Exchange

บริษัท Binance ยุติการซื้อขายอนุพันธ์ในออสเตรเลีย

Image 1.png

ท่ามกลางการตรวจสอบกฎระเบียบทั่วโลก บริษัท Binance ได้ประกาศว่าจะหยุดให้บริการฟิวเจอร์ส ออปชั่น และโทเค็นที่ใช้ประโยชน์จากโทเค็นแก่ผู้ใช้ชาวออสเตรเลียภายใน 90 วัน

ท่ามกลางการตรวจสอบกฎระเบียบทั่วโลก บริษัทแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลระดับโลกอย่าง Binance ได้ประกาศว่าจะหยุดให้บริการฟิวเจอร์ส ออปชั่น และโทเค็นที่ใช้ประโยชน์จากโทเค็นแก่ผู้ใช้ชาวออสเตรเลียภายใน 90 วัน

การเปลี่ยนแปลงที่กำลังจะเกิดขึ้นกับบริษัท Binance ในออสเตรเลีย

Binance Australia 1024x576.png

Binance บริษัทแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลระดับโลกได้ประกาศการเปลี่ยนแปลงบางอย่างกับข้อเสนอในออสเตรเลียเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา บริษัทแลกเปลี่ยนจะหยุดให้บริการฟิวเจอร์ส ออปชั่น และโทเค็นที่ใช้ประโยชน์จากผู้ใช้ในออสเตรเลียที่มีอยู่ โดย Binance อธิบายว่ามีผลตั้งแต่วันที่ 24 กันยายน 2021 ตั้งแต่เวลา 09:00 น. (ตามโซนเวลา UTC) ผู้ใช้ในออสเตรเลียจะมีเวลา 90 วันในการลดและปิดตำแหน่งสำหรับผลิตภัณฑ์เหล่านี้

ผู้ใช้จะสามารถเติมยอดคงเหลือมาร์จิ้นเพื่อป้องกันการเรียกหลักประกันและการชำระบัญชีได้แต่จะไม่สามารถเพิ่มหรือเปิดตำแหน่งใหม่ได้ Binance กล่าวเสริมว่าผู้ใช้จะไม่สามารถลดหรือปิดสถานะของตนเองได้อีกต่อไปหลังจากปี 23 ธันวาคม 2021 ตั้งแต่เวลา 23:59 น. (ตามโซนเวลา UTC) หลังจากนั้นตำแหน่งที่เปิดอยู่ทั้งหมดจะถูกปิด

Bibricg3kjg 1024x682.jpg

Binance ออสเตรเลียเพิ่งผ่านการเปลี่ยนแปลงบางอย่างไปเมื่อเร็วๆนี้ เมื่อวันที่ 30 สิงหาคมบริษัทได้ประกาศว่า Leigh Travers อดีต CEO ของ Digitalx ได้เข้าร่วม Binance ออสเตรเลียในตำแหน่ง CEO Digitalx เป็นบริษัทเทคโนโลยีบล็อกเชนที่จดทะเบียนใน ASX

ในขณะเดียวกันบริษัทแลกเปลี่ยนได้รับการตรวจสอบอย่างละเอียดโดยหน่วยงานกำกับดูแลทั่วโลกรวมถึงในสหราชอาณาจักร เนเธอร์แลนด์ สิงคโปร์ แอฟริกาใต้ ฮ่องกง มาเลเซีย ไทย ลิทัวเนีย อิตาลี และแคนาดา เมื่อสัปดาห์ที่แล้วรายงานระบุว่าทางการสหรัฐฯกำลังตรวจสอบ Binance สำหรับการบิดเบือนตลาดและการซื้อขายโดยใช้ข้อมูลภายใน

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง