ข่าวธุรกิจ

Binance จะระงับสัญญาฟิวเจอร์คริปโตและออปชั่นในประเทศออสเตรเลีย

Eyabhdagbe 1.jpg

Binance ในประเทศออสเตรเลียจะทำการระงับสัญญาฟิวเจอร์คริปโตและออปชั่น ซึ่งจะมีผลภายในเร็ว ๆ นี้

บริษัท Binance บริษัทหลักทรัพย์ทางด้านซื้อขายเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่ ยังคงประสบปัญหากับการที่บริษัทไม่สามารถให้บริการได้ในบางประเทศอย่างเต็มที่ ซึ่งล่าสุดนั้น ทางบริษัทได้มีการประกาศแล้วว่า ในประเทศออสเตรเลียนั้น บริษัทอาจไม่สามารถให้บริการซื้อขายสินทรัพย์ได้อย่างเต็มที่

Binance ระงับสัญญาฟิวเจอร์คริปโตและออปชั่นในเร็ว ๆ นี้

โดยบริษัท Binance ได้ประกาศว่า ผู้ใช้บริการของ Binance ในประเทศออสเตรเลียนั้น จะต้องรีบทำการปิดสถานะการซื้อขายผลิตภัณฑ์อย่างเช่น สัญญาฟิวเจอร์คริปโตเคอร์เรนซี่, ออปชั่นและเหรียญโทเคนอื่น ๆ ภายในระยะเวลา 90 วันก่อนที่จะมีการระงับการซื้อขาย

Cregms Lpcg 6 1024x682.jpg

เรื่องนี้จะเริ่มมีผลบังคับใช้ภายในไม่กี่วันข้างหน้า การบังคับใช้มาตรการตรงนี้ จะทำให้ผู้ใช้บัญชีบริการของ Binance ประเทศออสเตรเลียไม่สามารถทำการซื้อขายตราสารประเภทอนุพันธ์จากบริษัทได้อีก แต่ทางผู้ใช้ยังคงสามารถเพิ่มวงเงินในส่วนของมาร์จิ้นบาลานซ์เพื่อปกป้องสถานะการซื้อขายและในส่วนของมาร์จิ้นคอลได้

โฆษกบริษัทชี้ บริษัทต้องการขับเคลื่อนองค์กรระยะยาว

ที่ผ่านมาผู้ใช้บริการของ Binance ในประเทศออสเตรเลียนั้นไม่สามารถที่จะทำการซื้อขายสินทรัพย์ได้อย่างเต็มที่หรือจะทำการปิดสถานะสัญญาของตัวเองได้ โดยที่สัญญาที่มีการเปิดสถานะนั้นจะมีการปิดตัวลง

ทางด้านโฆษกประจำบริษัท Binance ได้กล่าวว่า ตอนนี้ทางบริษัทกำลังยึดมั่นในการขับเคลื่อนเดินหน้าระยะยาวและจะต้องแน่ใจว่า ผลิตภัณฑ์ที่บริษัทได้มีการเปิดให้ซื้อขายนั้น จะเป็นที่ยอมรับทั้งกับผู้ใช้และเจ้าหน้าที่ควบคุมการเงินในแต่ละประเทศ เช่นกันทางบริษัทจะต้องมาดูความต้องการของเจ้าหน้าที่ควบคุมการเงินในแต่ละประเทศ เพื่อให้บริษัทสามารถเปิดให้บริการได้ทั่วโลกอย่างเต็มที่ และอยากให้ทางหน่วยงานแต่ละประเทศมั่นใจในการทำงานที่โปร่งใสของบริษัทมากขึ้น

ที่ผ่านมาบริษัท Binance ได้เจอกับการระงับบริการซื้อขายในประเทศอื่น ๆ และเจอกับคำตักเตือนจากหลายประเทศอยู่บ่อยครั้ง

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC
Bitkub เปิดตัว Open Beta ของ 'TSX by Astronize' โปรเจกต์เกมใหม่ล่าสุดบน Bitkub Chain