ข่าวธุรกิจ

ผู้ใช้ Binance ไนจีเรีย รณรงค์ต้าน Binance โดยอ้างว่าถูกฉ้อโกง

Re9vlmvdizi.jpg

ผู้ใช้ Binance ไนจีเรียเดินหน้าทำแคมเปญรณรงค์ต้านบริษัท

เวลานี้ประชาชนชาวไนจีเรียบางส่วนเริ่มแสดงความไม่พอใจกับบริษัท Binance บริษัทให้บริการซื้อขายคริปโตทั่วโลกแล้ว โดยผู้ใช้บริการชาวไนจีเรียบางส่วนเริ่มที่จะทำการบอยคอตแพลตฟอร์มแล้ว จากการที่พวกเขาได้กล่าวหาว่า บริษัทได้ทำการแช่แข็งบัญชีซื้อขายคริปโตอย่างไม่มีเหตุผล

ผู้ใช้ Binance ไนจีเรียเดินหน้าต่อต้าน

คราวนี้บริษัท Binance กำลังเจอกับมรสุมอีกระลอกเมื่อทางผู้ใช้บริการชาวไนจีเรียบางส่วนเริ่มทำการรณรงค์บอยคอตแพลตฟอร์มบริษัทภายใต้ Hashtag ว่า #Binancestopscamming โดยผู้ที่ทำการรณรงค์นั้น ได้มีการเรียกร้องให้ทางผู้ใช้บริการของบริษัท Binance ทั่วทวีปแอฟริกาทำการลงทะเบียนเพื่อแสดงความไม่พอใจต่อบริษัท

Fixlqxahcfk 4 1024x683.jpg

สอดคล้องกับรายงานของสื่อในประเทศที่ระบุว่า ผู้ใช้บริการหลายคนไม่สามารถเข้าถึงการใช้บริการได้ โดยที่ผู้ใช้บริการ Binance หลายคนได้มีการแชร์เรื่องราวตรงนี้ผ่านทางการทวีตใน Twitter เกี่ยวกับประสบการณ์การใช้งานของและผลกระทบที่เกิดขึ้น ตัวอย่างเช่นผู้ใช้รายหนึ่งได้ระบุว่า ทางบริษัท Binance ได้ปิดกั้นบัญชีของเขาและในบัญชีของเขานั้นได้มีการลงทุนเหรียญ altcoins

ความเห็นของผู้ต่อต้าน

ผู้ใช้รายนี้ได้ทำการทวีตว่า พอแล้ว ฉันตกเป็นเหยื่อ บัญชีของฉันถูกแช่แข็งมาเป็นเวลากว่า 4 เดือนแล้ว มีเงินในบัญชีมากกว่า $5 แสน และได้มีการลงทุนในเหรียญ altcoins เอาไว้เป็นส่วนใหญ่ โดยเขาได้ตั้งคำถามว่า นี่เป็นการก่ออาชญากรรมในทวีปแอฟริกาหรือไม่?

ส่วนผู้ใช้คนอื่นได้ทำการทวีตโดยใช้ hashtag ว่า #BinanceStealingCrypto โดยผู้ใช้รายนี้ได้อ้างว่า บริษัทซื้อขายคริปโตแห่งนี้ได้ทำการปิดกั้นบัญชีของเขามาเป็นเวลามากกว่า 10 เดือนแล้ว โดยเป็นการปิดกั้นไม่ให้เข้าถึงบัญชีอย่างไม่มีเหตุผลมาจนถึงทุกวันนี้

ขณะเดียวกันทางด้านเจ้าหน้าที่ของบริษัท Binance ในแอฟริกาได้รับเรื่องร้องเรียนดังกล่าว และยอมรับว่าได้มีการปิดกั้นบัญชีจริง อย่างไรก็ตามทางบริษัทยืนกรานว่ามีการปิดกั้นบัญชีด้วยเหตุผลบางอย่างทางด้านกฎหมาย

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS
Bitkub เปิดตัว Open Beta ของ 'TSX by Astronize' โปรเจกต์เกมใหม่ล่าสุดบน Bitkub Chain