ข่าว Ethereum

นักวิเคราะห์ดัง เตือน! Ethereum 'เสี่ยง' กลับไปทดสอบระดับ 1,000 ดอลล์!

Benjamin Cowen เผย Ethereum มีโอกาสร่วงหนัก

เดี๋ยวหาว่าไม่เตือน! 'Benjamin Cowen' เผย Ethereum มีโอกาสร่วงหนัก คล้ายกรณีในปี 2019 - พร้อมเผย 1 ปัจจัยสำคัญที่ควรระวัง

Benjamin Cowen นักวิเคราะห์ชื่อดัง ที่มีผู้ติดตามกว่า 790,000 คนบน Youtube ได้ทำการเตือนถึงเหรียญ Ethereum ว่ากำลังมีสัญญาณขาลง คล้ายกับที่เคยเกิดขึ้นมาแล้วในประวัติศาสตร์การทำราคา โดยเหรียญมีโอกาสร่วงหนัก

Ethereum เสี่ยงร่วง!

คำเตือนดังกล่าวถูกพูดขึ้นมาในระหว่างการวิเคราะห์ในรายการ เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ โดย Benjamin เผยว่าในช่วงตลาดขาลงรอบที่ผ่านมา Ethereum ยังไม่ได้ทำราคาจนถึงจุดต่ำสุด โดยได้ทำการพุ่งทะลุกรอบขาขึ้นไปเสียก่อน ทำให้เหรียญมีโอกาสกลับลงมาทำราคาทดสอบที่จุดต่ำสุดครั้งก่อนอีกครั้ง

นอกจากนี้ ยังมีปัจจัยอีกหนึ่งอย่างที่ Benjamin เชื่อว่าจะส่งผลโดยตรง ที่จะทำให้ Ethereum ทำราคาล่วงลงทันที ซึ่งก็คือการที่คู่เหรียญ ETH/ BTC ไม่สามารถรักษาแนวระดับราคาอย่างมั่นคงได้ ซึ่งอาจส่งผลให้ Ethereum ทำราคาลดลงไปถึง 1,200 ดอลลาร์ ได้เลยทีเดียว

รูปแบบการทำราคาของ Ethereum ในปัจจุบัน มีความคล้ายคลึงกับรูปแบบการทำราคาขาลงของเหรียญ ในปี 2019 โดยการทำราคาของคู่เหรียญ ETH/BTC เป็นปัจจัยเสี่ยงสำคัญของการวิเคราะห์ครั้งนี้ หากคู่เหรียญ ETH/BTC ทำราคาดิ่งลงไปมากกว่านี้จริง มีความเป็นไปได้ว่า ETH อาจลงไปทดสอบระดับที่ 1,000 ดอลลาร์ ซึ่งเป็นจุดต่ำสุดของราคาในปี 2022 อีกครั้ง

ที่มา: DailyHodl

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

รอบนี้ไม่อาจเหมือนเดิม? นักวิเคราะห์ เผย RSI ของ Bitcoin บ่งชี้ว่าอาจมีราคาสูงถึง $233,000 ในปี 2025
วาฬ Bitcoin ยุคบุกเบิกเคลื่อนย้าย BTC มูลค่า 630,000 ดอลลาร์สู่ Kraken รวม 5.5 ล้านดอลลาร์ ภายในเวลาเพียงสองเดือน
Bitcoin พุ่งทะลุ 64,000 ดอลลาร์! นักลงทุนสาย Short ถูกบังคับปิดสถานะกว่า 3.8 พันล้านบาท
Samara Asset Group เตรียมลงทุนใน Bitcoin ด้วยพันธบัตรมูลค่ากว่า 33 ล้านดอลลาร์