สปอนเซอร์

การ ICO ของ Bitbot ดึงดูดนักลงทุนที่สนใจในบอทเทรดคริปโตแบบ Non-custodial มาได้หลายพันคน

Presale Bitbot บอทเทรดคริปโตบน Telegram

Bitbot บอทเทรดคริปโตบน Telegram และการ Presale ที่ร้อนแรงที่สุดของปี 2024 นี้ มาดูกันว่าพลังของ AI จะแสดงศักยภาพได้แค่ไหน? ติดตามการพรีเซลได้ที่นี่เลย

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย Bitbot

ตลาดบอทเทรดคริปโตบน Telegram ที่กำลังขยายตัวได้ถูกระบุว่าเป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมที่จะเติบโตได้อย่างยิ่งใหญ่ อย่างไรก็ตาม ปัญหาก็คือหมดบอทเทรดคริปโต Telegram ในปัจจุบันยังมีจุดบกพร่อง ความต้องการบอทเทรด AI ขั้นสูงแบบ Non-custodial นั้นมีอยู่จริง—และโซลูชันนั้นก็ได้มาถึงแล้วพร้อมกับการมาของ Bitbot

ปัจจุบันอยู่ในขั้นที่ 13 ของการ Presale, Bitbot ได้ประกาศยุคใหม่ของตลาดบอท Telegram ที่กำลังขยายตัวด้วยการเปิดตัวโซลูชัน Non-custodial ที่ใช้พลังของ AI, ระดมทุนไม่ได้แล้วถึง $3.3m, Bitbot ได้กลายเป็นหนึ่งในโอกาสการ Presale ที่ร้อนแรงที่สุดของปีนี้ อ่านต่อเพื่อทราบว่าทำไม Bitbot ถึงกลายเป็นที่พูดถึงไปทั่ววงการ

Bitbot ผู้นำยุคใหม่ ยุคแห่งการใช้ AI ที่ซับซ้อนในวงการเทรดคริปโต

บอทเทรด Telegram ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าซื้อเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนกระจายศูนย์ได้โดยตรงจากแอป ลดความซับซ้อนในการเปลี่ยนระหว่าง Telegram และหน้าแอปซื้อขายแลกเปลี่ยนคริปโต บอทเทรดคริปโตสามารถสร้างปริมาณการเทรดรวมได้มากกว่า $20 พันล้าน จากผู้ใช้ 1.5 ล้านรายและยังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และปริมาณตลาดรวมของบอทเทรดคริปโต Telegram ก็ยืนอยู่อย่างแข็งแกร่งที่ $1 พันล้าน และคาดว่าตัวเลขนั้นจะยังโตขึ้นอย่างต่อเนื่องด้วยฐานผู้ใช้ของ Telegram ที่สูงถึง 800 ล้านราย

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้จะมีศักยภาพอย่างมากอยู่ในวงการบอทเทรดคริปโตบน Telegram, แปลกตลาดก็ยังไม่เป็นที่เข้าถึงมากนัก โซลูชันชั้นนำยังมีความยุ่งยากในการใช้งาน ทำให้นักเทรดคริปโตที่มีความรู้ด้านเทคนิคไม่มากนักยังสามารถใช้งานได้ยาก อย่างไรก็ตาม ปัญหาหลักๆ ของบอทเทรดคริปโต Telegram ก็คือการขาดฟีเจอร์การเทรดขั้นสูงที่จำเป็นต้องใช้ในโลกของคริปโตที่มีความก้าวหน้าไปอย่างรวดเร็ว

อย่างที่แสดงให้เห็นไว้แล้วในวีดีโอตัวอย่าง และ Whitepaper ที่เขียนไว้อย่างละเอียด, Bitbot คือบอทเทรดคริปโตที่ใช้ AI ที่ซับซ้อน โดยเฉพาะฟีเจอร์ Gem Scanner ที่ทำให้ Bitbot มีความแตกต่างด้วยการใช้ NLP, Machine learning และการวิเคราะห์คาดการณ์เพื่อค้นหาโอกาสการเทรดในโลกอินเทอร์เน็ต เครื่องมือจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้แอปผ่านการใส่ข้อมูลและคำถามเหมือนกับการนวดตอบกลับมนุษย์ อีกหนึ่งฟีเจอร์สำคัญก็คือเครื่องมือ AI sniping แบบอัตโนมัติ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถค้นหาการเทรดที่มีศักยภาพได้ในทันที และฟีเจอร์ Copy-trading อัตโนมัติ เครื่องช่วยให้ผู้ใช้สามารถคัดลอกการเทรดที่ทำประสิทธิภาพได้ดีที่สุดได้แบบง่ายๆ

บอทเทรดคริปโตบน Telegram แบบ Non-custodial ตัวแรกที่ใช้พลังของ AI

ในฐานะเทรดคริปโตบน Telegram แบบ Non-custodial ตัวแรก, Bitbot ได้ลดความเสี่ยงด้วยการไม่ถือ Private Key หรือเงินทุนของผู้ใช้ สร้างมาตรฐานใหม่ในด้านความปลอดภัยให้กับวงการ โดยการร่วมเป็นพันธมิตรกับSolution รักษาความปลอดภัย Self-custody แบบ Open-source อย่าง, KnightSafe, เพื่อช่วยให้ผู้ใช้มีสิทธิ์เหนือสินทรัพย์หรือ Private Key ของตัวเองอย่างเต็มรูปแบบ

ตรงกันข้ามกับโซลูชันชั้นนำ ธุรกรรมของผู้ใช้ Bitbot จะถูกตัดสินใจหลังจากการเทรดเกิดขึ้นแล้วเท่านั้น ด้วยการใช้ฟีเจอร์ที่จดสิทธิบัตรไว้อย่าง Anti-MEV และ Anti-rug pull, Bitbot จึงกลายเป็นบอทเทรดคริปโตขั้นสูงที่มีความปลอดภัยมากที่สุดในตลาด

บอทเทรดคริปโตตัวนี้ยังมีข้อเสนอการแชร์รายได้เพิ่มเติม เช่นการแชร์ค่าธรรมเนียมการเทรดถึง 50% ให้กับผู้ถือโทเคน BITBOT, และโปรแกรมการแนะนำที่จะแบ่งค่าธรรมเนียมการเทรด 15% ที่เกิดขึ้นจากผู้ใช้ที่แนะนำ สิทธิประโยชน์เหล่านี้ รวมเข้ากับผลิตภัณฑ์ขั้นสูงของ Bitbot จะทำให้ผู้ใช้สามารถใช้งานบอทเทรด Telegram ได้ง่ายอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน และทำให้โทเคน BITBOT มีศักยภาพการเติบโตและราคาก็สามารถพุ่งไปได้อีกไกลในปีนี้

การ Presale ระดมทุนไปได้อย่างยอดเยี่ยม แสดงให้เห็นถึงศักยภาพระยะยาวของ Bitbot

ปัจจุบัน Bitbot อยู่ในระหว่างการ Presale โดยมีราคาอยู่ที่เพียง $0.018 ในขั้นที่ 13 จากการ Presale 15 ขั้น นักลงทุนที่สนใจยังสามารถเข้าซื้อ BITBOT ในราคาลดพิเศษที่ยังสามารถทำงานเพิ่มขึ้นได้ง่ายๆ อีก 11.11% ก่อนที่จะเข้าสู่ราคาเปิดตัวที่ $0.02, การระดมทุนในระหว่างการ Presale ที่เป็นไปได้อย่างยอดเยี่ยม รวมเข้ากับประสิทธิภาพที่แข็งแกร่งของวงการบอทเทรด Telegram ทำให้ Bitbot มีโอกาสทำราคาเพิ่มขึ้นไปถึง 100x ในปี 2024

ลองพิจารณา: บอทเทรด Telegram อย่าง Banana Gun ช่วยให้นักลงทุนในช่วง Presale ทำเงินไปได้ถึง 80x ผู้ที่เข้าซื้อในราคา $0.65 ก่อนที่จะทำราคาสูงสุดที่ $51.88 ในเดือนเมษายน เพราะฉะนั้นลองคิดว่า แล้ว Bitbot ที่มาพร้อม Gem Scanner และระบบความปลอดภัยระดับสถาบัน สิ่งเหล่านี้จะทำให้ราคาของ BITBOT พุ่งขึ้นไปได้แค่ไหน นี่ยังไม่พูดถึงการทำราคาอย่างยอดเยี่ยมของ Banana Gun ในขณะที่มันสามารถระดมเงินทุนในระหว่างการ Presale ได้น้อยกว่า Bitbot

ผู้คนต่างไว้วางใจในบอทเทรดคริปโตโปรเจกต์ใหญ่โปรเจกต์ต่อไปตัวนี้ ซึ่งเห็นได้จากการที่ Bitbot มีการ โพสต์ Medium blog และ จัด AMA เป็นประจำ และถ้าหากนั่นยังไม่เพียงพอ, Bitbot ยังมอบ Airdrop เป็นโทเคน BITBOT ที่มีมูลค่าสูงถึง $100,000 ให้กับนักลงทุน โดยจะคัดเลือกผู้โชคดี 100 ราย ที่จะได้รับรางวัลมูลค่า $1,000

Bitbot ทำราคาได้อย่างน่าสนใจ

นักลงทุนที่สนใจควรรีบหน่อย เพราะการ Presale ของ Bitbot กำลังจะเข้าสู่ขั้นสุดท้ายแล้ว หลังจากนั้นมันจะเปิดตัวบนเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยน และรวมถึงจะมีการเปิดตัวแอป Bitbot ที่ทุกคนเฝ้ารอ นี่คือโอกาสสุดท้ายในการเข้าร่วมก่อนใครก่อนที่ราคาของ BITBOT จะพุ่งขึ้น ผู้ที่สนับสนุนในช่วงเริ่มต้นอาจมีโอกาสทำกำไรก้อนโตในรอบตลาดรอบต่อไป อย่าพลาดโอกาสการเข้าร่วมโปรเจกต์คริปโตโปรเจกต์ใหญ่ของปี 2024; เข้าร่วมการ Presale ของ BITBOT วันนี้เลย

ดูข้อมูลเพิ่มเติมและซื้อโทเคน BITBOT ได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง