Exchange

เดินหน้าต่อ! Binance เปิดให้บริการที่ประเทศไซปรัสแล้ว

Binance ไซปรัส cyprus

Binance บริษัทผู้ให้บริการซื้อขายเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่ยักษ์ใหญ่ระดับโลก เวลานี้สามารถให้บริการซื้อขายเหรียญคริปโตที่ในประเทศไซปรัสได้แล้ว

Binance บริษัทผู้ให้บริการซื้อขายเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่ยักษ์ใหญ่ระดับโลก เวลานี้สามารถให้บริการซื้อขายเหรียญคริปโตที่ในประเทศไซปรัสได้แล้ว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องกับ 'Binance'

เปิดให้บริการที่ไซปรัส

การอนุมัติครั้งนี้มาจากการที่เจ้าหน้าที่ควบคุมกำกับหลักทรัพย์ของประเทศไซปรัสได้ให้ไฟเขียวกับทางบริษัท Binance ในการอนุมัติให้มีการจดทะเบียนให้บริการซื้อขายเหรียญคริปโตได้อย่างเต็มรูปแบบแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการซื้อขายคริปโต การรับฝากสินทรัพย์และการให้บริการบัตรเครดิต จากการที่ทางบริษัท Binance ได้ยินยอมทำข้อตกลงว่าด้วยการต่อต้านการฟอกเงินกับการต่อต้านการใช้เงินทุนสนับสนุนการก่อการร้ายตามที่ทางสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของประเทศไซปรัส

<i>Binance เปิดให้บริการในประเทศไซปรัส</i>
Binance เปิดให้บริการในประเทศไซปรัส

เรื่องนี้ทางด้าน Changpeng Zhao ซีอีโอของบริษัท Binance ได้ออกมากล่าวว่า ตอนนี้ทางบริษัท Binance ได้ยินยอมดำเนินตามนโยบายว่าด้วยการต่อต้านการฟอกเงินกับการให้เงินทุนสนับสนุนก่อการร้ายของประเทศไซปรัส เช่นกันทางด้านซีอีโอของ Binance ได้ยืนกรานอย่างหนักแน่นว่า การควบคุมกำกับที่มีผลบังคับใช้นี้ จะช่วยปกป้องผู้ใช้บริการของบริษัทและยกระดับนวัตกรรมอุตสาหกรรมคริปโตเคอร์เรนซี่ให้เติบโตขึ้นต่อไปได้

พัฒนาระบบนิเวศน์คริปโต

เช่นเดียวกับทางด้าน Martin Bruncko รองประธานบริษัท Binance ภูมิภาคยุโรปได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า การจดทะเบียนบริษัทเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้แพลตฟอร์มของบริษัทที่อยู่ในแถบยุโรปเติบโตมากขึ้นและเป็นสัญญาณที่ชี้ให้เห็นถึงข้อผูกมัดในระดับภูมิภาค โดยตอนนี้ทางบริษัทกำลังมองหาทีมงานที่จะเข้ามาร่วมกันทำงานในไซปรัสและช่วยกันพัฒนาระบบนิเวศน์คริปโตเคอร์เรนซี่ในประเทศไซปรัส

ในช่วงที่ผ่านมาทาง Binance ได้มีการประกาศว่า ได้มีการเปิดให้บริการในประเทศโรมาเนียแล้ว คาดว่าทาง Binance ยังคงเดินหน้าตั้งเป้าจดทะเบียนรองรับประเทศต่าง ๆ สามารถให้ Binance เข้าไปดำเนินกิจการได้อย่างถูกต้องตามกฎหมาย

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง