิทคอยน์ในทุก ๆ สัปดาห์ โดยไม่สนใจว่าราคาบิทคอยน์จะมีมูลค่าอยู่ที่เท่าไร และเขาไม่ได้แนะนำให้ใครก็ตามลงทุนไปกับเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่แบบหมดหน้าตัก แม้ว่าเขายังคงมองว่าเหรียญบิทคอยน์มีโอกาสแตะอยู่ที่ $2 ล้านดอลลาร์สหรัฐก็ตาม แต่ก็ต้องไม่ลืมว่า บิทคอยน์มีโอกาสปรับตัวลดลงเหลือศูนย์ได้

<i>กราฟราคา Bitcoin ในรอบ 10 ที่ผ่านมา<br>รูปภาพ: TradingView</i>
กราฟราคา Bitcoin ในรอบ 10 ที่ผ่านมา
รูปภาพ: TradingView

มุมมองนักวิเคราะห์รายอื่น

สำหรับภาพรวมในอนาคตข้างหน้านั้น เขามองว่าเหรียญบิทคอยน์มีโอกาสปรับเพิ่มขึ้น $200,000 ดอลลาร์สหรัฐได้ และจะมีการปรับตัวลดลงอย่างรุนแรง 70 เปอร์เซ็นต์หลังจากนั้น และคาดว่าราคา Bitcoin จะมีการปรับฐานมาอยู่ที่ 35,000 ดอลลาร์ในวัฎจักรขาลงครั้งต่อไป

ในส่วนของนักลงทุนชื่อดังอย่าง Tim Draper นั้นมีความเชื่อว่า ราคาบิทคอยน์จะมีโอกาสพุ่งแตะไปที่ $250,000 ดอลลาร์สหรัฐภายในปี 2022 หรือไม่ก็ในช่วงต้นปี 2023

ขณะเดียวกันทางด้าน Cathie Wood ซีอีโอ ARK Investment ได้มองเป้าหมายบิทคอยน์เอาไว้ที่ $1 ล้านดอลลาร์สหรัฐด้วยกัน แม้ว่าคนดังหลายคนเริ่มมองบิทคอยน์ปรับตัวเพิ่มขึ้น ซึ่งเรื่องนี้คาดว่าจะต้องใช้ระยะเวลาพิสูจน์นานพอสมควรในการที่จะรู้ได้ว่า ราคาบิทคอยน์มีโอกาสที่จะปรับตัวเพิ่มขึ้นบริเวณดังกล่าวได้หรือไม่

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS
Bitkub เปิดตัว Open Beta ของ 'TSX by Astronize' โปรเจกต์เกมใหม่ล่าสุดบน Bitkub Chain
รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีมูลค่าการซื้อขายคริปโตในประเทศไทย (15/04/24)