ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

นักวิเคราะห์ดังคาด! Bitcoin มีแนวโน้มจะพุ่งขึ้นแรง!

นักวิเคราะห์ดังชี้! Bitcoin มีแนวโน้มเกิด Bullish divergence

นักวิเคราะห์ดังชี้! Bitcoin มีแนวโน้มเกิด Bullish divergence หลังพบสัญญาณ จากตัวชี้วัด 'VWAP oscillator'

ล่าสุด ‘Willy Woo’ หนึ่งในนักวิเคราะห์ชื่อดัง ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 1.1 ล้านคน บนแพลตฟอร์ม X การเคลื่อนไหวของราคา Bitcoin โดยเขาเชื่อว่าเหรียญมีแนวโน้มที่จะพุ่งขึ้นอย่างมีนัยยะสำคัญ หลังพบสัญญาณ ‘bullish divergence’ บนชาร์ต Bitcoin VWAP Osilliator 

VWAP คืออะไร?

Willy Woo ได้อธิบายว่า Volume-Weighted Average Price (VWAP) คืออินดิเคเตอร์ที่ใช้บนกราฟรายวัน เพื่อวัดค่าเฉลี่ยการซื้อขายของสินทรัพย์ตลอดทั้งวัน เพื่อช่วยในการในการตัดสินใจว่าสินทรัพย์มีการซื้อขายต่ำกว่ามูลค่าหรือเกินกว่ามูลค่าหรือไม่

โดยการคำนวณหาค่า VWAP จะมาจากการรวมมูลค่าซื้อขายของธุรกรรมของช่วงเวลา คูณด้วยปริมาณการซื้อขายที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาเดียวกัน และหารด้วยปริมาณหาซื้อขายที่เกิดขึ้นทั้งหมด

ทั้งนี้จากการวิเคราะห์กราฟ VWAP oscillator ทำให้ Willy Woo มองว่านักลงทุนยังคงเข้าสะสม Bitcoin เพิ่มขึ้นถึงแม้ราคาจะลดลง พร้อมคาดการว่า Bitcoin มีแนวโน้มที่จะทำราคาไปสู่แนวโน้มขาขึ้นในรูปแบบ bullish divergence

ดูเหมือนนี้จะเป็นค่าเริ่มต้นที่ดีสำหรับ Bitcoin ที่จะทำราคาสูงขึ้นต่อไป

ที่มา: DailyHodl

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

นักวิเคราะห์ดัง! เปิดลิสต์ 1 เหรียญ คู่ปรับ ETH ที่มีแววทำราคาพุ่ง
เปิดลิสต์ '6 เหรียญ' ที่ค่า RSI เริ่มเข้าใกล้พื้นที่ 'Oversold' ประจำวันที่ 15 พ.ค. 67
สำเนาของ Rectangle Template   2024 05 17 T181027.894
Ali Martinez นักวิเคราะห์ดังพบ ‘วาฬ’ จำนวนมาก เริ่มเข้าสะสมเหรียญ XRP