ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

Bitcoin ทำมูลค่าตลาดแซงหน้า Meta ภายใน 24 ชั่วโมง - รั้งอันดับที่ 11 ของสินทรัพย์ที่มีมูลค่าตลาดสูงสุด

Bitcoin ทำมูลค่าตลาดแซงหน้า Meta ภายใน 24 ชั่วโมง

Companies Market Cap เผย! มูลค่าตลาดบิทคอยน์พุ่งขึ้นถึง 37 พันล้านดอลลาร์ภายใน 24 ชั่วโมง - รั้งอันดับ 11 สินทรัพย์ที่มีมูลค่าตลาดสูงสุด

จากรายงานของ Companies Market Cap แสดงให้เห็นว่า มูลค่าตลาดของ Bitcoin สามารถแตะ 471 พันล้านดอลลาร์ได้ภายในสองวัน โดยที่ทำอันดับสินทรัพย์ที่มีมูลค่าสูงที่สุดในโลกขึ้นมาอยู่เหนือกว่าบริษัทสายเทคยักษ์ใหญ่อย่าง Meta ได้แล้ว

<i>Bitcoin ขึ้นมาเป็นอันดับที่ 11 ของสินทรัพย์ที่มีมูลค่าตลาดสูงที่สุด<br>รูปภาพ:&nbsp;Companies Market Cap</i>
Bitcoin ขึ้นมาเป็นอันดับที่ 11 ของสินทรัพย์ที่มีมูลค่าตลาดสูงที่สุด
รูปภาพ: Companies Market Cap

โดยเมื่อ 24 ชั่วโมงที่แล้วระดับมูลค่าตลาดของ Bitcoin ยังอยู่ที่ 433.49 ดอลลาร์ ซึ่งยังน้อยกว่ามูลค่าตลาดของบริษัท Meta ที่มีมูลค่า 469 พันล้านดอลลาร์อยู่ถึง 37 พันล้านดอลลาร์

นับว่า Bitcoin ได้เข้าใกล้สิบอันดับแรกอีกครั้ง หลังจากที่เพิ่งทำอันดับนำบริษัทยักษ์ใหญ่ด้านการชำระเงินในอันดับที่ 14 อย่าง Visa เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยยังตามหลายบริษัทอันดับที่ 10 อย่าง Tesla อยู่เพียง 81 พันล้านดอลลาร์เท่านั้น

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
Bitkub เปิดตัว Open Beta ของ 'TSX by Astronize' โปรเจกต์เกมใหม่ล่าสุดบน Bitkub Chain
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS
รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีมูลค่าการซื้อขายคริปโตในประเทศไทย (15/04/24)