Events

29 ตุลาคม 2564 เตรียมตัวพบกับงาน #ETHBKK 2021 ลงทะเบียนเข้าร่วมออนไลน์ฟรี!

Ethbkk 2021.jpeg

เข้าร่วมไลฟ์สดกิจกรรม #ETHBKK 2021 หรือ Ethereum Bangkok Event 2021 วันที่ 29 ตุลาคม ลงทะเบียนเข้าร่วมงานออนไลน์ได้ฟรี!

เตรียมตัวของคุณให้พร้อม แล้วมาเข้าร่วมไลฟ์สดในงานกิจกรรม #ETHBKK 2021 หรือ Ethereum Bangkok Event 2021 วันที่ 29 ตุลาคมนี้ สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานออนไลน์ได้ฟรี!

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบเทคโนโลยีบล็อกเชนและอีเธอร์เรียม ไม่ควรพลาด! งานสัมมนาออนไลน์ #ETHBKK 2021 ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 29 ตุลาคม 2564 นี้ ซึ่งทางผู้จัดงาน บริษัท Atato ที่ให้บริการเกี่ยวกับการพัฒนาเทคโนโลยีบล็อกเชนและเป็นสถาบันทางการเงินที่มีความปลอดภัย อีกทั้งยังให้บริการนวัตกรรมใหม่ๆและการจัดการสินทรัพย์ดิจิทัลขององค์กรชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้รับความร่วมมือจาก Ethereum Foundation ในการต้อนรับบริษัทชั้นแนวหน้าของระบบนิเวศ Ethereum ของประเทศไทย เช่น Aave, Metamask, Alpha Finance, ConsenSys, Bitkub, SCB10x, Zipmex และอีกหลายๆบริษัทที่ได้ตบเท้าเข้าร่วมในงานนี้กันอย่างคับคั่ง

Ethbkk Sponsors 1024x569.webp
เหล่าผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในงาน #ETHBKK

นอกจากจะเป็นการรวมตัวของผู้สนับสนุนยักษ์ใหญ่แห่งวงการแล้ว ยังมีตัวแทนจากบริษัทต่างๆที่เข้าร่วมงานอีกหลายท่าน ไม่ว่าจะเป็น Jacob Cantele จาก Metamask, คุณธชา ปุณยรมิตดี จาก Alpha Finance, Nicolo Stewen จาก Aave, Charles d'Haussy จาก ConsenSys, Steve Cerveny ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ Kaleido, Guillaume Le Saint ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ Atato, ตัวแทนจากสำนักทนายความ Baker & McKenzie, ตัวแทนจากบริษัทลงทุนและคนดังในวงการบล็อกเชนของประเทศไทยอีกเพียบ สามารถติดตามข่าวสารของงานได้ที่ https://pages.atato.com/ethbkk-2021


บอกได้เลยว่า กิจกรรมดีๆแบบนี้ แถมยังเข้าร่วมแบบออนไลน์ได้ฟรีอีกด้วย สำหรับใครที่สนใจอยากจะเข้าร่วมงาน สามารถทำการลงทะเบียนอย่างเป็นทางการเพื่อรับลิงก์ในการเข้าชมแบบออนไลน์ได้เลย ที่นี่ (ลิงก์นี้สามารถลงทะเบียนได้จนถึงวันที่ 29 ตุลาคม 2564 เท่านั้น)

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC
Bitkub เปิดตัว Open Beta ของ 'TSX by Astronize' โปรเจกต์เกมใหม่ล่าสุดบน Bitkub Chain