ข่าว Ethereum

นักวิเคราะห์ดัง เตือน! Ethereum 'เสี่ยง' กลับไปทดสอบระดับ 1,000 ดอลล์!

Benjamin Cowen เผย Ethereum มีโอกาสร่วงหนัก

เดี๋ยวหาว่าไม่เตือน! 'Benjamin Cowen' เผย Ethereum มีโอกาสร่วงหนัก คล้ายกรณีในปี 2019 - พร้อมเผย 1 ปัจจัยสำคัญที่ควรระวัง

Benjamin Cowen นักวิเคราะห์ชื่อดัง ที่มีผู้ติดตามกว่า 790,000 คนบน Youtube ได้ทำการเตือนถึงเหรียญ Ethereum ว่ากำลังมีสัญญาณขาลง คล้ายกับที่เคยเกิดขึ้นมาแล้วในประวัติศาสตร์การทำราคา โดยเหรียญมีโอกาสร่วงหนัก

Ethereum เสี่ยงร่วง!

คำเตือนดังกล่าวถูกพูดขึ้นมาในระหว่างการวิเคราะห์ในรายการ เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ โดย Benjamin เผยว่าในช่วงตลาดขาลงรอบที่ผ่านมา Ethereum ยังไม่ได้ทำราคาจนถึงจุดต่ำสุด โดยได้ทำการพุ่งทะลุกรอบขาขึ้นไปเสียก่อน ทำให้เหรียญมีโอกาสกลับลงมาทำราคาทดสอบที่จุดต่ำสุดครั้งก่อนอีกครั้ง

นอกจากนี้ ยังมีปัจจัยอีกหนึ่งอย่างที่ Benjamin เชื่อว่าจะส่งผลโดยตรง ที่จะทำให้ Ethereum ทำราคาล่วงลงทันที ซึ่งก็คือการที่คู่เหรียญ ETH/ BTC ไม่สามารถรักษาแนวระดับราคาอย่างมั่นคงได้ ซึ่งอาจส่งผลให้ Ethereum ทำราคาลดลงไปถึง 1,200 ดอลลาร์ ได้เลยทีเดียว

รูปแบบการทำราคาของ Ethereum ในปัจจุบัน มีความคล้ายคลึงกับรูปแบบการทำราคาขาลงของเหรียญ ในปี 2019 โดยการทำราคาของคู่เหรียญ ETH/BTC เป็นปัจจัยเสี่ยงสำคัญของการวิเคราะห์ครั้งนี้ หากคู่เหรียญ ETH/BTC ทำราคาดิ่งลงไปมากกว่านี้จริง มีความเป็นไปได้ว่า ETH อาจลงไปทดสอบระดับที่ 1,000 ดอลลาร์ ซึ่งเป็นจุดต่ำสุดของราคาในปี 2022 อีกครั้ง

ที่มา: DailyHodl

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง