ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

วิเคราะห์แนวรับ AVAX! หลังเหรียญไม่สามารถรักษาระดับ เหนือแนวต้าน

ปิดบทวิเคราะห์ Avalanche(AVAX)! หาแนวรับ/แนวต้าน สำคัญ

เปิดบทวิเคราะห์ Avalanche(AVAX)! หาแนวรับ/แนวต้าน สำคัญ - หลังเหรียญร่วงลงมาทำราคาต่ำกว่าระดับ 40 ดอลลาร์

ตั้งแต่วันที่ 6 พฤษภาคม Avalanche(AVAX) มีการทำราคาร่วงลงมาจากแนวต้านในระดับ 40 ดอลลาร์ มาอยู่ที่ระดับ 34.59 ดอลลาร์ในปัจจุบัน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงแรงกดดันของตลาดหมี ที่เริ่มเข้าควบคุมพื้นที่ระดับราคาที่สูงขึ้น

วิเคราะห์ Avalanche

จากเส้น EMA 20 วัน ของ AVAX ที่ยังคงทรงตัวอยู่ในระดับ 36.44 ดอลลาร์ ประกอบกับค่า RSI  ที่ยังอยู่ต่ำกว่าระดับจุดกึ่งกลาง ทำให้ยางบ่งชี้ได้ว่า เหรียญมีโอกาสที่จะทำราคาร่วมลงไป แต่แนวรับที่ 29 ดอลลาร์อีกครั้ง

ทั้งนี้หาก AVAX สามารถทำราคาเด้งขึ้นมาจากแนวรับดังกล่าว และยังสามารถพยุงราคาให้อยู่เหนือ 29 ดอลลาร์ได้ เหรียญอาจมีการติดอยู่ในช่วงราคาระหว่าง 29 ดอลลาร์ - 40 ดอลลาร์ ไปอีกสักระยะ โดยระดับ 40 ดอลลาร์ จะเป็นเป้าหมายสำคัญ ที่แสดงให้เห็นว่าตลาดกำลังกลับเข้าสู่ขาขึ้นอย่างเป็นทางการ

ในทางกลับกัน หากเหรียญยังคงทำราคาดิ่งทะลุต่ำกว่าระดับ 29 ดอลลาร์ลงไป อาจบ่งชี้ได้ถึงภาวะตลาดหนีที่เข้าควบคุม AVAX โดยสิ้นเชิง และอาจพาให้เหรียญทำราคาลดลงไปต่ำถึงแนวรับใหม่ ที่ระดับ 18 ดอลลาร์

ที่มา: Cointelegraph 

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

นักวิเคราะห์ดัง! เปิดลิสต์ 1 เหรียญ คู่ปรับ ETH ที่มีแววทำราคาพุ่ง
เปิดลิสต์ '6 เหรียญ' ที่ค่า RSI เริ่มเข้าใกล้พื้นที่ 'Oversold' ประจำวันที่ 15 พ.ค. 67
สำเนาของ Rectangle Template   2024 05 17 T181027.894
นักวิเคราะห์เตือน Chainlink อาจมีการปรับฐานอย่างรุนแรง ซึ่งอาจกินเวลา 2-3 เดือน