ข่าว Bitcoin

นักวิเคราะห์ชี้! Bitcoin อาจทำราคา ถึงจุดต่ำสุดในรอบนี้แล้ว!

นักวิเคราะห์ชื่อดังชี้! Bitcoin อาจแตะจุดต่ำสุดในรอบนี้ไปแล้ว

นักวิเคราะห์ชื่อดังชี้! Bitcoin อาจแตะจุดต่ำสุดในรอบนี้ไปแล้ว - และมีโอกาสที่จะทำราคากลับตัวขึ้น ได้อีกครั้ง!

เมื่อวันที่ 18 มิถุนายนที่ผ่านมา นักวิเคราะห์ชื่อดัง ผู้ใช้นามแฝง ‘Credible’ ได้ทำการเปิดเผยบทวิเคราะห์ราคา Bitcoin ผ่านบัญชีส่วนตัวในแพลตฟอร์ม X ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 398,800 คน โดยค่าว่าระดับปัจจุบันของ Bitcoin น่าจะเป็นจุดต่ำสุดในรอบนี้แล้ว และอาจทำราคาทรงตัวอยู่ในพื้นที่นี้ไปสักพัก

ภายในโพสต์ Credible เผยว่า ขณะนี้ Bitcoin มีแนวโน้มที่จะเกิดการกลับตัวในรูปแบบ "swing pattern failure" (SFP) บนกรอบเวลาระยะสั้น หลังเหรียญสามารถติดตัวขึ้นมาได้จากระดับ 64,000 ดอลลาร์ โดยสิ่งนี้บ่งชี้ถึงแดงขายในตลาดที่อาจกำลังอ่อนแรงลง ทำให้เหรียญมีโอกาสที่จะกลับตัว

ยังมีโอกาสกลับตัว!

โดยนักวิเคราะห์รายนี้มองว่า หาก Bitcoin สามารถทำราคาทะลุขึ้นไปเหนือระดับ 68,000 ดอลลาร์ได้อีกครั้ง  ดอลลาร์ได้อีกครั้งจะ  ดอลลาร์ได้อีกครั้งจะเป็นการยืนยันว่าเหรียญ ดอลลาร์ได้อีกครั้งจะเป็นการยืนยันว่าเหรียญได้ทำราคามาถึงจุดต่ำสุดแล้ว พร้อมบอกกับผู้ติดตามให้อดทน จนกว่าตลาดซื้อขายจะกลับมามีสภาพคล่อง

อย่างไรก็ตาม Credible มองว่าแนวรับสำคัญของขาขึ้นครั้งนี้อยู่ที่ระดับ 60,000 ดอลลาร์ เนื่องจากเหรียญสามารถยืนเหนือระดับดังกล่าวมาได้หลายเดือน และถึงแม้ว่าในปัจจุบัน Altcoin จะแสดงถึงสัญญาณที่อ่อนแอลง แต่อย่างไรก็ตาม การที่ Bitcoin ยังคงสามารถทรงตัวเหนือแนวรับดังกล่าวได้ นั้น ยังถือว่าเป็นสัญญาณที่ดี

ที่มา: DailyHodl 

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

กลุ่ม BRICS ที่มีสมาชิกเกือบ 50 ประเทศอาจหันมาใช้ระบบบล็อกเชนแทนดอลลาร์สหรัฐ
Bitget คาด Bitcoin ทะลุ 73,750 ดอลลาร์ แต่อาจมีการปรับฐานก่อนการเลือกตั้ง
OpenAI เปิดตัวฟีเจอร์ให้งานด้วยเสียงขั้นสูงที่หลายคนรอคอยมาตั้งแต่ต้นปี
Tron (TRX) จะกลับขึ้นไปติด 10 อันดับแรกของเหรียญที่มูลค่าตลาดสูงที่สุดได้หรือไม่ หลังถูก Cardano (ADA) ขึ้นนำ