ข่าว Bitcoin

นักวิเคราะห์มองราคา Bitcoin - Ethereum ชี้มาถึงจุดต่ำสุดแล้ว

bitcoin ethereum

Jason Pizzino นักวิเคราะห์, เทรดเดอร์ชื่อดัง มองกราฟราคา Bitcoin - Ethereum ยืนยันสองเหรียญใหญ่แตะจุดต่ำสุดเรียบร้อย หากราคาสามารถแตะ 2 จุดสำคัญนี้ได้

Jason Pizzino นักวิเคราะห์และเทรดเดอร์ชื่อดัง ได้มองแล้วว่า สถานการณ์ตลาดคริปโตเคอร์เรนซี่กำลังก้าวเข้าสู่ทิศทางแนวโน้มที่สำคัญ

มองอนาคตราคา Bitcoin - Ethereum

นักวิเคราะห์และเทรดเดอร์ชื่อดังได้มองว่าราคา Bitcoin (BTC) เวลานี้ไม่ดูเหมือนว่าจะมีแนวโน้มปรับตัวลดลงไปที่ 10,000 ดอลลาร์สหรัฐตามที่ใครหลายคนกังวล ถ้าหากว่าราคาสามารถปรับตัวเพิ่มขึ้นไปสู่ราคา High ล่าสุดในช่วงเดือนสิงหาคมได้ 

โดยเขามองว่า หากราคา Bitcoin สามารถขึ้นไปที่ $23,000 และจากนั้นมีการปรับตัวเพิ่มขึ้นอีก $25,200 ได้ ให้ลืมเรื่องความคิดที่ว่าราคา Bitcoin จะมีการปรับตัวลดลงที่ $10,000 ดอลลาร์สหรัฐฯได้เลย

<i>วิเคราะห์กราฟราคา Bitcoin<br>รูปภาพ:&nbsp;Jason Pizzino</i>
วิเคราะห์กราฟราคา Bitcoin
รูปภาพ: Jason Pizzino

ในส่วนของ Ethereum (ETH) นั้น ทางด้านนักวิเคราะห์ได้มองว่ามีความแข็งแกร่งมากกว่า Bitcoin เสียอีก และไม่มีแนวโน้มที่จะมีการปรับตัวลดลงบริเวณ $500 ดอลลาร์สหรัฐฯ ได้เลย 

สำหรับ ETH แล้วมันแสดงความแข็งแกร่งกว่ามาก กราฟสวิงอยู่เหนือพื้นที่ก่อนหน้า โดยหลังจากราคาพุ่งสู่พื้นที่ 1,500 ดอลลาร์ ทำให้มันอยู่เหนือพื้นที่ 50% ของเส้น Fibonacci ดังนั้นถ้าคุณกำลังรอจะซื้อที่ 300, 400 หรือ 500 ดอลลาร์ คุณลืมมันไปก่อนได้เลย

<i>วิเคราะห์กราฟราคา Ethereum<br>รูปภาพ:&nbsp;Jason Pizzino</i>
วิเคราะห์กราฟราคา Ethereum
รูปภาพ: Jason Pizzino

ใช้ความระมัดระวังในการลงทุน

โดยที่ราคา Ethereum มีการปรับตัวทะลุบริเวณที่คาดว่าผ่านจุดสิ้นสุดของภาวะหมีแล้ว เขามองว่าเวลานี้มันขึ้นอยู่กับว่ามันจะใช้ระยะเวลาในการทดสอบราคาได้นานแค่ไหน บางทีอาจจะเห็นได้ในเร็ว ๆ นี้ แต่ดูเหมือนว่าเวลานี้สถานการณ์ภาวะหมีค่อนข้างการันตีได้ว่า มาถึงจุดสิ้นสุดของมันแล้ว

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าราคา Bitcoin สามารถปรับตัวได้บริเวณราว ๆ $20,000 ดอลลาร์สหรัฐฯได้แล้ว แต่นั่นก็ไม่อาจการันตีได้ว่า ราคา Bitcoin จะมีการปรับตัวเพิ่มขึ้นทันทีทันใด เช่นเดียวกับการลงทุนในคริปโตเคอร์เรนซี่เวลานี้ นักลงทุนทุกคนจะต้องใช้ความระมัดระวังในการลงทุนและอย่าเพิ่งด่วนเชื่อข้อมูลทางใดทางหนึ่งเป็นอันขาด

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ปัจจุบันตลาดคริปโต กำลังขาดเงินทุน สำหรับการทำขาขึ้นรอบต่อไป
นักวิเคราะห์ดัง เตือน! ตลาดคริปโตอาจ ‘ปรับฐาน’ ในไตรมาสที่ 2
พบ ‘วาฬดึกดำบรรพ์’ เริ่มเคลื่อนไหวเป็นครั้งแรก ในรอบ 10 ปี
เปิดบทวิเคราะห์ Cardano ! ส่วนหาแนวรับ/แนวต้านสำคัญ