Exchange

บริษัท Binance ยุติการซื้อขายอนุพันธ์ในออสเตรเลีย

Image 1.png

ท่ามกลางการตรวจสอบกฎระเบียบทั่วโลก บริษัท Binance ได้ประกาศว่าจะหยุดให้บริการฟิวเจอร์ส ออปชั่น และโทเค็นที่ใช้ประโยชน์จากโทเค็นแก่ผู้ใช้ชาวออสเตรเลียภายใน 90 วัน

ท่ามกลางการตรวจสอบกฎระเบียบทั่วโลก บริษัทแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลระดับโลกอย่าง Binance ได้ประกาศว่าจะหยุดให้บริการฟิวเจอร์ส ออปชั่น และโทเค็นที่ใช้ประโยชน์จากโทเค็นแก่ผู้ใช้ชาวออสเตรเลียภายใน 90 วัน

การเปลี่ยนแปลงที่กำลังจะเกิดขึ้นกับบริษัท Binance ในออสเตรเลีย

Binance Australia 1024x576.png

Binance บริษัทแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลระดับโลกได้ประกาศการเปลี่ยนแปลงบางอย่างกับข้อเสนอในออสเตรเลียเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา บริษัทแลกเปลี่ยนจะหยุดให้บริการฟิวเจอร์ส ออปชั่น และโทเค็นที่ใช้ประโยชน์จากผู้ใช้ในออสเตรเลียที่มีอยู่ โดย Binance อธิบายว่ามีผลตั้งแต่วันที่ 24 กันยายน 2021 ตั้งแต่เวลา 09:00 น. (ตามโซนเวลา UTC) ผู้ใช้ในออสเตรเลียจะมีเวลา 90 วันในการลดและปิดตำแหน่งสำหรับผลิตภัณฑ์เหล่านี้

ผู้ใช้จะสามารถเติมยอดคงเหลือมาร์จิ้นเพื่อป้องกันการเรียกหลักประกันและการชำระบัญชีได้แต่จะไม่สามารถเพิ่มหรือเปิดตำแหน่งใหม่ได้ Binance กล่าวเสริมว่าผู้ใช้จะไม่สามารถลดหรือปิดสถานะของตนเองได้อีกต่อไปหลังจากปี 23 ธันวาคม 2021 ตั้งแต่เวลา 23:59 น. (ตามโซนเวลา UTC) หลังจากนั้นตำแหน่งที่เปิดอยู่ทั้งหมดจะถูกปิด

Bibricg3kjg 1024x682.jpg

Binance ออสเตรเลียเพิ่งผ่านการเปลี่ยนแปลงบางอย่างไปเมื่อเร็วๆนี้ เมื่อวันที่ 30 สิงหาคมบริษัทได้ประกาศว่า Leigh Travers อดีต CEO ของ Digitalx ได้เข้าร่วม Binance ออสเตรเลียในตำแหน่ง CEO Digitalx เป็นบริษัทเทคโนโลยีบล็อกเชนที่จดทะเบียนใน ASX

ในขณะเดียวกันบริษัทแลกเปลี่ยนได้รับการตรวจสอบอย่างละเอียดโดยหน่วยงานกำกับดูแลทั่วโลกรวมถึงในสหราชอาณาจักร เนเธอร์แลนด์ สิงคโปร์ แอฟริกาใต้ ฮ่องกง มาเลเซีย ไทย ลิทัวเนีย อิตาลี และแคนาดา เมื่อสัปดาห์ที่แล้วรายงานระบุว่าทางการสหรัฐฯกำลังตรวจสอบ Binance สำหรับการบิดเบือนตลาดและการซื้อขายโดยใช้ข้อมูลภายใน

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active ในช่วงต้นเดือน 'เมษายน' ปี 2567
พบผู้ถือ Memecoin เกินกว่าครึ่ง ไม่ได้รับผลกระทบ จากการปรับตัวของตลาด
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC