ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

นักลงทุนดัง เปิดบทวิเคราะห์ 2 Altcoin! ชี้มี 1 เหรียญเตรียมพุ่ง!

นักวิเคราะห์ดัง ชี้! เหรียญ GALA มีแนวโน้มดีดตัวแรง ในขาขึ้น หากทำราคาแตะระดับแนวต้านนี้

นักวิเคราะห์ดัง ชี้! เหรียญ GALA มีแนวโน้มดีดตัวแรง ในขาขึ้น หากทำราคาแตะระดับแนวต้านนี้ - พร้อมเตือน 1 Altcoin มีโอกาสร่วงหนัก

เมื่อวันที่ 2 เมษายน หน้าวิเคราะห์ชื่อดังผู้ใช้นามแฝง ‘Altcoin Sherpa’ ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 213,600 คน ในแพลตฟอร์ม X ได้ทำการเผยบทวิเคราะห์ GALA ซึ่งเป็น Altcoin ที่มีจุดเด่นในด้าน blockchain gaming platform โดยคาดว่าเหรียญมีแนวโน้มที่จะทำราคาขึ้น

Altcoin Sherpa เผยว่าว่าปัจจุบัน GALA มีแนวรับที่สำคัญอยู่ในระดับ 0.053 ดอลลาร์และ 0.046 ดอลลาร์ซึ่งถือเป็นระดับเดียวกับเส้น ‘Fibonacci Retracement’ ที่ 0.5 และ 0.618  ซึ่งบ่งชี้ได้ถึงแนวโน้มของแรงซื้อจำนวนมาก ที่กำลังรอเข้าซื้อในระดับดังกล่าว 

สำหรับ GALA ให้คุณเข้าซื้อ ในระดับราคาช่องสีเขียวนี้ หากต้องการทำกำไร

Altcoin Sherpa กล่าว

ปัจจุบัน GALA ทำราคาอยู่ที่ 0.0551 ดอลลาร์ โดยลดลงถึง 4.27% ภายใน 24 ชั่วโมง และ 16.08% พายในช่วง 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมเข้ามาอยู่ในช่วงระดับนักวิเคราะห์ดังกล่าวแนะนำให้เข้าซื้อเป็นที่เรียบร้อย

1 Altcoin เตรียมดิ่ง!

นอกจากนี้ ในวันเดียวกัน Altcoin Sherpa ยังได้มีการโพสต์เตือน อีก 1 เหรียญที่คาดว่ากำลังจะดิ่งลง โดยเผยว่า Arbitrum มีโอกาสทำราคาลดลงไปถึง 1.20 ดอลลาร์ หากไม่เหรียญสามารถทำราคากลับตัวจากระดับล่าสุดอีกด้วย

ที่มา: DailyHodl

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
นักวิเคราะห์ดัง เผย! ความสำคัญของ Bitcoin ต่อตลาดคริปโต อาจลดลงในอนาคต
กองทุน Bitcoin ETF ของ 'BlackRock' ไม่มีเงินลงทุนไหลเข้ามาเป็นครั้งแรก
พบ ‘วาฬขนาดใหญ่’ โยกย้าย USDC กว่า 1.3 พันล้านดอลล์ เข้ากระดาน Coinbase