ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

พบเงินทุนใหม่กว่า '110 พันล้านดอลลาร์' ไหลเข้าสู่ตลาดคริปโต เมื่อเดือนที่ผ่านมา!

พบเงินทุนใหม่กว่า 1.1 แสนล้านดอลล์ ไหลเข้ามาในตลาดคริปโต 1 เดือนที่ผ่านมา

Ali Martinez รายงาน! พบเงินทุนใหม่กว่า 1.1 แสนล้านดอลล์ ไหลเข้ามาในตลาดคริปโต 1 เดือนที่ผ่านมา - ถือเป็นสถิติสูงสุด ในประวัติศาสตร์

เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 'Ali Martinez' นักวิเคราะห์ดัง ได้มีการเปิดเผยข้อมูลที่น่าสนใจ จากตัวเลขการไหลเข้าของเงินทุนใหม่ในตลาดคริปโตตลอด 30 วันที่ผ่านมา ที่มีจำนวนมากที่สุดนับตั้งแต่มีการบันทึก โดยบอกว่านี่เป็นสัญญาที่บ่งชี้ว่านักลงทุนมีความเชื่อมั่นในตลาดคริปโตมากขึ้น

ตลาดคริปโตเพิ่งประสบกับการไหลเข้าของเงินทุนรายเดือน ที่มากที่สุดเท่าที่เคยเกิดขึ้น หรือมีเงินทุนใหม่ไหลเข้ามามากถึง 110 พันล้านดอลลาร์

Ali Martinez กล่าว

Bitcoin อาจเข้าสู่ขาขึ้นในระยะสั้น

นอกจากนี้ Martinez ยังได้พูดเสียงแนวโน้มการกลับตัวสู่ขาขึ้นของ Bitcoin ในระยะสั้น จากการวิเคราะห์กราฟ Time Frame 30 นาที โดยเหรียญอาจทำราคาเพิ่มขึ้นได้ หากสามารถพ้นแนวต้านสำคัญที่ระดับ 71,580 ดอลลาร์

จากกราฟ Bitcoin ใน Time Frame 30 นาที กำลังทำราคาอยู่ในรูปแบบ ‘inverse head-and-shoulders’ (บ่งชี้ถึงสัญญาณขาขึ้น) โดยหักเหรียญสามารถรักษาตำแหน่งได้อยู่ในระดับเส้น 200 EMA ได้และสามารถทำราคาผ่านระดับแนวต้านที่ระดับ 71,500 ดอลลาร์ เราอาจเห็น Bitcoin ทำราคาเพิ่มขึ้นได้อีก 4.4%  โดยมีระดับ 74,760 ดอลลาร์เป็นเป้าหมาย

Ali Martinez กล่าว

ที่มา: DailyHodl

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง