ข่าว Ethereum

นักวิเคราะห์คาด! Ethereum มีโอกาสทะลุ ATH หากรักษาระดับนี้ไว้ได้!

Ethereum มีโอกาสทำราคาพุ่ง สู่จุดสูงสุดใหม่

นักวิเคราะห์ดัง คาด! Ethereum มีโอกาสทำราคาพุ่ง สู่จุดสูงสุดใหม่ หากยังรักษาราคาเหนือระดับนี้ - พร้อมคาดการณ์แนวโน้มล่าสุดของตลาดคริปโต

ล่าสุด นักวิเคราะห์ชื่อดังผู้ใช้นามแฝง ‘Capo’ ได้ทำการ เปิดเผยบทวิเคราะห์ Ethereum ผ่านทวิตส่วนตัว ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 847,900 คนบนแพลตฟอร์ม X กล่าวถึงโอกาสที่เหรียญจะสามารถกลับขึ้นไปแตะจุดสูงสุดใหม่

ภายในโพสต์ดังกล่าว Capo มองว่า Ethereum ยังคงอยู่ในทิศทางขาขึ้น ตราบใดที่เหรียญยังคงทำราคาเหนือระดับ 3,600 ดอลลาร์ ซึ่งเป็นแนวรับสำคัญ ทั้งนี้ยังคาดการณ์ว่า ETH จะสามารถขึ้นไปถึงระดับ 4,100 ดอลลาร์ได้ ก่อนที่จะมีการแกว่งตัวเล็กน้อย แต่จะสามารถทำราคาพุ่งขึ้นไปสู่  New All Time High ได้ในระดับ 4,900 ดอลลาร์

<i>รูปภาพ:&nbsp;Capo/X</i>
รูปภาพ: Capo/X

โดย Capo ยังได้แสดงความเห็นในเชิงมุมมอง ต่อตลาดคริปโตโดยรวม โดยกล่าวว่าการเทขายครั้งใหญ่ในตลาดที่เกิดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา น่าจะเป็นการ ‘Shakeout’ เพื่อกำจัดนักลงทุนที่อ่อนแอ (weak hand) ออกจากตลาดเพียงเท่านั้น เพราะการปรับตัวครั้งนี้ถือว่ายังไม่รุนแรงมาก

ตลาดมีโอกาสกลับตัวขึ้น หาก!

ทั้งนี้นักวิเคราะห์ดังกล่าวยังได้ตั้งเงื่อนไขเอาไว้ว่า ตลาดคริปโตโตจะสามารถกลับมาคึกคักได้อีกครั้ง Bitcoin หากยังสามารถรักษาระดับเหนือ 69,000 ดอลลาร์ และ Ethereum ยังคงทำราคาสูงกว่าระดับ 3,600 ดอลลาร์เอาไว้ได้

<i>รูปภาพ:&nbsp;Capo/X</i>
รูปภาพ: Capo/X

นอกจากนี้เขาทั้งยังทำนายว่าเหรียญ Altcoin จะสามารถทำราคาสูงขึ้นได้ในเดือนนี้ ถึงแม้จะมีการปรับตัวเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ที่มา: DailyHodl

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง