ข่าว Bitcoin

เปิดบทวิเคราะห์ Bitcoin! หาแนวรับแนวต้านล่าสุด - หลังพบแรงขายยังคงรุนแรง

เปิดบทวิเคราะห์ Bitcoin พร้อมหาระดับแนวรับ-แนวต้านล่าสุด

จะไปทิศทางไหน! เปิดบทวิเคราะห์ Bitcoin พร้อมหาระดับแนวรับ-แนวต้านล่าสุด - หลังพบค่า RSI อยู่ในจุดเฝ้าระวัง!

ในช่วงวันที่ 8-9 สิงหาคมที่ผ่านมา Bitcoin เริ่มมีสัญญาณกระทิงเกิดขึ้น ส่งผลให้เหรียญดันราคาขึ้นไปอยู่เหนือเส้น SMA 50 วันที่ระดับ 29,960 ได้ในช่วงระยะเวลาสั้นๆ

แต่ถึงอย่างไรเหรียญก็ไม่มีแรงซื้อมากพอที่จะพาราคาขึ้นไปยืนเหนือระดับ 30,000 ดอลลาร์ได้เช่นเคย บ่งชี้ให้เห็นว่าเหรียญยังคงมีแรงขายที่รุนแรงมากกว่าถึงแม้จะมีผู้เข้าซื้อที่มากขึ้นก็ตาม

วิเคราะห์ Bitcoin

ในปัจจุบันราคา Bitcoin ได้หดตัวลงมาอยู่ที่ 29,388 ดอลลาร์ โดยที่ค่า RSI ของเหรียญกำลังอยู่ใกล้จุดกึ่งกลางที่ 47.8 ซึ่งถือเป็นจุดที่ยากต่อการคาดเดาราคาอย่างมาก

ทั้งนี้จากการวิเคราะห์เบื้องต้นพบว่าหาก Bitcoin ทำราคาลดลงต่ำกว่าแนวรับ 28,585 ดอลลาร์ อาจส่งผลให้แนวรับของเหรียญลดลงไปอยู่ที่ระดับ 26,000 ดอลลาร์ ไปจนถึง 24,000 ดอลลาร์ได้ในที่สุด

อย่างไรก็ตามหาก Bitcoin สามารถยืนเหนือแนวต้านที่ระดับ 30,350 ดอลลาร์ได้สำเร็จอาจเป็นการส่งสัญญาณให้แรงซื้อเพิ่มขึ้นตาม จนสามารถผลักดันแนวต้านไปถึงพื้นที่สำคัญที่ 32,400 ดอลลาร์ ซึ่งถือเป็นอุปสรรคสุดท้ายที่ยังคอยฉุดรั้งไม่ให้ Bitcoin ไปถึง 40,000 ดอลลาร์ได้สักที

ที่มา: Cointelegraph

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

นักวิเคราะห์ดัง เผย! ความสำคัญของ Bitcoin ต่อตลาดคริปโต อาจลดลงในอนาคต
Bitcoin มีโอกาสอีก 25% ที่จะทำราคาขึ้นไปยังระดับ 160,000 ดอลล์ ภายในปี 2025
วิเคราะห์เหรียญ Solana! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด 30/04/04
พบ ‘วาฬขนาดใหญ่’ โยกย้าย USDC กว่า 1.3 พันล้านดอลล์ เข้ากระดาน Coinbase