ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

นักวิเคราะห์เผย! จะเป็นอย่างไร หากเกิดกรณีที่แย่ที่สุดในตลาดคริปโต

Benjamin Cowen เปิดบทวิเคราะห์ตลาดคริปโต

Benjamin Cowen เปิดบทวิเคราะห์ตลาดคริปโตผ่านช่อง Youtube ของตนเอง พร้อมคาดเดา ราคาบิทคอยน์หากสถานการณ์ในตลาดเลวร้ายลงถึงที่สุด

Benjamin Cowen นักวิเคราะห์ชื่อดังที่มีคนติดตามในช่อง Youtube ของเขาถึง 784,000 คน ออกมาให้ความเห็นว่ามูลค่าโดยรวมของคริปโตทั้งหมดอาจตกลงไปอยู่ที่ระดับต่ำกว่า 5 แสนล้านดอลลาร์ โดยที่ในขณะนี้มูลค่ารวมของตลาดคริปโตอยู่ที่ 1.14 ล้านๆ ดอลลาร์ หรือก็คือลดลงไป 50% จากมูลค่าโดยรวมในปัจจุบันนั่นเอง

ผมเชื่อว่าในกรณีที่เลวร้ายที่สุด มูลค่าตลาดคริปโตอาจลดลงไปจนถึง 4 - 5 แสนล้านดอลลาร์ ซึ่งผมก็คิดว่ามันเป็นเรื่องที่บ้ามาก และไม่น่ามีใครที่ไหนจะคิดถึงสถานการณ์อย่างนี้แน่นอน

Benjamin Cowen นักวิเคราะห์คริปโต
<i>Benjamin Cowen ขณะวิเคราะห์กราฟคริปโต<br>รูปภาพ:&nbsp;Benjamin Cowen</i>
Benjamin Cowen ขณะวิเคราะห์กราฟคริปโต
รูปภาพ: Benjamin Cowen

Cowen กล่าวเสริมว่า มีโอกาสที่ตลาดจะพ้นจากจุดต่ำสุดของตลาดหมีแล้ว แต่ก็อาจจะมีความผันผวนเกิดขึ้นได้เช่นกัน และหากสถานการณ์ที่แย่ที่สุดเกิดขึ้นจริง นักลงทุนระยะยาวที่ได้เข้าซื้อบิทคอยน์ในระดับราคาที่ 15,000 - 18,000 ดอลลาร์จะยังไม่ได้รับผลกระทบมากนัก

อ่านข่าวต่อ: พบ PolygonScan ล่มยาวชั่วโมงครึ่ง ชาวเน็ตหวั่น หรือ Polygon กำลังเจอปัญหา?

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS