ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

นักวิเคราะห์เผย! Ethereum เข้าสู่ 'ตลาดกระทิง' แล้ว

นักวิเคราะห์ดังเผย! Ethereum กำลังเข้าสู่พื้นที่ 'ตลาดกระทิง' แล้วอย่างเป็นทางการ

นักวิเคราะห์ดังเผย! Ethereum กำลังเข้าสู่พื้นที่ 'ตลาดกระทิง' แล้วอย่างเป็นทางการ หลังเหรียญแตะ 2,000 ดอลลาร์ - พร้อมคาดการณ์ราคา Bitcoin

เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม นักวิเคราะห์คริปโตชื่อดังผู้ใช้นามแฝงว่า Bluntz ได้ทวีตบอกกับ Follower จำนวนกว่า 2 แสนคนเผยว่าขณะนี้ Ethereum ได้ทำราคาเข้าสู่พื้นที่ตลาดกระทิงอย่างเป็นทางการแล้ว หลังพยายามทำราคาทำทุะลุแนวต้านนี้มาหลายเดือน

ภายในทวีต Bluntz เชื่อว่า Ethereum จะมีศักยภาพที่สูงยิ่งขึ้น จนสามารถทำตัวเองให้ออกจากกรอบการเปรียบกับ Bitcoin อย่างคู่เหรียญ ETH/BTC ได้ โดยกล่าวว่านักลงทุนที่ยังเปรียบเทียบ Ethereum กับ Bitcoin อยู่จะถูกทิ้งเอาไว้ข้างหลังในไม่ช้า

Ethereum ได้ทำราคาทะลุจุดสูงสุดในรอบปี และทำราคามาได้ถึงครึ่งของจุดที่ลงมา ในตอนนี้เราเพียงแค่รอให้มันพุ่งขึ้นไป และทิ้งพวกที่ยังคงเอาแต่ยุ่งกับคู่เหรียญ ETH/BTC เอาไว้ข้างหลัง

คาดการณ์ Bitcoin

นอกจากนี้ Bluntz ยังแชร์มุมมองของตนเองต่อ Bitcoin โดยคาดการณ์ว่า เหรียญจะปรับตัวขึ้นอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้จะมีคำเตือนให้ระวังการปรับฐานที่อาจส่งให้เหรียญทำราคาลดลง 10%-15%

ประกอบกับกราฟวิเคราะห์ราคา Bitcoin ของ Bluntz ที่มีการใช้ทฤษฎี Elliott Wave ได้เผยให้เห็นว่า เหรียญมีความเป็นไปได้ ที่จะทำราคาเพิ่มขึ้นไปถึง 53,000 ดอลลาร์เลยทีเดียว

ที่มา: Dailyhodl

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

รอบนี้ไม่อาจเหมือนเดิม? นักวิเคราะห์ เผย RSI ของ Bitcoin บ่งชี้ว่าอาจมีราคาสูงถึง $233,000 ในปี 2025
วาฬ Bitcoin ยุคบุกเบิกเคลื่อนย้าย BTC มูลค่า 630,000 ดอลลาร์สู่ Kraken รวม 5.5 ล้านดอลลาร์ ภายในเวลาเพียงสองเดือน
Bitcoin พุ่งทะลุ 64,000 ดอลลาร์! นักลงทุนสาย Short ถูกบังคับปิดสถานะกว่า 3.8 พันล้านบาท
Samara Asset Group เตรียมลงทุนใน Bitcoin ด้วยพันธบัตรมูลค่ากว่า 33 ล้านดอลลาร์