ข่าว Ethereum

นักวิเคราะห์มอง! Ethereum และ Altcoin จะพุ่งแรง หาก ETH ETF ถูกอนุมัติ

Ethereum และ Altcoin มีโอกาสพุ่งแรง หากกองทุน Ether ETF ได้รับการอนุมัติ

นักวิเคราะห์ชี้! Ethereum และ Altcoin มีโอกาสพุ่งแรง หากกองทุน Ether ETF ได้รับการอนุมัติ - แต่จะส่งผลให้มีเงินเข้า Bitcoin น้อยลง

เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม DonAlt นักวิเคราะห์ชื่อดัง ได้โพสต์ทวีตคาดการณ์ถึงผลกระทบของ กองทุน Ether ETF ที่จะมีต่อราคา Ethereum หากได้รับการอนุมัติ และอาจส่งผลในด้านบวกต่อราคาเหรียญ Altcoin บางกลุ่ม

DonAlt กล่าวว่าถึงแม้กองทุน Ether ETF อาจส่งผลแย่ต่อการไหลเข้าของเงินทุนใน Bitcoin แต่ในทางกลับกัน มันจะเป็นผลดีต่อ Ethereum รวมถึงเหรียญ Altcoin บางกลุ่มที่ยังไม่ได้มีการทำราคาพุ่งทะยานมากนัก

ผมคิดว่า ETH ETF จะดึงดูดเงินลงทุนออกจาก Bitcoin ไปพอสมควร แต่จะทำให้ Ethereum เติบโตมากขึ้น ซึ่งอาจทำให้ตลาดเกิดความบ้าคลั่ง โดยมันอาจส่งผลดีให้กับ Altcoin ที่เกี่ยวข้องกับ ETH เท่านั้น

DonAlt กล่าว

1  เหรียญมีแววพุ่ง

โดย DonAlt ยังได้กล่าวถึง Altcoin เหรียญหนึ่ง ที่จะมีโอกาสพุ่งแรงมาก หากกองทุน Ether ETF ได้รับการอนุมัติ

PEPE จะเป็นเหรียญมีมตัวหลัก ที่ผมคิดว่าจะไม่พูดถึงไม่ได้ ในกรณีที่กองทุน ETH ETF ได้รับการอนุมัติจริง เนื่องจากหากมองจากกราฟ จะพบว่าเหรียญยังอยู่ต่ำกว่าระดับแนวต้าน แต่ผมก็ไม่ชอบโอกาสของเหรียญในครั้งนี้มากเท่าไหร่

DonAlt กล่าว

ที่มา: DailyHodl

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง