ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

'Cathie Wood' เผย! มั่นใจใน Bitcoin มากขึ้น - หลังเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นในเศรษฐกิจในช่วงที่ผ่านมา

'Cathie Wood' ซีอีโอของ 'ARK Invest' ยืนยันยังมั่นใจใน Bitcoin

ไม่เปลี่ยนใจ! 'Cathie Wood' ซีอีโอของ 'ARK Invest' ยืนยันยังมั่นใจใน Bitcoin - ชี้มีประโยชน์ทั้งในช่วงสภาวะเงินเฟ้อและฝืด

Cathie Wood ซีอีโอของ ARK Invest บริษัทกองทุนชื่อดัง ออกมายืนยันอีกครั้ง ระหว่างการสัมภาษณ์ในรายการของ Bloomberg ว่าเธอยังคงเชื่อมั่นว่า Bitcoin จะทำราคาแตะ 1 ล้านดอลลาร์ได้จริง

<i>Cathie Wood ขณะให้สัมภาษณ์กับ Bloomberg<br>รูปภาพ:&nbsp;Bloomberg Television</i>
Cathie Wood ขณะให้สัมภาษณ์กับ Bloomberg
รูปภาพ: Bloomberg Television

อ้างอิงจาก บทสัมภาษณ์ ของ Bloomberg เมื่อวันที่ 8 มิถุนายนที่ผ่านมา Cathie Wood ได้กล่าวว่าสภาพแวดล้อมทางเศรษฐกิจทั่วโลกที่เกิดขึ้นในตอนนี้ทำให้เธอมีความมั่นใจในสินทรัพย์คริปโตเพิ่มมากขึ้น

ยิ่งเศรษฐกิจโลกเกิดความผันผวนและไม่แน่นอนมากเท่าไหร่ ความเชื่อมั่นในตัว Bitcoin ก็จะยิ่งเพิ่มมากขึ้นตามได้วย และเราคิดว่า Bitcoin เป็นส่วนช่วยป้องกันความเสี่ยงจากอัตราเงินเฟ้อได้อย่างดีในช่วงที่ผ่านมา
เราเชื่อว่า 'เงินฝืด' จะเป็นความเสี่ยงต่อเศรษฐกิจมากกว่า 'เงินเฟ้อ' และ Bitcoin จะยังสามารถทำหน้าที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในสถานการณ์นั้นเช่นกัน เพราะมันจะมาแก้ไขปัญหาความเสี่ยงของคู่สัญญาในระบบการเงินได้อย่างดีเยี่ยม

Cathie Wood ซีอีโอของ ARK Invest กล่าวขณะให้สัมภาษณ์
ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS