ข่าวต่างประเทศ

Binance แต่งตั้งแบรนด์แอมบาสเดอร์ไนจีเรีย รุกเกมขยายส่วนแบ่งแอฟริกา

Eyabhdagbe.jpg

Binance แต่งตั้งแบรนด์แอมบาสเดอร์ในการประชาสัมพันธ์คริปโตในทวีปแอฟริกา

Binance บริษัทให้บริการซื้อขายเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่ได้มีแต่งตั้งแบรนด์แอมบาสเดอร์สำหรับภูมิภาคของทวีปแอฟริกาแล้ว

Binance แต่งตั้งแบรนด์แอมบาสเดอร์รุกเกมแอฟริกา

โดยแบรนด์แอมบาสเดอร์เป็นอดีตคนดังที่เคยเล่นในรายการ Big Brother Naija ซึ่งเป็นรายการเรียลลิตี้โชว์ของประเทศไนจีเรีย ทางด้าน Binance ในฐานะหนึ่งในบริษัทชั้นนำของโลกได้กล่าวว่า การทำแบบนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์บริษัทที่ต้องการขยายพื้นที่ภูมิภาคในทวีปแอฟริกา

Hazel Oyeze Onou, Ikechukwu Sunday Okonkwo, และ Pere Egbi ได้กลายเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนสำคัญที่ทาง Binance เห็นว่า พวกเขาเหล่านี้จะช่วยทำให้กระแสการลงทุนในเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เติบโตขึ้นในระดับภูมิภาค

Fjmzj5nndws 1 1024x576.jpg

เรื่องนี้ทางสำนักข่าว Techpoint Africa ได้มีการเผยแพร่รายละเอียดเกี่ยวกับการที่ Binance ได้แต่งตั้งแบรนด์แอมบาสเดอร์ ทางด้าน Emmanuel Babalola ผู้อำนวยการ Binance ของแอฟริกาได้ระบุว่า เหตุผลที่ทางบริษัทได้แต่งตั้งให้คนดัง 3 คนมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์นั้น เพื่อให้บริษัทสามารถบรรลุเป้าหมายที่วางเอาไว้อย่างรวดเร็วมากขึ้น

ชี้มีเป้าหมายในการสร้างความเข้าใจกับประชาชน

เขากล่าวว่า เป้าหมายของบริษัทก็คือ การสร้างความรู้ความเข้าใจให้กับประชาชนเกี่ยวกับการลงทุนในเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่ และอำนวยความสะดวกในการเข้าถึงการลงทุนในแต่ละวันได้ ทางบริษัทเล็งเห็นว่า ทั้ง influencers กับภาคธุรกิจนั้น มีอิทธิพลต่อรูปแบบการใช้ชีวิตประจำวันของประชาชนชาวไนจีเรียเป็นอย่างมาก

ด้วยเหตุนี้ ทางบริษัทจึงได้วางเป้าหมายเพื่อยกระดับการสร้างความรู้ความเข้าใจให้กับชาวแอฟริกันมากขึ้น และต้องการให้ประชาชนเข้าถึงอิสรภาพทางการเงินมากขึ้น

ขณะเดียวกันทาง Hazel Oyeze Onou ซึ่งเป็นหนึ่งในแบรนด์แอมบาสเดอร์ได้พูดถึงเหตุผลที่ได้เข้ามาเป็นหุ้นส่วนของ Binance ว่า คริปโตเป็นสกุลเงินใหม่และเขารู้สึกตื่นเต้นที่ทาง Binance เชิญมาให้ร่วมงานด้วย จากการที่บริษัทได้ให้ความรู้ความเข้าใจที่เป็นประโยชน์ต่อคนรุ่นใหม่

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

เปิดลิสต์ '8 เหรียญ' ที่ค่า RSI เริ่มเข้าใกล้พื้นที่ 'Oversold' ประจำวันที่ 3 พฤษภาคม 67
Bitcoin มีโอกาสอีก 25% ที่จะทำราคาขึ้นไปยังระดับ 160,000 ดอลล์ ภายในปี 2025
วิเคราะห์เหรียญ Solana! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด 30/04/04
Polymarket เปิดโพล! พบผู้ใช้งานกว่า 42% เชื่อว่า CZ อดีต CEO Binance จะได้รับโทษจำคุกไม่เกิน 6 เดือน