Avalanche

เปิดบทสัมภาษณ์ ซีอีโอ Avalanche! ทำนายตลาดคริปโตในไตรมาสที่ 4 ของปี 2023

'John Wu' ซีอีโอ Avalanche เผย! Bitcoin ETF อาจได้รับอนุมัติ ภายในไตรมาสนี้

'John Wu' ซีอีโอ Avalanche เผย! Bitcoin ETF อาจได้รับอนุมัติ ภายในไตรมาสนี้ - พร้อมชวนจับตาโปรเจกต์ใหญ่จากเครือข่าย AVAX เร็วๆนี้

เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม John Wu ประธานบริษัท 'Ava Labs' ผู้อยู่เบื้องหลังโปรเจคอย่างเครือข่าย Avalanche (AVAX) ได้กล่าวคาดการณ์ถึงเอาไว้ว่าในปี 2024 หน้าระบบนิเวศใน Avalanche จะได้รับการพัฒนาแบบจัดเต็มอย่างแน่นอน

<i>John Wu สัมภาษณ์กับ CNBC<br>รูปภาพ: CNBC</i>
John Wu สัมภาษณ์กับ CNBC
รูปภาพ: CNBC

โดยในระหว่างสัมภาษณ์ John Wu ได้มีการกล่าวถึงแพลตฟอร์ม SocialFi อย่าง 'Star Arena' ที่เพิ่งเปิดตัวบนบล็อกเช่นของ AVAX ไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา และเพิ่งถูกโจมตีไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา 

การคาดการณ์เกี่ยวกับ Star Arena.. หนึ่งคือในตอนนี้มันกลับมาออนไลน์ได้แล้ว และเราจะเห็นมันพัฒนาขึ้นไปมากกว่านี้ ถึงแม้จะเจอกับอุปสรรคอยู่บ้าง แต่ในที่สุดพวกมันจะพัฒนาให้โมเดลธุรกิจของมันสามารถต่อยอดไปได้อีกไกล

John Wu ประธานบริษัท 'Ava Labs' กล่าว  

นอกจากนี้ John Wu ยังได้คาดการณ์เกี่ยวกับท่าทีของ SEC สหรัฐ ต่อคำร้องขอเปิดกองทุน Bitcoin ETF โดยเขามองว่ามีความเป็นไปได้สูงที่บริษัทเหล่านี้จะได้รับการอนุมัติภายในช่วงไตรมาสที่ ของปี 2023 

ทั้งนี้ John Wu ยังได้เผยอีกว่า อีกไม่นานเครือข่าย Avalanch กำลังจะมี 'game-changing developments' หรือพัฒนาการที่จะพลิกเกมในอุตสาหกรรมคริปโต จากการนำสินทรัพย์ที่จับต้องได้เข้ามาใช้งานบนเครือข่าย Avalanche เร็วๆนี้

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
Coinbase ประกาศลิสต์ 1 เหรียญ Altcoin จากโครงการ AI เข้ากระดานเทรด