Avalanche

วิเคราะห์แนวรับ AVAX! หลังเหรียญทำราคา หลุดแนวรับที่ 29 ดอลล์

เปิดบทวิเคราะห์ AVAX! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด - หลังเหรียญทำราคาลดลง

เปิดบทวิเคราะห์ AVAX! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด - หลังเหรียญทำราคาลดลงจาก แนวรับสำคัญ เมื่อวันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา

Avalanche (AVAX) มีการทำราคาลงมาต่ำกว่าแนวรับในที่ระดับ 29 ดอลลาร์ นับตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยครั้งนี้ถือเป็นการปรับตัวลงอย่างมีนัยยะสำคัญ ที่อาจเป็นสัญญาณว่าเหรียญกำลังเข้าสู่ภาวะขาลง

ปัจจุบัน AVAX ทำราคาอยู่ที่ 27.75 ดอลลาร์

วิเคราะห์ Avalanche

<i>รูปภาพ:&nbsp;TradingView</i>
รูปภาพ: TradingView

หลังจากที่ AVAX ลดระดับราคาลงจากแนวรับดังกล่าว เหรียญยังได้ทำราคาลดลงไปถึง 25 ดอลลาร์ ในวันที่ 18 มิถุนายน แต่ยังคงมีแรงซื้อที่แข็งแกร่งคอยหนุนและดีดตัวจากระดับดังกล่าว โดยเหรียญยังคงมีโอกาสขึ้นไปทดสอบ 29 ดอลลาร์ อีครั้งแต่อาจมีการต่อสุ่ที่ดุเดือดระหว่างแรงซื้อและแรงขายในบริเวณนี้

โดยหาก AVAX ยังไม่สามารถยืนเหนือระดับ 29 ดอลลาร์ ได้ แรงขายจะมีโอกาสพลิกระดับ 29 ดอลลาร์ เป็นแนวต้านใหม่โดยสมบูรณ์ แล้วจะส่งผลให้เหรียญมีโอกาสปรับตัวลงอย่างต่อเนื่อง และอาจร่วงลงไปทดสอบแนวรับในระดับ 20 ดอลลาร์

ยังไงก็ตาม หาก AVAX สามารถผลักดันราคาให้ทะลุระดับ 29 ดอลลาร์ขึ้นไป  ดอลลาร์ขึ้นไปและยืนเหนือเส้น EMA 20 วัน ในระดับ 31.71 ดอลลาร์ ได้อีกครั้ง เหรียญอาจมีโอกาสเกิด Short Squeeze และดีดตัวขึ้นอย่างรวดเร็ว

ที่มา: Cointelegraph

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ชวนจับตา Bitcoin! หลังพบว่า ‘วาฬ’ อาจกำลังเข้าสู่สภาวะ risk-off mode
Arkham ตรวจพบ ความพยายามในการเทขาย Bitcoin กว่า 900 เหรียญ จากทางการเยอรมนี
วิเคราะห์ Cardano! หาแนวรับ/แนวต้านสำคัญ - หลังเหรียญยังไม่เลิอกทิศทางที่ชัดเจน
วิเคราะห์ Ethereum! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด - หลังเหรียญทำราคาหลุดเส้น SMA  50 วัน