ข่าว Ethereum

เหรียญ ApeCoin กลายเป็นอีกหนึ่งเหรียญที่เจ้ามือ Ethereum ซื้อขายมากที่สุด

Apecoin Teknolojioku Kripto Z0z5 Cover.jpg

เหรียญ ApeCoin เป็นโทเค็นสกุลเงินดิจิทัลของคอลเลกชั่น NFT ที่รู้จักกันดีอย่าง Bored Ape Yacht Club ซึ่งได้กลายเป็นสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีการซื้อขายมากที่สุดในบรรดาหมู่นักลงทุน Ethereum รายใหญ่

เหรียญ ApeCoin (APE) เป็นโทเค็นสกุลเงินดิจิทัลของคอลเลกชั่น NFT ที่รู้จักกันดีอย่าง Bored Ape Yacht Club ซึ่งได้กลายเป็นสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีการซื้อขายมากที่สุดในบรรดาหมู่นักลงทุนรายใหญ่หรือที่เรียกว่าปลาวาฬ เห็นได้จากกระเป๋าเงิน Ethereum (ETH) 1,000 อันดับแรกในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ปัจจุบัน APE อยู่ในอันดับที่สี่ของโทเค็นที่มีการซื้อสูงสุดใน 10 อันดับแรก โดยมียอดซื้อเฉลี่ยบนแพลตฟอร์มอยู่ที่ 41,833 ดอลลาร์

เหรียญ ApeCoin (APE) เป็นโทเค็นกำกับดูแล ERC-20 บนบล็อกเชน Ethereum และ utility token ภายในระบบนิเวศ APE ซึ่งเปิดตัวเมื่อวันที่ 17 มีนาคม และถูกลิสต์ให้ซื้อขายบนแพลตฟอร์มซื้อขายคริปโตที่สำคัญ เช่น Coinbase และ Binance 

หลังจากการเปิดตัว ราคาก็พุ่งสูงขึ้นอยู่ที่ประมาณ 40 ดอลลาร์ ก่อนจะร่วงลงมาอย่างกะทันหัน โดยขณะที่เขียน ราคา ApeCoin ซื้อขายอยู่ที่ 12.99 ดอลลาร์

ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สกุลเงินดิจิทัลของ Bored Ape ปรับตัวลดลง 2.70% และปัจจุบัน เป็นสกุลเงินดิจิทัลอันดับที่ 61 ตามมูลค่าของราคาตลาด ซึ่ง ณ เวลาที่เผยแพร่ โดยมีมูลค่าอยู่ที่ 2.19 พันล้านดอลลาร์ ตามข้อมูลของ CoinGecko

นิตยสาร Time เริ่มยอมรับการชำระเงินใน ApeCoin เนื่องจากความนิยมของ Bored Apes เพิ่มขึ้น

ในขณะเดียวกัน ชุมชน web3 ของนิตยสาร Time ได้ทวีตเมื่อวันที่ 20 มีนาคมว่านิตยสาร Time จะเริ่มยอมรับ ApeCoin สำหรับการชำระเงินการสมัครรับข้อมูลดิจิทัล ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

Bored Apes Yacht Club ได้รับการจัดอันดับให้เป็นคอลเลกชัน NFT ที่มีมูลค่ามากที่สุดเป็นอันดับสาม ด้วยปริมาณการขายตลอดกาลที่ 1.54 พันล้านดอลลาร์ ตามข้อมูลจาก CryptoSlam หรือแพลตฟอร์มติดตามข่าวสารคริปโต ซึ่งมีเพียง Axie Infinity (AXS) และ CryptoPunks ที่นำหน้าอยู่เท่านั้น

เมื่อต้นเดือนมีนาคม Finbold ก็ได้รายงานว่า NFT ของ Bored Ape Yacht Club ที่ได้รับความนิยมเป็นพิเศษนั้นอยู่ในกลุ่ม NFT 10 อันดับแรกจากการค้นหาของ Google โดยมีการค้นหาเฉลี่ย 59,000 ครั้งต่อเดือน

Disclaimer: เนื้อหาบนเว็บไซต์นี้ไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน การลงทุนเป็นการเก็งกำไร เมื่อทำการลงทุน เงินทุนของที่ลงทุนไปนั้นย่อมมีความเสี่ยง

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active ในช่วงต้นเดือน 'เมษายน' ปี 2567
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
พบผู้ถือ Memecoin เกินกว่าครึ่ง ไม่ได้รับผลกระทบ จากการปรับตัวของตลาด
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC