ข่าวธุรกิจ

บริษัท Binance เดินหน้าพัฒนาบริษัทในอินโดนีเซีย

3esepqq5yf0.jpg

Binance เดินหน้ายกระดับบริษัทในประเทศอินโดนีเซียแล้ว

Binance บริษัทซื้อขายคริปโตระดับโลก ได้วางเป้าหมายในการขยายระบบนิเวศน์ทางด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนในประเทศอินโดนีเซีย พร้อมกับทำการยกระดับพัฒนาขยายการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลในประเทศอินโดนีเซีย

Binance เดินหน้าลุยตลาดอินโดนีเซีย

โดยบริษัทซื้อขายคริปโตยักษ์ใหญ่ระดับโลกอย่าง Binance ได้มีการประกาศเกี่ยวกับแนวทางการยกระดับพัฒนาบริษัทที่ตั้งอยู่ในประเทศอินโดนีเซีย โดยมีการร่วมทุนกับ Telkom กับ MDI โดยที่บริษัท Telkom นั้น ถือเป็นบริษัทโทรคมนาคมยักษ์ใหญ่ในประเทศอินโดนีเซีย

เป้าหมายของการร่วมทุนครั้งนี้ก็คือ ทำการขยายระบบนิเวศน์เทคโนโลยีบล็อกเชนในประเทศอินโดนีเซีย พร้อมกับพัฒนาตัวบริษัทในประเทศไปด้วย ซึ่งเป็นการส่งสัญญาณให้ประชาชนทั่วโลกรับรู้ว่า Binance เดินเกมวางโครงสร้างพื้นฐานทางด้านการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลและพร้อมให้การสนับสนุนการใช้เทคโนโลยีบนแพลตฟอร์มซื้อขายอย่างเต็มที่

Fssggtbox9y 1024x682.jpg

โดย Changpeng Zhao ซีอีโอของ Binance ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า เป้าหมายของบริษัทก็คือ สร้างการเติบโตระบบนิเวศน์ให้กับเทคโนโลยีบล็อกเชนและคริปโตเคอร์เรนซี่ และนี่ถือเป็นการก้าวสำคัญของประเทศอินโดนีเซีย

ลั่นยอมรับนโยบายรัฐบาลทุกประเทศ

เช่นกันทางซีอีโอของ Binance ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้ทางบริษัทกำลังเดินหน้าเปลี่ยนแปลงโครงสร้างภายในองค์กร รวมไปถึงการเสนอผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ การประมวลผลภายในและการให้ความร่วมมือกับทางเจ้าหน้าที่ควบคุมการเงิน โดยเขาเน้นย้ำว่า บริษัทยังคงมองหาทางจัดตั้งสำนักงานด้วยการจดทะเบียนนิติบุคคลให้ถูกกฎหมายในแต่ละประเทศ และยินยอมร่วมมือกับทางรัฐบาลแต่ละประเทศในการก่อตั้งบริษัท

ที่ผ่านมา Binance ได้มีการประกาศว่า ทางบริษัทได้มีการปิดตัวบริษัทที่ตั้งอยู่ในประเทศสิงคโปร์ แต่ทางบริษัทยังคงยืนยัน พร้อมที่จะทำงานร่วมกับหุ้นส่วนของบริษัทในการทำให้อุตสาหกรรมคริปโตในประเทศสิงคโปร์เติบโตได้อย่างเต็มที่

ก่อนหน้านี้ทางรัฐบาลของประเทศอินโดนีเซียได้ออกมาส่งสัญญาณว่า จะไม่มีการแบนคริปโตเหมือนกับที่ประเทศจีนได้ทำอย่างแน่นอน และมีความเป็นไปได้ที่จะให้ซื้อขายคริปโตในแบบเดียวกับซื้อขายตลาดสินค้าโภคภัณฑ์ในประเทศโดยตรง

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
อัยการยื่นคำร้องต่อศาล ขอให้เพิ่มโทษจำคุก อดีตซีอีโอ Binance เป็น 36 เดือน
นักวิเคราะห์ดัง เผย! ความสำคัญของ Bitcoin ต่อตลาดคริปโต อาจลดลงในอนาคต
กองทุน Bitcoin ETF ของ 'BlackRock' ไม่มีเงินลงทุนไหลเข้ามาเป็นครั้งแรก