ข่าวธุรกิจ

ไม่หยุด! Binance เปิดให้บริการซื้อขายคริปโตในประเทศนิวซีแลนด์ได้แล้ว

Eyabhdagbe.jpg

Binance บริษัทซื้อขายเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่ยักษ์ใหญ่ของโลก ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า ทางบริษัทสามารถประกอบกิจการได้ในประเทศนิวซีแลนด์ได้แล้ว

Binance บริษัทซื้อขายเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่ยักษ์ใหญ่ของโลก ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า ทางบริษัทสามารถประกอบกิจการได้ในประเทศนิวซีแลนด์ได้แล้ว

ให้บริการซื้อขายคริปโตในนิวซีแลนด์

ความสำเร็จนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ทาง Binance สามารถจดทะเบียนกับทางหน่วยงานควบคุมกำกับการเงินในประเทศนิวซีแลนด์ได้อย่างเป็นทางการ ทางด้าน Changpeng Zhao ซีอีโอของ Binance ได้ออกมากล่าวว่า ทางบริษัทได้เห็นถึงความสำคัญตลาดในประเทศนิวซีแลนด์เป็นอย่างมาก โดยทาง Binance จะมีการเปิดให้บริการซื้อขายเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่รวมไปถึงเปิดให้บริการซื้อขายงาน NFT ด้วย และคาดว่าจะมีบริการอื่น ๆ ตามมาอีกในอนาคต

Fssggtbox9y 2 1024x682.jpg

เช่นกันทางซีอีโอของ Binance ยังกล่าวต่อไปอีกว่า บริษัทเทคโนโลยีจำนวนมากได้เข้ามาเปิดกิจการในประเทศนิวซีแลนด์มากขึ้น เขามองว่าเป็นเรื่องง่ายที่จะมองข้ามตลาดอุตสาหกรรมเล็ก ๆ อย่างประเทศนิวซีแลนด์ แต่บริษัทได้เล็งเห็นความสำคัญของตลาดที่กำลังร้อนแรงอย่างนิวซีแลนด์เป็นอย่างมาก อีกทั้งยังเป็นประเทศที่มีความน่าสนใจในการวางรากฐานโครงสร้างการชำระเงินของสกุลเงินประเภทคริปโตเคอร์เรนซี่ในอนาคต

มีอีกหลายประเทศที่จะเข้าไปลงทุน

ที่ผ่านมา Binance เจอกับปัญหาในเรื่องของการเปิดกิจการในประเทศต่าง ๆ จนทำให้หลายประเทศต้องมีการเรียกร้องให้ทาง Binance ย้ายถิ่นฐานออกนอกประเทศไป และต่อมา Binance ก็เริ่มกลายเป็นที่ยอมรับอีกครั้งในหลายประเทศจากการที่บริษัทได้ยอมรับเงื่อนไขมาตรการในการควบคุมกำกับและนโยบายของแต่ละประเทศนั้น ๆ และคาดว่าจะมีอีกหลายประเทศที่ทาง Binance จะเข้าไปลงทุนในอนาคต

โดยประเทศนิวซีแลนด์ถือเป็นอีกหนึ่งประเทศที่เป็นแม่เหล็กสำคัญที่มีศักยภาพในการดึงอุตสาหกรรมทางด้านเทคโนโลยีเข้ามาลงทุนได้ โดยเฉพาะกลุ่มเทคโนโลยีการเงินหรือ Fintech จนทำให้ประเทศนิวซีแลนด์กลายเป็นหนึ่งในประเทศที่คาดว่าจะมีการเติบโตทางด้านเทคโนโลยีอย่างรวดเร็วที่สุดในโลก

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS