ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

เปิดบทวิเคราะห์ 2 เหรียญ Altcoin จากนักวิเคราะห์ดัง -เหรียญไหนย่อ? เหรียญไหนขึ้น! มาดูกัน

สำเนาของ Rectangle Template   2023 10 18 T151450.718

เปิดลิสต์ทำนาย '2 Altcoin' จากนักวิเคราะห์ดัง! หลังพบ 1 เหรียญ เริ่มย่อตัว หลังทำราคาพุ่งขึ้นไปถึง 700% ภายในสองเดือน - จะเป็นเหรียญไหน? มาดูกัน!

เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมา Altcoin Sherpa นักวิเคราะห์คริปโตดัง ที่มีผู้ติดตามในทวิตเตอร์ถึง 1.97 แสนคน ได้โพสต์วิเคราะห์มุมมองของตนเองต่อเหรียญ Altcoin ทั้งสองเหรียญ ได้แก่ TRB และ AVAX เอาไว้อย่างน่าสนใจ

1. Tellor (TRB) สิ้นสุดขาขึ้น!

Altcoin Sherpa เผยว่าขณะนี้เหรียญ TRB กำลังเข้าสู่ช่วงขาลงแล้ว ซึ่งนับเป็นการสิ้นสุดขาขึ้นที่ยาวนานของเหรียญ ที่กินระยะเวลาถึง 2 เดือน นับตั้งแต่ช่วงกลางเดือนสิงหาคม

ในขาขึ้นที่ผ่านมานี้ TRB ทำราคาเพิ่มขึ้นไปมากกว่า 700% จากราคาเดิมที่ 9.11 ดอลลาร์ พุ่งขึ้นไปทำราคาอยู่ที่ระดับ 79 ดอลลาร์ ได้สำเร็จในวันที่ 15 ตุลาคม และได้ย่อตัวลงมาแล้วกว่า -28% ภายใน 3 วัน

โดยปัจจุบันราคาเหรียญ TRB อยู่ที่ 56.76 ดอลลาร์ (ลดลง -3.58% ใน 24 ชั่วโมง) โดย Altcoin Sherpa ได้คาดการณ์ว่าราคาเหรียญอาจมีโอกาสกลับตัวลงไปจนถึงพื้นที่ 32 ดอลลาร์ หรือลดลงไปอีก -40% ของราคาปัจจุบันเลยทีเดียว

2. Avalanche (AVAX)

นอกจากนี้ ในวันเดียวกัน Altcoin Sherpa ยังได้เผยแพร่มุมมองต่อเหรียญอย่าง AVAX อีกด้วยว่า เหรียญมีแนวโน้มทำราคาสูงขึ้นอีกครั้งในระยะสั้น เนื่องจากการที่เครือข่ายเริ่มกลับมาเปิดการใช้งานโปรโตคอล Stars Arena อีกครั้ง หลังประสบปัญหาด้านความปลอดภัยในช่วงก่อนหน้า

โดยเขามองว่าเหรียญอาจทำราคาขยับขึ้นไปได้ถึงระดับ 10.60 ดอลลาร์ หรือเพิ่มขึ้น 15% ถึง 16% จากราคาปัจจุบันที่ 9.15 ดอลลาร์

เนื่องจาก Stars Arena กำลังกลับมาออนไลน์อีกครั้ง บวกกับพื้นที่ของราคาที่ยังดูมั่นคง.. อาจเกิดขาขึ้นระยะสั้น

Altcoin Sherpa กล่าว

ที่มา: DailyHodl

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
Coinbase ประกาศลิสต์ 1 เหรียญ Altcoin จากโครงการ AI เข้ากระดานเทรด