ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

Lookonchain พบวาฬ ARB โยกเหรียญ เข้ากระดานเทรด จำนวนมาก! ชี้มีโอกาสเทขายสูง

พบ 'วาฬ' Arbitrum เริ่มโยกเหรียญกว่า 34 ล้านโทเค็น เข้าสู่กระดานเทรด

Lookonchain รายงาน! พบ 'วาฬ' Arbitrum เริ่มโยกเหรียญกว่า 34 ล้านโทเค็น เข้าสู่กระดานเทรด - หลังเครือข่าย 'ปลดล็อก' เหรียญเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา

วันที่ 18 มีนาคม Lookonchain บริษัทวิเคราะห์บล็อกเชนชื่อดัง ได้รายงานการตรวจพบ ‘วาฬ’ Arbitrum (ARB) กว่า 11 ตัว ได้เริ่มโยกย้ายเหรียญจากวอลเล็ตของตนเองเข้าสู่กระดานเทรด กว่า 34 ล้านโทเค็น รวมมูลค่าเกือบ 58 ล้านดอลลาร์

โดยการโยกย้ายจำนวนมากของวาฬในครั้งนี้ มีสาเหตุจากการปลดล็อคเหรียญจาก Arbitrum กว่า 1.1 พันล้าน ARB มูลค่ากว่า 2.32 พันล้านดอลลาร์ ภายใต้โปรเจค “Cliff Unlock” เมื่อวันที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา

และส่งผลให้ภายในช่วง 2 วันหลังจากการปลดล็อค ARB ได้ทำราคาลดลงไปแล้วถึง 12.11% โดยกลับมาอยู่ที่ระดับ 1.64 ดอลลาร์ ซึ่งนับเป็นจุดที่ต่ำที่สุดในโลก 7 วันที่ผ่านมา

อาจร่วงมากกว่านี้!

จากเหตุการณที่เกิดขึ้นทั้งการเคลื่อนไหวของวาฬ และราคาเหรียญที่ลดลงอย่างต่อเนื่อง ทำให้นักวิเคราะห์หลายคนมองว่านี่อาจเป็นขาลงของเหรียญ Arbitrum ที่เกิดขึ้นจากกการเทขายเหรียญที่เพิ่งถูกปลดล็อคออกมา

และถึงแม้ว่าการปลดล็อคดังกล่าวจะส่งผลให้เหรียญทำราคาลดลงไปแล้วมากกว่า 12%  แต่อย่างไรก็ตามนักวิเคราะห์ยังคงมองว่า เหรียญมีโอกาสจะทำราคาลดลงได้มากกว่านี้ เนื่องจาก Arbitrum ยังมีกำหนดการปล่อยเหรียญที่ถูกล็อกอีกครั้งกว่า 92.65 ล้านเหรียญ ในวันที่ 16 เมษายน 2024

ที่มา: Cointelegraph

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
Coinbase ประกาศลิสต์ 1 เหรียญ Altcoin จากโครงการ AI เข้ากระดานเทรด