ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

Richard Teng เผย! อุตสาหกรรมคริปโต กำลังก้าวเข้าสู่ 'การปรับใช้ครั้งใหญ่’

อุตสาหกรรมคริปโต กำลังเข้าสู่ยุคสมัยของ ‘การปรับใช้ครั้งใหญ่’

ซีอีโอ Binance เผย! อุตสาหกรรมคริปโต กำลังเข้าสู่ยุคสมัยของ ‘การปรับใช้ครั้งใหญ่’ หลังพบผู้ใช้งานแพลตฟอร์มทะลุ 200 ล้านราย!

ล่าสุด Richard Teng ซีอีโอคนปัจจุบันของกระดานเทรด Binance ได้มีการให้สัมภาษณ์กับ Cointelegraph โดยกล่าวว่าอุตสาหกรรมคริปโตเคอเรนซี่ได้ก้าวข้ามยุคสมัยของ ‘การบุกเบิก’ ไปแล้ว และกำลังเข้าสู่ยุคสมัยแรกของ ‘การปรับใช้ครั้งใหญ่’

Binance มีผู้ใช้งานแตะ 200 ล้านราย!

โดย Richard Teng ได้มีการพูดถึงดังกล่าวกับทาง Cointelegraph ในช่วงหลังจากที่ Biannce ได้มีแถลงการณ์ประกาศตัวเลขผู้ลงทะเบียนใช้งานแพลตฟอร์ม Binance ที่ล่าสุดมีจำนวนทะลุ 200 ล้านคนทั่วโลกไปแล้ว ซึ่งเป็นจำนวนที่มากกว่ากระดานเทรดอื่นๆทั่วโลก

เรารู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจ ที่ได้รองรับผู้ใช้งานกว่า 200 ล้านรายและกำลังเพิ่มขึ้นอีก ความสำเร็จนี้เป็นการยืนยันถึงความไว้วางใจ ของชุมชนคริปโตและผู้เล่นในอุตสาหกรรม ที่มีให้กับระบบนิเวศ Binance
ความสำเร็จนี้ไม่ได้เป็นเพียงแค่ชัยชนะของ binance เท่านั้น แต่มันยังเป็นสัญญาณของการเติบโตที่แข็งแกร่งและกว้างขวางขึ้นในภาคอุตสาหกรรมคริปโต โดยมันได้สะท้อนให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงจาก ‘ช่วงแรกของยอมรับ’ ไปสู่ ‘ช่วงแรกของการปรับใช้ครั้งใหญ่’ จากจำนวนประชากรโลกที่กำลังเริ่มให้ความสนใจและก้าวขาเข้ามาในอุตสาหกรรมคริปโต ที่เพิ่มขึ้นอย่างไร้ขีดจำกัด

Richard Teng ซีอีโอ Binance กล่าว
<i>รูปภาพ: Binance</i>
รูปภาพ: Binance

โดยภายในบทความแถลงการณ์ Binance ปัจจัยสำคัญอย่างการสนับสนุนจากหน่วยงานกำกับดูแลทั่วโลก ที่จะช่วยขยายขอบเขตการใช้งานและความมุ่งมั่นไปได้อีกไกล โดยเฉพาะในสหรัฐอเมริกา ที่มีผู้ถือครองคริปโตอยู่ถึง 50 ล้านคน (10% ของผู้ใช้งานทั่วโลก) ที่ซึ่งอนาคตของผู้ใช้งานเหล่านี้ นั้นขึ้นอยู่กับทิศทางของหน่วยงานกำกับดูแลอย่าง SEC

ที่มา: Cointelegraph

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง