สปอนเซอร์

Bitbot บอทเทรดบน Telegram ที่จะมาสร้างการลงทุนใหม่ๆ

BitBot บอทเทรดคริปโตบนเทเลแกรม

ค้นพบข้อมูลเจาะลึกของ BitBot บอทเทรดคริปโตบนเทเลแกรม พร้อมฟีเจอร์ที่ล้ำสมัยที่จะมาช่วยให้ผู้ใช้ทำกำไรสูงสุด เข้าร่วมการปฏิวัติและ Presale ได้ที่ลิงก์!

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย BitBot

บอทเทรดบน Telegram คือซอฟแวร์โปรแกรมที่จะทำการเทรดอัตโนมัติตามอัลกอริธึม, สัญญาณตลาด และการตั้งค่าส่วนตัวที่กำหนดไว้ มันจึงไม่ใช่เรื่องแบบเลย ที่เครื่องมือนี้ได้รับความนิยมมากขึ้น โดยมีผู้ใช้บน Telegram มากกว่า 800 ล้านราย

Bitbot คือบอทเทรดขั้นสูงที่ถูกพัฒนาขึ้นโดยผู้เชี่ยวชาญ และมีการคาดการณ์ว่ามันจะมาเอาชนะคู่แข่งอย่างขาดลอย และลงทุนไปได้แล้วถึง $349k ในเวลาเพียง 2 สัปดาห์หลังเปิดตัวการ Presale, มันมีโอกาสที่จะกลายเป็นผู้ชนะในวงการบอทเทรด Telegram, นักวิเคราะห์หลายๆ คนคาดการณ์ว่ามันมีศักยภาพทำราคาเพิ่มขึ้น +50x ในปีนี้ ทำให้มันกลายเป็นโปรเจกต์ที่น่าซื้ออย่างมากสำหรับผู้ที่ต้องการลงทุนในคริปโต

บอทเทรดบน Telegram: อนาคตของการเทรดคริปโต? 

บอทเทรดเป็นที่รู้จักดีในวงการนักเทรดคริปโตเคอร์เรนซี แต่การที่นำมันมาใช้บนแพลตฟอร์มที่เป็นที่รู้จักดีอย่าง Telegram ถือเป็นการปลดล็อคการเข้าถึงผู้ใช้งานจำนวนมาก หน้าตาของ Telegram ที่ผู้ใช้คุ้นเคยเป็นอย่างดี และความใช้งานง่าย ทำให้มันเหมาะอย่างมากสำหรับการทำธุรกรรมอย่างรวดเร็วและการใช้เทคนิคการเทรดขั้นสูงผ่านบอทเทรด Telegram, มีการคาดว่าเครื่องมือนี้จะกลายเป็นเครื่องมือที่สำคัญสำหรับนักเทคริปโต

มีคริปโตเคอร์เรนซีมูลค่ามากกว่า $7 พันล้าน ถูกเทรดผ่านบอทเหล่านี้ ตัวบ่งชี้แสดงให้เห็นว่ามีการเทรดผ่าน Telegram มากขึ้น การอนุมัติของ Bitcoin ETFs และการ Halving ของ Bitcoin ยิ่งเป็นตัวเสริมความน่าเชื่อถือของเครื่องมือนี้ เหตุการณ์เหล่านี้คาดว่าจะช่วยขับเคลื่อนราคาคริปโตให้สูงยิ่งขึ้น สร้างการเทรดให้มากขึ้น และผลดีก็จะส่งมาถึงบอทเทรดผ่าน Telegram อีกด้วย

นี่ทำให้การมาถึงของ Bitbot นั้นมาในเวลาที่เหมาะเจาะเป็นอย่างยิ่ง ฟีเจอร์ของมันทำให้มันมีความโดดเด่น กลายเป็นคู่แข่งลำดับต้นๆ ในวงการบอทเทรด 

Bitbot: สร้างมาตรฐานระดับสูงขึ้นมาใหม่ให้วงการ

หนึ่งในจุดแข็งหลักของ Bitbot คือฟีเจอร์ความปลอดภัยที่แน่นหนา ถือเป็นคุณภาพที่บอทเทรด Telegram หลายๆ ตัวยังขาดไป, Unibot, บอทลำดับต้นๆในวงการ ก็ถูกขโมยเงินเป็นมูลค่ากว่าครึ่งล้านในช่วงเดือนตุลาคมปี 2023, Banana Gun, อีกหนึ่งบอทยอดนิยม ก็เกิดการ Rug pull ที่ยังไม่สามารถอธิบายได้ และก็ยังมีบอทอีกจำนวนมากที่ยังมีความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นต่อผู้ใช้ได้ 

ไม่เหมือนกับโปรเจกต์เหล่านี้, Bitbot ไม่ร้องขอให้ผู้ใช้ทำการฝากเงินก่อนที่จะทำการเทรด มันคือบอทเทรดบน Telegram แบบ non-custodial ตัวแรก ที่มีนโยบาย “คีย์ของคุณ กระเป๋าเงินของคุณ สินทรัพย์ของคุณ” ด้วยการใช้เทคโนโลยีขั้นสูงที่ได้รับการสนับสนุนโดย Knightsafe, เพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีบุคคลที่สามหรือใครสามารถเข้าถึงยอดเงินของผู้ใช้ได้ นี่จะเป็นการลดโอกาสการเกิดการแฮกได้เป็นอย่างมาก

นอกจากนั้น, Bitbot ยังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาฟีเจอร์ Anti-MEV - นี่จะเป็นการป้องกันการเกิดการโจมตีแบบ MEV ที่จะทำการเพิ่มค่าแก๊ส, Bitbot ยังมีระบบ Anti-rug เพื่อจัดการกับพวก Rug pull, สัญญาของโปรเจกต์จะมีการตรวจสอบอย่างต่อเนื่องเพื่อไม่ให้เกิดความเสี่ยง และเนื่องจาก 20% ของจำนวนเหรียญทั้งหมดจะถูกจัดสรรไว้สำหรับการพัฒนา และจะมีกำหนดการทยอยจ่ายในช่วง 12 เดือน นี่จะเป็นการล็อคเหรียญของทีมเป็นเวลาหนึ่งปี ให้สิทธิประโยชน์แก่ทีมเพื่อการพัฒนาโปรเจกต์ และลดความเป็นไปได้ที่จะเกิดการ Rug pull

Bitbot ยังมาพร้อมกับข้อเสนอที่จะช่วยเสริมสร้างการทำกำไรให้กับผู้ใช้, Gem scanner จะทำการค้นหาการ Presale หลายร้อยตัวที่กำลังเกิดขึ้น เพื่อหาโอกาสการลงทุนที่ดีที่สุด นอกจากนั้นยังมีเครื่องมือ Sniping ที่จะทำการ Gem ที่มีราคาต่ำกว่ามูลค่าจริงได้แบบทันทีและขายมันอัตโนมัติในช่วงที่ราคาสูงสุด และยังมีฟีเจอร์ Copy-trade ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถคัดลอกการเทรดของกระเป๋าเงินที่ทำเงินได้สูงสุดบนแพลตฟอร์ม

นอกจากนั้น ผู้ถือ BITBOT ยังได้รับส่วนแบ่งของรายได้ที่เกิดขึ้นจะบอทเทรดรายวัน พวกเขายังได้สิทธิ์เข้าถึงสิทธิประโยชน์พิเศษและ Airdrop และยังมีสิทธิ์โปรดในการจัดการดูแลแพลตฟอร์ม นอกจากนั้น เหรียญยังมีความเป็นเงินฝืด โดยทีมจะทำการซื้อคืนและเผา นี่ทำให้มันเกิดความหายากและมีค่ามากยิ่งขึ้นในอนาคต

ฟีเจอร์นี้ผสมผสานกันเพื่อช่วยให้ผู้ใช้สามารถทำกำไรได้สูงสุดและเพิ่มประสิทธิภาพทักษะการเทรด วิสัยทัศน์ของ Bitbot คือการนำเครื่องมือระดับสถาบันมาให้ผู้ใช้รายย่อยได้มีสิทธิ์ใช้ และนี่คือเป้าหมายของการออกแบบฟีเจอร์เหล่านี้ ไม่มีบอท Telegram ตัวอื่นใดจะสามารถมาเทียบได้กับมาตรฐานที่สูงเช่นนี้ นั่นคือเหตุผลว่าทำไม Bitbot โอกาสจึงพร้อมแล้วที่จะมากลายเป็นผู้นำของวงการนี้

คาดการณ์ราคา Bitbot 

ปัจจุบัน Bitbot อยู่ในขั้นที่ 2 ของการ Presale และราคาก็อยู่ที่ $0.0105, โดยการ Presale จะประกอบด้วย 15 ขั้น นั่นหมายความว่าราคายังมีโอกาสเติบโตไปได้อีก นอกจากนั้น บอทเทรด Telegram ที่มีประโยชน์การใช้งานจริงยังมีโอกาสทำราคาเพิ่มขึ้นได้อีกสูงหลังจากการเปิดตัว

Unibot ทำราคาเพิ่มขึ้น 1,500% ในเวลาไม่กี่เดือนหลังจากการเปิดตัว โดยทำราคาสูงสุดที่ $236, Banana Gun ก็ทำราคาเพิ่มขึ้นได้มากกว่าสองเท่าจากราคาเปิดตัว ในเวลาเพียงสามเดือนหลังจากเปิดตัว โดยทั้งสองเหรียญนี้มีมูลค่าตลาดอยู่ที่ประมาณ $80 และ $30

เมื่อพิจารณาว่า Bitbot นั้นมีมาตรฐานความปลอดภัยที่สูงกว่า และมีประโยชน์การใช้งานที่ล้ำสมัยมากกว่า จึงมีโอกาสสูงที่มันจะทำศักยภาพได้ดีกว่าทั้งสองโปรเจกต์นี้ รวมถึงตลาดกระทิงที่ใกล้จะมาถึง จึงคาดเดายากที่จะบอกว่าราคาจะไปได้สูงแค่ไหน

การเปิดตัวและการ Presale ของโปรเจกต์ได้รับความสนใจอย่างมากจากวงการคริปโต ผู้ติดตามบน X ของ Bitbot มากกว่า 80K แล้ว แล้ว ช่องทาง Telegram อย่างเป็นทางการก็มีสมาชิกมากกว่า 6,000 ราย มันได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นและตลาดกระทิงก็อาจมาช่วยผลักดันให้ราคาสูงยิ่งขึ้นกว่าใครจะสามารถจินตนาการได้ นี่ทำให้มันกลายเป็นตัวเลือกลำดับต้นๆ สำหรับผู้ที่ต้องการลงทุนในคริปโต 

เข้าร่วมการปฏิวัติวงการบอทเทรดบน Telegram

Bitbot คือโปรเจกต์ที่จะมาเปลี่ยนเกม ที่พร้อมแล้วที่จะมาปฏิวัติวงการบอทเทรดบน Telegram, ในโลกที่ยังขาดความปลอดภัยและเต็มไปด้วยการให้ มันได้เสนอวิธีการเทรดคริปโตเคอร์เรนซีอย่างปลอดภัย โดยให้ผู้ใช้ได้มีสิทธิ์เหนือกระเป๋าเงิน คีย์ และเหรียญของตัวเองอย่างเต็มรูปแบบ

นอกจากนั้น Bitbot ยังถือเป็นเครื่องมือระดับสถาบันสำหรับนักเทรด เพื่อช่วยให้นักเทรดทำกำไรได้ดีขึ้น โปรเจกต์มีศักยภาพอย่างมากและมีโอกาสสูงที่มันจะกลายเป็นผู้นำในวงการบอทเทรดบน Telegram — นี่ทำให้มันกลายเป็นตัวเลือกลำดับต้นๆ สำหรับนักเทรดที่มีประสบการณ์ที่ต้องการลงทุนในคริปโต มีโทเคนกว่า 300 ล้านเปิดขายในระหว่าง Presale, และมีโอกาสการทำเงินเพิ่มขึ้นได้อีกถึง 90.47% ก่อนที่โอกาสครั้งนี้จะจบลง

เรียนรู้เพิ่มเติมและซื้อโทเคน BITBOT ได้โดยไปยังเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
Coinbase ประกาศลิสต์ 1 เหรียญ Altcoin จากโครงการ AI เข้ากระดานเทรด