ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

นักวิเคราะห์เผย! Ethereum เข้าสู่ 'ตลาดกระทิง' แล้ว

นักวิเคราะห์ดังเผย! Ethereum กำลังเข้าสู่พื้นที่ 'ตลาดกระทิง' แล้วอย่างเป็นทางการ

นักวิเคราะห์ดังเผย! Ethereum กำลังเข้าสู่พื้นที่ 'ตลาดกระทิง' แล้วอย่างเป็นทางการ หลังเหรียญแตะ 2,000 ดอลลาร์ - พร้อมคาดการณ์ราคา Bitcoin

เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม นักวิเคราะห์คริปโตชื่อดังผู้ใช้นามแฝงว่า Bluntz ได้ทวีตบอกกับ Follower จำนวนกว่า 2 แสนคนเผยว่าขณะนี้ Ethereum ได้ทำราคาเข้าสู่พื้นที่ตลาดกระทิงอย่างเป็นทางการแล้ว หลังพยายามทำราคาทำทุะลุแนวต้านนี้มาหลายเดือน

ภายในทวีต Bluntz เชื่อว่า Ethereum จะมีศักยภาพที่สูงยิ่งขึ้น จนสามารถทำตัวเองให้ออกจากกรอบการเปรียบกับ Bitcoin อย่างคู่เหรียญ ETH/BTC ได้ โดยกล่าวว่านักลงทุนที่ยังเปรียบเทียบ Ethereum กับ Bitcoin อยู่จะถูกทิ้งเอาไว้ข้างหลังในไม่ช้า

Ethereum ได้ทำราคาทะลุจุดสูงสุดในรอบปี และทำราคามาได้ถึงครึ่งของจุดที่ลงมา ในตอนนี้เราเพียงแค่รอให้มันพุ่งขึ้นไป และทิ้งพวกที่ยังคงเอาแต่ยุ่งกับคู่เหรียญ ETH/BTC เอาไว้ข้างหลัง

คาดการณ์ Bitcoin

นอกจากนี้ Bluntz ยังแชร์มุมมองของตนเองต่อ Bitcoin โดยคาดการณ์ว่า เหรียญจะปรับตัวขึ้นอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้จะมีคำเตือนให้ระวังการปรับฐานที่อาจส่งให้เหรียญทำราคาลดลง 10%-15%

ประกอบกับกราฟวิเคราะห์ราคา Bitcoin ของ Bluntz ที่มีการใช้ทฤษฎี Elliott Wave ได้เผยให้เห็นว่า เหรียญมีความเป็นไปได้ ที่จะทำราคาเพิ่มขึ้นไปถึง 53,000 ดอลลาร์เลยทีเดียว

ที่มา: Dailyhodl

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง