ข่าว Bitcoin

นักวิเคราะห์ดัง เผย! Bitcoin เตรียมพุ่งยับในปี 2025

PlanB ทำนาย! ปีหน้า Bitcoin มีโอกาสเพิ่มขึ้นกว่า 4 เท่า จากราคาปัจจุบัน

นักวิเคราะห์ดัง 'PlanB' ทำนาย! ปีหน้า Bitcoin มีโอกาสเพิ่มขึ้นกว่า 4 เท่า จากราคาปัจจุบัน - พร้อมชี้เป้าหมาย ในระดับ 200,000 ดอลล์ นั้นต่ำเกินไป!

วันที่ 2 เมษายน นักวิเคราะห์ดัง ผู้ใช้นามแฝง PlanB ได้ทำการเปิดเผยบทวิเคราะห์ Bitcoin ผ่านคลิปวีดีโอล่าสุด ในช่อง YouTube ของตนเอง โดยเขากล่าวว่า Bitcoin จะสามารถสร้างกำไรเพิ่มขึ้นได้มากกว่า 4 เท่าจากราคาตลาดในปัจจุบัน

<i>รูปภาพ:&nbsp;PlanB/YouTube</i>
รูปภาพ: PlanB/YouTube

โดย PlanB ได้กล่าวกับผู้ติดตามในช่อง YouTube ของเขากว่า 140,000 คน ว่า “มันคงเป็นเรื่องน่าผิดหวัง หาก Bitcoin จะสิ้นสุดตลาดกระทิง ด้วยราคาสูงสุดเพียง 200,000 ดอลลาร์” โดยนักวิเคราะห์รายนี้มองว่า เหรียญมีโอกาสเพิ่มขึ้นได้ถึง 660% จากราคาปัจจุบัน จนกว่าสิ้นสุดตลาดขาขึ้นครั้งนี้

ดังนั้นปีที่จะเป็นจุดสูงสุด(ของ Bitcoin) นั้นจะไม่ใช่ปี 2024  แต่จะเป็นปี 2025 หากมองมองไปที่กราฟ ’stock-to-flow model’ เราจะพบว่าเหรียญมีโอกาสทำราคาสูงขึ้นโดยเฉลี่ยถึง 5 แสนดอลลาร์ขึ้นไปในปี 2025

PlanB กล่าว

มีโอกาสทำราคาลดลงไปได้อีก!

ทั้งนี้ PlanB คาดว่าว่า Bitcoin อาจมีความผันผวน และการปรับฐานอีกหลายครั้งในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ โดยอาจทำราคาลดลงถึงหลายครั้ง

สิ่งสำคัญคือ เหรียญจะต้องเกิดความผันผวน เพราะมันจะไม่สามารถกุ้งทะยานขึ้นอย่างเดียวโดยไม่ทำราคาดิบลงก่อน โดยอาจจะมีการทำราคาลดลง 20%-30% ซึ่งจะถือเป็นเรื่องปกติอย่างมาก โดยส่วนตัว(และไม่ใช่คำแนะนำการลงทุน) ผมจะไม่ไปยุ่งกับมันเลยภายในอีก 12 เดือนต่อจากนี้  และผมจะค่อยประเมินสถานการณ์อีกครั้ง หลัง(Bitcoin)พ้นตลาดกระทิงแล้วกำลังเข้าสู่ช่วง ‘distribution’

PlanB กล่าว

ที่มา: DailyHodl

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง