ข่าว Bitcoin

วิเคราะห์ Bitcoin ล่าสุด! หลังเหรียญทดสอบ 'แนวต้าน' ไม่สำเร็จ

เปิดบทวิเคราะห์ Bitcoin! หาแนวรับ/แนวต้านสำคัญ

เปิดบทวิเคราะห์ Bitcoin! หาแนวรับ/แนวต้านสำคัญ - หลังเหรียญทำราคาดิ่งหนัก เมื่อไม่พ้นแนวต้านนี้

ในช่วงต้นเดือนเมษายน Bitcoin มีการทำราคาลดลงมาอีกครั้ง หลังจากที่ตลาดกระทิงไม่สามารถทำราคาทะลุแนวต้านที่ระดับ 77,170 ดอลลาร์ได้เมื่อวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา ด้วยแรงขายในตลาดหมีที่ยังคงกดดันพื้นที่บริเวณนี้อย่างแข็งแกร่ง โดยทำราคาอยู่ที่ระดับ 65,960.98 หรือลดลงไปถึง 7.4% ภายใน 2 วันที่ผ่านมา

วิเคราะห์ Bitcoin

ปัจจุบัน Bitcoin มีแนวโน้มที่จะทำราคาทะลุกรอบการซื้อขายที่แคบออกไป แต่ยังคงเป็นเรื่องยากที่จะทำงานทิศทาง และแนวโน้มการทะลุกรอบซื้อขายของเหรียญ

แนวรับสำคัญ!

ทั้งนี้หากใน Time Frame รายวัน Bitcoin มีการปิดแท่งเทียนด้วยราคาที่ลดลงต่ำกว่าระดับเส้น EMA 20 ในระดับ 67,639 ดอลลาร์ นี่อาจบ่งชี้ได้ถึง ‘แรงขาย’ ที่กำลังกลับเข้ามาครอบงำตลาดอีกครับ ซึ่งอาจทำให้ให้เหรียญทำราคาลดลงไปถึงเส้น SMA 50 วัน ที่ระดับ 62,430 ดอลลาร์

แนวต้านสำคัญ!

ในทางกลับกัน หากเหรียญสามารถทำราคากลับขึ้นไปทะลุแนวต้านที่ระดับ 71,770 ดอลลาร์ถึง 73,777 ดอลลาร์ ขึ้นไปได้ นั่นจะเป็นการส่งสัญญาณถึงจุดเริ่มต้นของแฟนขาขึ้นครั้งใหม่ ซึ่งอาจส่งให้เหรียญทำราคาพุ่งต่อไปจนถึงระดับ 80,000 ดอลลาร์ ได้สำเร็จ

ที่มา: Cointelegraph

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

เปิดลิสต์ '8 เหรียญ' ที่ค่า RSI เริ่มเข้าใกล้พื้นที่ 'Oversold' ประจำวันที่ 3 พฤษภาคม 67
Bitcoin มีโอกาสอีก 25% ที่จะทำราคาขึ้นไปยังระดับ 160,000 ดอลล์ ภายในปี 2025
วิเคราะห์เหรียญ Solana! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด 30/04/04
ก.ล.ต. รายงานสรุปภาวะตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลรายสัปดาห์ 3/05/24