ข่าว NFT

เหรียญ APE พุ่งไปแล้วกว่า 10%! หลัง Yuga Labs ประกาศเปิดตัว 'เกมใหม่'

Yuga Labs เจ้าของ NFT ดังอย่าง Bored Ape Yacht Club ประกาศเปิดตัว 'เกมใหม่'

น่าจับตา! Yuga Labs เจ้าของ NFT ดังอย่าง Bored Ape Yacht Club ประกาศเปิดตัว 'เกมใหม่' พร้อมเปิดให้เล่นภายในไตรมาสนี้ - ดันราคาเหรียญ APE พุ่งขึ้นทันทีกว่า 10% ในคืนที่ผ่านมา

ล่าสุด ในเมื่อคืนที่ผ่านมา ApeCoin(APE) เหรียญมีมเจ้าของคอลเลคชัน NFT สุดโด่งดังอย่าง Bored Ape Yacht Club จากบริษัท Yuga Labs สามารถทำราคาเพิ่มขึ้นไปได้ถึง 16% แตะระดับ 1.67 ดอลลาร์ได้อีกครั้งหลังจากทำราคาร่วงไปเมื่อวันที่ 2 มกราคมที่ผ่านมา ก่อนจะทำราคาปรับตัวลงมาอยู่ที่ 1.51 ดอลลาร์ในปัจจุบัน

เตรียมเปิดตัว 'เกม' ใหม่!

โดยสาเหตุที่ APE ทำราคาเพิ่มขึ้น นั้นเกิดขึ้นหลังจากที่ทีมงานของ Yuga Labs Gaming ได้ประกาศเปิดตัว ‘เกม’ บล็อกเชนใ่หม่ที่มีชื่อว่า 'Dookey Dash Unclogged' โดยจะเปิดให้เข้าเล่นฟรีภายในช่วงไตรมาสแรกของปี 2024 นี้เอง

โดยเกม 'Dookey Dash Unclogged' จะเป็นเกมแนวแข่งรถโดยมีสนามแข่งเป็นท่อน้ำทิ้งสีเขียวจนาดยักษ์ โดยผู้เล่นจะต้องทำการหลีกเลี่ยงอุปสรรคที่เกิดขึ้นระหว่างทาง โดยผู้เล่นจะสามารถเลือกตัวละครพร้อมกับยานพาหนะที่จะเข้าขับขี่ได้ (ซึ่งยังไม่เป็นที่แน่ชัดตัวละครและยานพาหนะในเกมนั้นจะอยู่ในรูปแบบของ NFT หรือไม่ เนื่องจากตัวเกมนั้นอยู่ในรูปแบบ Free To Play)

จากการประกาศเปิดตัวเกมดังกล่าว ทำให้หลายคนเริ่มมองเห็นถึงความเป็นไปได้เหรียญ APE อาจกลับมาทำราคาสูงขึ้นได้อีกครั้ง ทั้งนี้ยังไงก็ตาม นักวิเคราะห์อย่างมองว่าเหรียญจะต้องทำราคาผ่านแนวต้านในระดับ 2 ดอลลาร์ ไปให้ได้เสียก่อนที่จะทำราคาสูงขึ้นอย่างมีนัยยะสำคัญได้อีกครั้ง

ทั้งนี้ต้องรอดูกันต่อไป ว่ากระแสที่เกิดขึ้นหลังจากเกม 'Dookey Dash Unclogged' ได้ถูกเปิดตัวไปแล้วนั้นจะสามารถพาให้ราคาเหรียญ APE เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยยะสำคัญได้หรือไม่?

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
Coinbase ประกาศลิสต์ 1 เหรียญ Altcoin จากโครงการ AI เข้ากระดานเทรด
อัยการยื่นคำร้องต่อศาล ขอให้เพิ่มโทษจำคุก อดีตซีอีโอ Binance เป็น 36 เดือน