🇺🇸 United States

จับตา! บริษัทยักษ์ใหญ่ หลายเจ้าในสหรัฐ จับมือกันสร้าง Blockchain เครือข่ายใหม่ - เพื่อการใช้งานในสถาบันเป็นหลัก

เตรียมเปิดตัว Blockchain เครือข่ายใหม่ใหม่สำหรับสถาบัน

น่าจับตา! สหรัฐเตรียมเปิดตัว Blockchain เครือข่ายใหม่ใหม่สำหรับสถาบัน โดยความร่วมมือจากบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง Goldman Sachs, Microsoft, Paxos และอื่นๆอีกมากมาย

รายงานล่าสุดของ Businesswire เปิดเผยว่า Digital Asset, Goldman Sachs, Microsoft, Deloitte, Paxos และบริษัทยักษ์ใหญ่อีกหลายแห่ง เตรียมจับมือกันปล่อยเครือข่าย Blockchain ใหม่เร็วๆนี้

เครือข่ายใหม่นี้มีชื่อว่า Canton Network โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างเครือข่าย Blockchain สำหรับสถาบันโดยเฉพาะ เพื่อความสะดวกในการควบคุมองค์กรและจัดการความเสี่ยง

โดย Canton Network จะทำการรวมมือกับบริษัทชั้นนำอย่าง 3Homes, ASX, BNP Paribas, Broadridge, Capgemini, Cboe Global Markets, Cumberland, Deloitte, Deutsche Börse Group, Digital Asset, The Digital Dollar Project, DRW, Eleox, EquiLend, FinClear, Gambyl, Goldman Sachs, IntellectEU, Liberty City Ventures, Microsoft, Moody’s, Paxos, Right Pedal LendOS, S&P Global, SBI Digital Asset Holdings, Umbrage, Versana, VERT Capital, Xpansiv, และ Zinnia 

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ปัจจุบันตลาดคริปโต กำลังขาดเงินทุน สำหรับการทำขาขึ้นรอบต่อไป
นักวิเคราะห์ดัง เตือน! ตลาดคริปโตอาจ ‘ปรับฐาน’ ในไตรมาสที่ 2
พบ ‘วาฬดึกดำบรรพ์’ เริ่มเคลื่อนไหวเป็นครั้งแรก ในรอบ 10 ปี
เปิดบทวิเคราะห์ Cardano ! ส่วนหาแนวรับ/แนวต้านสำคัญ