ข่าว Bitcoin

BitAmp Bitcoin Wallet ใหม่ล่าสุด ที่จะช่วยให้ชีวิตของนักลงทุนง่ายขึ้น

Bitamp Digital Wallet.jpg

BitAmp Digital Wallet แบบ Self-custody Wallet ให้ความสำคัญต่อความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวที่ตอบโจทย์อย่างแท้จริง

ด้วยปรากฎการณ์การพุ่งทะยานขึ้นของราคาเหรียญ Bitcoin เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตามมาด้วยภาวะเศรษฐกิจที่หยุดชะงักจากสถานการณ์ COVID-19 ที่สร้างความเสียหายให้แก่ภาคธุรกิจทั่วทุกมุมโลก จนทำให้ราคาของเหรียญ Bitcoin ลดฮวบลงมากว่าครึ่ง นับเป็นเหตุการณ์ที่พิสูจน์ถึงความผันผวนของราคาสกุลเงินดิจิทัลได้อย่างชัดเจน แต่อย่างไรก็ตามจากสถิติในภาพรวมในด้านศักยภาพของเหรียญที่เห็นได้ชัดว่าก็ยังคงความสามารถในการดึงดูดนักลงทุนชาว cryptocurrency อยู่ทุกระยะ ปัญหาที่แท้จริงของนักลงทุนหน้าใหม่ทั้งหลายจึงยังไม่ใช่ความเสี่ยงที่อาจเกิดจากการลงทุน แต่เป็นการตั้งคำถามว่าพวกเขาจะสามารถควบคุมเหรียญ Bitcoin ด้วยตนเองได้อย่างไร? ในวิธีการที่ส่งเสริมความปลอดภัยได้มากที่สุด ณ ปัจจุบันนี้

BitAmp อนาคตของ Digital Wallet แบบ Self-custody Wallet ที่ตอบโจทย์ความสะดวกสบายอย่างแท้จริง

Image 3 1024x538.png
ที่มา: www.newsbtc.com

และในวันนี้ Digital Wallet ใหม่ล่าสุดสำหรับเหรียญ Bitcoin ก็ได้รับการแนะนำให้เป็นที่รู้จักเรียบร้อยแล้วในวงการ cryptocurrency ที่มีชื่อว่า BitAmp โดยนักพัฒนาที่อยู่เบื้องหลังกระเป๋าเงิน Bitcoin นี้ ได้สร้างกระเป๋าเงิน BitAmp ขึ้นมาเพื่อเป็น Digital Wallet ในรูปแบบ Open-source ที่เปิดเผยข้อมูลของโปรแกรมให้บุคคลภายนอกได้รับทราบกันอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย จึงเอื้อต่อการใช้งานในกลุ่มบุคคลทั่วไปได้ไม่ยาก ทั้งยังมีการเปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานสามารถทำการปรับเปลี่ยนแก้ไข Source Code เพื่อประยุกต์ให้เข้ากับการใช้งานแต่ละรูปแบบได้อย่างสะดวกสบาย

BitAmp กับการให้ความสำคัญต่อความปลอดภัย และความเป็นส่วนตัว

ด้วยนโยบายดังกล่าว ที่เห็นได้ชัดว่ามุ่งเน้นในด้านความสะดวกสบายในการใช้งาน BitAmp Wallet จึงมีฟังก์ชั่นที่อนุญาตให้ผู้ใช้งานสามารถส่งและรับ Bitcoin ได้จากทุกๆที่บนทุกๆอุปกรณ์ เท่านั้นยังไม่พอ User Interface ของ BitAmp เองยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างกระเป๋าเงิน Bitcoin เป็นของตนเองใหม่ได้ในเวลาอันรวดเร็วและเพื่อตอบสนองกับนโยบายด้านความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัว ผู้ใช้งานก็สามารถเข้าถึง Bitcoin ได้โดยไม่จำเป็นต้องระบุชื่อผ่านทางเว็บไซต์ของ BitAmp

และเนื่องด้วยความเป็น Open-source ที่เอื้อต่อความสะดวกสบายในการใช้งานอย่างมหาศาลของเจ้า BitAmp Wallet นี้เองบวกกับความนิยมของการลงทุนในเหรียญ Bitcoin จึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจเลยที่ BitAmp จะได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ด้วยกองทุนที่ทางบริษัทได้รับมา ทั้งยังได้รับการการจดทะเบียนผลิตภัณฑ์ภายใต้ชื่อของสถาบันเทคโนโลยีอันดับ 1 อย่าง MIT หรือ Massachusetts Institute of Technology อีกด้วย

เนื่องจากมีการเพิ่มขึ้นของผู้ใช้งานบนอินเทอร์เน็ตมากขึ้นๆในปัจจุบัน ย่อมทำให้หลายๆคนอาจกังวลว่าข้อมูล User ของพวกเขาอาจถูกโจมตีและถูกนำไปใช้ในการสร้างความเสียหาย อย่างไรก็ตาม ทาง BitAmp นั้นเล็งเห็นถึงปัญหาดังกล่าวที่อาจเกิดขึ้นบนโลกไซเบอร์และให้ความสำคัญต่อความปลอดภัยในประเด็นนี้ การดำเนินงานของบริษัทนั้นจะดำเนินการในเบราว์เซอร์ของผู้ใช้ โดยใช้ javascript ซึ่งจุดนี้เองจะส่งผลให้ User หรือผู้ใช้ BitAmp แต่ละท่านสามารถควบคุม Bitcoin ได้อย่างเต็มที่จนสามารถเรียกได้ว่าเป็น Self-custody Wallet ได้อย่างแท้จริง

BitAmp กับการให้ความสำคัญต่อชาวคริปโต และนักลงทุนมือใหม่

BitAmp ไม่เพียงแต่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงเหรียญ Bitcoin ของตนได้ภายใต้ระบบความปลอดภัยอย่างรัดกุมเท่านั้นแต่ BitAmp ยังมีการให้ข้อมูลพื้นฐานในหัวข้อต่างๆเพื่อแนะนำ User ผู้เป็นนักลงทุนมือใหม่ทั้งหลาย โดยแจกแจงเป็นหัวข้อต่างๆที่เข้าใจง่าย อาทิเช่น การซื้อ Bitcoin, ใช้จ่าย Bitcoin, การขุด Bitcoin, การแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลต่าง ๆ เป็นต้น

โดยทางทีมงานคุณภาพของ BitAmp นั้นก็พยายามที่จะให้การสนับสนุนขั้นพื้นฐานแก่ User หลายๆท่านที่อาจต้องเผชิญกับยากในการเข้าถึง Digital Wallet นี้ ยิ่งไปกว่านั้น ทางบริษัท ยังมีแผนเปิดตัวการใช้งาน BitAmp พร้อมความตั้งใจที่จะตอบสนองต่อความคิดเห็นของชุมชนผู้ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นนักลงทุนหน้าใหม่หรือนักลงทุนมืออาชีพ รวมไปถึงการรายงานข้อผิดพลาดในระบบต่างๆเพื่อเป็นข้อมูลที่จะนำไปสานต่อการพัฒนาแผนงานในอนาคต

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS
Bitkub เปิดตัว Open Beta ของ 'TSX by Astronize' โปรเจกต์เกมใหม่ล่าสุดบน Bitkub Chain