🇺🇸 United States

ไฟเขียว! ล่าสุดศาลอนุมัติให้ FTX สามารถขายสินทรัพย์ ได้แล้ว - ภายใต้ข้อจำกัดนี้

ศาลสหรัฐ ไฟเขียว! ให้ FTX สามารถทำการขายสินทรัพย์ มูลค่ากว่า 3.4 ล้านดอลลาร์

ศาลสหรัฐ ไฟเขียว! อนุญาตให้ FTX สามารถนำสินทรัพย์ มูลค่ากว่า 3.4 พันล้านดอลล์ เทขายลงตลาดได้ ภายใต้เงื่อนไขที่กำหนด

วันที่ 13 กันยายน ศาลล้มละลายของรัฐเดลาแวร์ ในสหรัฐ ได้ประกาศคำตัดสิน อนุญาตให้ FTX สามารถขายสินทรัพย์ที่ติดค้างไว้รวมมูลค่ากว่า 3.4 พันล้านดอลลาร์ หลังจากเกิดเหตุการณล่มสลายเมื่อปลายปี 2022

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง: เปิดลิสต์ 10 คริปโต ที่ศาลอาจอนุมัติให้ FTX เทขายในวันที่ 13 ก.ย. นี้

จากคำตัดสินได้ระบุว่า FTX สามารถขายสินทรัพย์ได้ แต่จะต้องได้รับการอนุญาตจากศาลเป็นรายเหรียญเท่านั้น และจะต้องทำการขายภายใต้มาตรการที่สร้างขึ้นเพื่อป้องกันความผันผวนในตลาด

โดยศาลได้จำกัดให้ FTX ขายสินทรัพย์ออกได้เพียง 50 ล้านดอลลาร์เท่านั้น ภายในสัปดาห์แรก และ 100 ล้านดอลลาร์ในสัปดาห์ต่อๆ ไป และหากต้องการเพิ่มวงเงินในการขายเป็น 200 ล้านดอลลาร์ จะต้องได้รับอนุญาตจากศาลเสียก่อน

จากข้อมูลล่าสุด FTX มีเหรียญ Bitcoin และ Ethereum รวมกันมูลค่าถึง 833 ล้านดอลลาร์  โดยจะสามารถทำการ Staking ทั้งสองเหรียญนี้ได้หากได้รับอนุญาตจากทางการ ในขณะที่ถูกห้ามไม่ให้ดำเนินการใดๆกับเหรียญอย่าง FTT จนกว่าจะได้รับการอนุมัติจากศาลเช่นเดียวกัน

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
Coinbase ประกาศลิสต์ 1 เหรียญ Altcoin จากโครงการ AI เข้ากระดานเทรด