ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

Altcoin Sherpa ชี้! เหรียญโครงการ AI มีโอกาสทำราคากลับตัว

เหรียญจากโครงการ AI มีโอกาสทำราคากลับตัว ในช่วงสิ้นปีนี้

นักวิเคราะห์ดังชี้! เหรียญจากโครงการ AI มีโอกาสทำราคากลับตัว ในช่วงสิ้นปีนี้ - พร้อมเผย 1 เหรียญจากโครงการเกมที่น่าจับตา

ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 มิถุนายน ผ่านมา ‘Altcoin Sherpa’ นักวิเคราะห์ชื่อดัง ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 216,800 คนบนแพลตฟอร์ม X ได้เผยบทวิเคราะห์โดยมองว่าเหรียญคริปโต  AI จากโครงการมีแนวโน้มที่จะเติบโตได้ดีในช่วงปลายปีนี้ 

โดย Altcoin Sherpa ได้กล่าวภายในโพสต์ว่า ถึงแม้ในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมานี้ เหรียญจากโครงการ AI จะยังทำราคาทรงตัวหรือลดลงอย่างต่อเนื่อง แต่อีกไม่นานเหรียญกลุ่มนี้จะเริ่มเป็นที่น่าสนใจของนักลงทุนอย่างแน่นอน โดยเฉพาะเหรียญจากโครงการ Render (RNDR) , Fetch.ai (FET) , Arweave (AR) และ RSS3 (RSS3)

<i>รูปภาพ:&nbsp;Altcoin Sherpa</i>
รูปภาพ: Altcoin Sherpa

สิ่งที่ทำได้ตอนนี้คือการอดทน เลือกลงทุนกับสิ่งที่คุณสนใจและรอ ผมคิดว่ามีโอกาสที่จะมีแรงซื้อเพิ่มขึ้นในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า โดยผมเองมีความเชื่อมั่นว่าเหรียญในโครงการเหล่านี้จะทำราคาเพิ่มขึ้น

อีก 1 เหรียญน่าจับตา!

นอกจากนี้นักวิเคราะห์ดังกล่าวยังได้มีมุมมองที่ดีต่อ Echelon Prime (PRIME) ซึ่งเป็นเหรียญจากโครงการพัฒนา web3 ecosystem ที่มีเป้าหมายในการยกระดับวงการเกมไปสู่ยุคสมัยใหม่

<i>รูปภาพ:&nbsp;Altcoin Sherpa</i>
รูปภาพ: Altcoin Sherpa

 PRIME เป็นเหรียญที่มีแนวโน้มที่ดีสำหรับวงการเกมบน web3 ซึ่งจะเป็นเทรนของอนาคต

ถึงแม้ PRIME จะอยู่ในช่วงขาลง แต่ก็เป็นโอกาสที่จะสะสมเหรียญเพิ่ม ประกอบกับเหรียญเริ่มมีสัญญาณขาขึ้นจากเส้น EMA 200 วันที่เริ่มแต่ระดับขึ้นมา โดยผมคิดว่าราคาระหว่าง 15-11 ดอลลาร์เป็นช่วงราคาที่น่าสนใจ

Altcoin Sherpa กล่าว

ที่มา: DailyHodl 

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง