สปอนเซอร์

เปิดตัวบนเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนขนาดใหญ่ Bitcoin Dogs: 0DOG กำลังจะทำราคา 100X?

Bitcoin Dogs เปิดตัวบน Exchange ราคา 0DOG กี่บาท?

โทเคน Bitcoin Dogs กลายเป็นตัวเลือกที่นักลงทุนมองหา เป็น Altcoins ที่น่าซื้อที่สุด ทำความรู้จัก Bitcoin Dogs คืออะไร? 0DOGS ราคาเท่าไหร่? อ่านต่อที่นี่

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย Bitcoin Dogs

ทุกคนต่างมองหาโทเคน 100X. Bitcoin Dogs ได้กลายมาเป็นตัวเลือกที่นักลงทุนโทเคนทุกคนกำลังมองหา มันมาเหนือกว่าโทเคนอื่นๆ รวมถึงกลุ่ม Altcoins ที่น่าซื้อที่สุด สำหรับตลาดในรอบนี้ พอร์ตกระจายความเสี่ยงที่ทำการแบ่งระหว่าง BTC และเหรียญมีมได้เอาชนะการจัดพอร์ตรูปแบบอื่นๆ ในด้าน ROI. Bitcoin Dogs ได้มีการผสมผสานทุกอย่างอย่างลงตัว

เหรียญมีมสุดน่าตื่นเต้นตัวนี้ได้เปิดตัวอยู่บนคริปโตที่เก่าแก่ที่สุดและเครือข่ายที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ตามมาด้วยการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่, Bitcoin Dogs มีเป้าหมายจะทำราคา 100X และดำเนินการด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยที่สุดของเครือข่าย Bitcoin ที่ดึงดูดนักลงทุนมาจากทั่วทุกสารทิศ

Bitcoin Dogs คืออะไร? 

Bitcoin Dogs คือโปรเจกต์ที่เต็มไปด้วยความเป็นมีม/ยูทิลิตี้ เปิดตัวด้วยความสำเร็จในช่วงต้น โดยสามารถระดมทุนไปได้ถึง $13.4 ล้านในระหว่างการ Presale, คริปโตที่น่าซื้ออันดับต้นๆ ตัวนี้ได้เปิดตัวบนเว็บไซต์ซื้อขายขนาดใหญ่ด้วยความพร้อม เปิดตัวบน Gate.io, MEXC, Uniswap, และ UniSat ในวันที่ 21 สิงหาคม

ไม่ว่าคุณจะสนใจคริปโตด้านใด, Bitcoin Dogs ก็มีพร้อมทุกอย่าง มันมาพร้อมกับสุดยอดความแข็งแกร่ง นี่ยังไม่รวมถึงปัจจัยระดับเล็กที่เป็นผลบวกต่อ Bitcoin และทั้งระบบนิเวศน์ในปีนี้ นั่นก็คือการที่ผู้เข้าชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐกำลังขอเสียงโหวตจากคริปโต

เฉพาะเพียงเกม Telegram ก็อาจส่งให้ Bitcoin Dogs กลายเป็นไวรัล ตามความสำเร็จของ Hamster Kombat. รูปแบบการเล่นเกมของมันได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Tamagotchi ที่ผู้เล่นจะต้องทำการดูแลสัตว์เลี้ยง และผู้ที่ทำการเลี้ยงดูสุนัขเป็นอย่างดีก็จะได้รับรางวัลไป ปลดล็อคความสามารถการ‘ทำงาน’ ทำให้พวกมันสามารถขุดได้แบบพาสซีฟและทำเงินได้โดยไม่ต้องกระดิกนิ้ว!

สำหรับผู้ที่มีความชื่นชอบงานศิลปะ, คอลเลคชัน Bitcoin Dogs NFT ordinals สุดพิเศษที่มีอยู่เพียง 10,000 ชิ้น ที่คุณสามารถคว้ามันเอาไว้และเอาไปอวดโชว์บนโซเชียลมีเดีย โดยผู้ที่ดึงดูดความสนใจได้มากที่สุดจะได้รับรางวัลเป็นคะแนน และแน่นอน เราไม่ลืมชุมชนที่ยิ่งใหญ่ของเรา

ผู้เข้าร่วมการ Presale ที่โชคดีได้ทำการโหวตทยอยปล่อยเป็นเวลาหกเดือน นี่ถือเป็นการช่วยให้เกิดตลาดกระทิง โดยจะมีโทเคนจำนวนเพียง 5% จากการ Presale อยู่ในสภาพคล่อง ลองไปดูได้ที่ Telegram การมีส่วนร่วมของชุมชนแสดงให้เห็นว่าโทเคนตัวนี้ควรมีอันดับเป็นหนึ่งใน Altcoins ที่น่าซื้อที่สุดในตลาดรอบนี้

0DOGS มีเป้าหมาย 100X ในไตรมาสนี้

การสร้างขึ้นบนเครือข่าย Bitcoin นั้นมาพร้อมข้อได้เปรียบ ทุกคนต่างรู้กันดีว่า BTC จะทำราคาหกหลักในรอบนี้ และด้วยราคาของสินทรัพย์ที่เพิ่มขึ้น ระบบนิเวศโดยรวมก็ทำราคาเพิ่มขึ้นไปด้วย แต่มันก็ยังมีเรื่องที่น่าปวดหัว มาตรฐานโทเคน BRC-20 หาซื้อและเทรดได้ยากกว่ามาตรฐานโทเคน ERC-20 ทั่วๆ ไป ซึ่งนั่นคือเหตุผลว่าทำไม การที่ 0DOGS เปิดตัวบนเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนระดับโลกถึงเป็นข่าวใหญ่!

iปริมาณการเทรดส่วนใหญ่เกิดขึ้นบนเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยน และใครก็ตามที่มีบัญชีสามารถทำการเทรด Spot และแลกเปลี่ยนเหรียญที่ต้องการได้ทันที และปั้ง ทุกคนก็สามารถเป็นเจ้าของ 0DOGS ได้ทันที ไม่มีกระบวนการการขายที่ยุ่งยากที่จะต้องส่งเงินไปยังที่อยู่หนึ่งหรืออะไรเช่นนั้น เป็นการแลกเปลี่ยนง่ายๆ รวมถึงมันยังเป็นตลาดขนาดใหญ่ที่เข้าถึงได้ง่ายและมีปริมาณการเทรดรายวันระดับสูงทะลุ $1 พันล้าน ทั้งบน MEXC และ Gate.io, นี่ทำให้ทฤษฎีฉลาดกระทิงของโทเคนตัวนี้ยิ่งชัดเจนยิ่งขึ้น

Bitcoin Dogs คือการ ICO ตัวแรกบน Bitcoin และได้เป็นส่วนหนึ่งในระบบนิเวศน์ที่หลากลายของ Bitcoin. แต่ด้วยการเข้าถึงที่ง่ายอย่างไม่เคยมีมาก่อน และอัดแน่นไปด้วยความหลากหลายของเหรียญมีม

เตรียมตัวให้พร้อม: ฤดูกาลแห่งการเลือกตั้งของสหรัฐอเมริกากำลังจะมาถึง

ในฐานะสินทรัพย์ คริปโตเป็นช่องทางการเข้าถึงสภาพคล่องระดับโลก สภาพคล่องที่สูงก็หมายถึงราคาที่ดี และสภาพคล่องที่ต่ำก็หมายถึงราคาที่แย่. เหรียญมีมอยู่ห่างไกลที่สุดในกราฟความเสี่ยง และมันอยู่ในอีกระดับ เป็นครั้งแรกในรอบเดือน ที่จำนวน Supply M2 กำลังค่อยๆ เพิ่มขึ้น และการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐก็เป็นสถานการณ์ที่จะส่งผลบวกต่อคริปโต โดยเฉพาะสำหรับ Bitcoin, ไม่มีเวลาไหนเหมาะขนาดนี้มาก่อนในการเข้าซื้อ Altcoins บน BTC

Bitcoin Dogs สามารถแลกเปลี่ยนได้โดยตรงกับ BTC, มันมาพร้อมกับเกม Telegram ที่เต็มไปด้วยโอกาสการสร้างรายได้แบบพาสซัฟ และมันได้มีการเปิดตัวคอลเลคชันงานศิลปะ Ordinals กว่า 10,000 ชิ้น เพื่อให้ผู้ที่สนใจสามารถซื้อและถือไว้ได้ และสนุกไปในตลาดเหรียญมีม ซึ่งได้กลายเป็นกระแสหลักของตลาดในรอบนี้ เป็นเรื่องยากที่ตลาดจะมอบโอกาสการทำเงิน 100X ที่ง่ายๆ เช่นนี้ ผู้สนับสนุนและผู้ถือ 0DOGS ควรจะเตรียมตัวให้พร้อม เพราะราคาของมันกำลังจะพุ่งขึ้นสูงในเร็วๆ นี้

ไปที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Bitcoin Dogs เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ค่าไฟของเมืองในนอร์เวย์พุ่ง 20% หลังมีการรณรงค์ให้ปิดเหมืองขุด Bitcoin เนื่องจากเสียงรบกวน
2 Launchpad ใหม่ที่กำลังจะมาถึง การปล่อยตัว Cz ในสหรัฐฯ และความเชื่อมั่นของตลาดอาจผลักดัน BNB ขึ้นสู่ $600
Ham's Rectangle Template (77)
Ham's Rectangle Template (71)