ข่าว Ethereum

DonAlt วิเคราะห์ 1 สถานการณ์! ที่จะทำให้ Ethereum กลับมาทำผลงานได้ดี

เปิด 1 กรณี! ที่จะทำให้ Ethereum สามารถกลับมาเป็นผู้นำ ในตลาด Altcoin ได้อีกครั้ง

นักวิเคราะห์ดัง ‘DonAlt’ เปิด 1 กรณี! ที่จะทำให้ Ethereum สามารถกลับมาเป็นผู้นำ ในตลาด Altcoin ได้อีกครั้ง!

วันที่ 4 เมษายน ‘DonAlt’ นักวิเคราะห์ชื่อดัง ที่มีผู้ติดตามบนแพลตฟอร์ม X  มากกว่า 535,700 คน ได้มีการเปิดเผยบทวิเคราะห์ของตนเอง โดยกล่าวว่า Ethereum จะยังคงทำผลงาน(ราคา)ต่ำกว่ามาตรฐานตลาดโดยรวมในปัจจุบัน และ Altcoin จะเป็นเหรียญที่ทำราคาได้ดีมากกว่า

โดยภายในทวีตดังกล่าว DonAlt กล่าวว่า Altcoin จะทำผลงานแซงหน้า Ethereum อย่างต่อเนื่อง โดยเขาไม่ได้คาดหวังว่า Ethereum จะสามารถทำผลงานได้ดีขึ้น จนกว่าจะเกิดหายนะ

เมื่อตลาดโดยรวมร่วง Ethereum ก็จะเป็นเพียงเหรียญเดียวที่ได้รับความเสียหายน้อยกว่าเหรียญอื่นๆ ซึ่งเมื่อเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น Ethereum ก็จะกลับมาเป็นผู้นำได้อีกครั้ง และนี่เป็นหนทางเดียวที่ผมคิดออกในการทำให้ ETH กลับมาทำราคาขึ้น

DonAl นักวิเคราะห์ชื่อดัง กล่าว

เรียกได้ว่านักวิเคราะห์รายนี้ มีมุมมองกลับกับเหรียญ Ethereum ได้เชิงลบมาตั้งแต่เดือนกันยายนปี 2023  จากการติดตามราคาคู่เหรียญ ETH/BTC  ที่เคยอยู่ในระดับ 0.06 BTC ว่าเหลือเพียงแค่ 0.0487 BTC  ในปัจจุบัน (ลดลง -20%)

วิเคราะห์ Bitcoin

นอกจากนี้ DonAlt ยังได้ทำการวิเคราะห์ Bitcoin โดยกล่าวว่าขณะนี้เหรียญกำลังอยู่ในช่วงสร้างฐานใหม่( consolidation) ซึ่งอาจต้องใช้เวลาอีกสักพักกว่าเดี๋ยวจะกลับสู่ขาขึ้น แต่จากการทำราคาขึ้นมาได้ถึง 60,000 ดอลลาร์จาก 30,000 ดอลลาร์ ในระยะเวลาไม่นาน เราเชื่อว่าเหรียญอาจจะทำจุดสูงสุดใหม่ได้ในที่สูงกว่า 80,000 ดอลลาร์ ขึ้นไป

ที่มา: DailyHodl

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

Bitcoin มีโอกาสอีก 25% ที่จะทำราคาขึ้นไปยังระดับ 160,000 ดอลล์ ภายในปี 2025
วิเคราะห์เหรียญ Solana! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด 30/04/04
Polymarket เปิดโพล! พบผู้ใช้งานกว่า 42% เชื่อว่า CZ อดีต CEO Binance จะได้รับโทษจำคุกไม่เกิน 6 เดือน
JPMorgan เชื่อ! แม้เศรษฐกิจสหรัฐจะเป็นไปได้ด้วยดี แต่ก็ยังมีโอกาสเกิดการชะลอตัว