Binance Coin

BNB Chain จัดการแข่งขันสร้าง Memecoin ลุ้นพิชิตเงินรางวัลถึง 1 ล้านดอลล์

Binance ประกาศจัดการแข่งขันสร้าง ‘memecoin’

Binance ประกาศจัดการแข่งขันพัฒนา ‘memecoin’ เพื่อเฟ้นหาทีม Developer มือทอง ภายในเครือข่าย BNB - ด้วยเงินรางวัลที่สูงถึง 1 ล้านดอลลาร์

ล่าสุด กระดานเทรด Binance ได้ประกาศจัดงานแข่งขันโครงการพัฒนาเหรียญ Memecoin ที่มีเป้าหมายเพื่อกระตุ้นให้มีนักพัฒนาเข้ามาในเครือข่าย BNB เพิ่มมากขึ้น ภายใต้ชื่อ ‘BNB Chain Meme Innovation Battle’ โดยมีเงินรางวัลสูงมากกว่า 1 ล้านดอลลาร์

โดยเมื่อวันที่ 2 เมษายน ทาง BNB Chain ได้มีประกาศผ่านแพลตฟอร์ม X เกี่ยวกับการแข่งขันดังกล่าว พร้อมข้อมูลเพิ่มเติม โดยแพลตฟอร์มจะเริ่มเปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขัน ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 9 เมษายน และจะเริ่มการแข่งขันนับตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน เป็นต้นไป โดยจะใช้เวลาแข่งขันประมาณ 1 เดือน

Dynamic prize pool และ เกณฑ์การให้คะแนน

นอกจากนี้ Binance ได้มีการกล่าวถึงรางวัลที่ผู้ชนะโครงการจะได้รับ โดยจะอยู่ในรูปแบบ ‘dynamic prize pool’ ซึ่งจะมีมูลค่าที่ไม่คงที่ และขึ้นอยู่กับการซื้อขายเหรียญมีนต่างๆที่อยู่ภายในการแข่งขัน โดย prize pool ดังกล่าวจะสามารถมีมูลค่าสูงสุดได้ถึง 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐเลยทีเดียว

dynamic prize pool สามารถมีมูลค่าได้ถึง 1 ล้านดอลลาร์ ซึ่งมูลค่าสุดท้ายของเงินรางวัลจะขึ้นอยู่กับจำนวนการเทรดเหรียญ memecoin ทั้งหมดที่อยู่ในการแข่งขัน ดังนั้นยิ่งภายในการแข่งขันมีการซื้อขายมากเท่าใด เงินรางวัลก็จะมูลค่าสูงขึ้นตามไปด้วย

BNB Chain รายงาน

ในการแข่งขัน จะแบ่งการให้คะแนนออกเป็น 3 หมวด ได้แก่ 

1. ปริมาณการซื้อขาย ที่สูงที่สุด

2. มูลค่าตลาดของเหรียญ (Market-Cap) ที่สูงที่สุด 

3. เหรียญที่มีจำนวนผู้ถือครองที่มากที่สุด

ทั้งนี้ หากผู้ใดสนใจที่จะเข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่เว็บไซต์ของ bnbchain ได้เลย

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

Bitcoin มีโอกาสอีก 25% ที่จะทำราคาขึ้นไปยังระดับ 160,000 ดอลล์ ภายในปี 2025
วิเคราะห์เหรียญ Solana! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด 30/04/04
Polymarket เปิดโพล! พบผู้ใช้งานกว่า 42% เชื่อว่า CZ อดีต CEO Binance จะได้รับโทษจำคุกไม่เกิน 6 เดือน
JPMorgan เชื่อ! แม้เศรษฐกิจสหรัฐจะเป็นไปได้ด้วยดี แต่ก็ยังมีโอกาสเกิดการชะลอตัว