Cardano

นักวิเคราะห์เผย! Cardano มีแนวโน้มทำราคาขึ้น - พร้อมชี้เป้า ATH

นักวิเคราะห์ดัง เผย! Cardano มีแนวโน้มขึ้นไปทำ All Time High ใหม่ได้!

นักวิเคราะห์ดัง เผย! Cardano มีรูปแบบการทำราคา คล้ายในปี 2018-2021 - ชี้เหรียญมีแนวโน้มขึ้นไปทำ All Time High ใหม่ได้!

ในช่วงที่ผ่านมา Cardano สามารถกลับมาสร้างผลงานดีขึ้นได้อย่างต่อเนื่อง จากการเติบโตของระบบนิเวศในเครือข่ายอย่าง Plutus v1 และ v2 ที่ส่งผลให้ smart contract บนเครือข่ายมีจำนวนมากขึ้นภายในไม่กี่เดือน

และจากพัฒนาการภายในเครือข่ายที่ทำให้เกิดการยอมรับและใช้งานเพิ่มมากขึ้น  ได้ส่งผลให้ ADA สามารถทำราคาเพิ่มขึ้นไปแล้วมากกว่า 100% Hiใน 52 สัปดาห์ที่ผ่านมา และมีแนวโน้มที่จะทำราคาสูงขึ้นไปได้อีกไกล

วิเคราะห์ Cardano!

โดยเมื่อวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา ‘Martinez’ นักวิเคราะห์ชื่อดัง ได้มีเปิดเผยบทวิเคราะห์ราคา Cardano โดยกล่าวว่าขณะนี้เหรียญมีการทำรูปแบบราคาคล้ายปี 2018 ถึง 2021 ซึ่งเป็นช่วงที่เหรียญมีการทำราคาสูงขึ้นไปถึงระดับ 1 ดอลลาร์ได้ในปี 2018 ก่อนที่จะมีการลดระดับลงมาในช่วงปี 2019-2,020 และทะยานกลับไปทำ All Time High อยู่ที่ระดับ  3 ดอลลาร์ ได้สำเร็จในปี 2021

ทั้งนี้จากรูปแบบการทำราคาในอดีต ทำให้นักวิเคราะห์ผู้นี้มองว่า ADA มีแนวโน้มจะทำราคาเคลื่อนไหวอยู่ในกรอบระดับ 0.55 ดอลลาร์ถึง 0.08 ดอลลาร์ ในอีกไม่กี่สัปดาห์จากนี้  ก่อนที่จะทำราคาพยานไปจนถึงระดับ 1.70 ดอลลาร์

นอกจากนี้ Martinez ยังกล่าวอีกว่า หากสิ่งที่เขาคาดการณ์เกิดขึ้นจริง Cardano จะกลับมาพุ่งทะยานได้อีกครั้ง และมีโอกาสขึ้นไปทำ All Time High ใหม่ได้ที่ระดับ 5 ดอลลาร์ เลยทีเดียว

ที่มา: Cointelegraph

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS