ข่าว Bitcoin

นักวิเคราะห์ชี้! Bitcoin มีโอกาส ทำราคาแตะตัวเลข 6 หลักในปีนี้

นักวิเคราะห์ดังชี้! Bitcoin กำลังเริ่มทำรูปแบบราคา คล้ายในช่วงระหว่างปี 2020-2021

นักวิเคราะห์ดังชี้! Bitcoin กำลังเริ่มทำรูปแบบราคา คล้ายในช่วงระหว่างปี 2020-2021 พร้อมคาดเหรียญมีโอกาส ทำราคาแตะตัวเลข 6 หลัก ภายในปีนี้

เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา นักวิเคราะห์ดังผู้ใช้นามแฝง TechDev ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 448,000 คนบนแพลตฟอร์ม X ได้มีการเปิดเผยบทวิเคราะห์ Bitcoin โดยกล่าวว่าในขณะนี้เหรียญกำลังเริ่มทำรูปแบบคล้ายกับขาขึ้นในอดีต

ภายในทวีต TechDev เผยว่าราคา Bitcoin ในปัจจุบัน มีความคล้ายคลึงกับราคาเมื่อปลายปี 2020 ซึ่งเป็นช่วงก่อนที่จะเกิด bull run ที่ทำให้เหรียญ ทำราคาพุ่งขึ้นไปแตะ ATH เก่าในระดับ 69,000 ดอลลาร์ได้สำเร็จในเดือนพฤศจิกายนปี 2021

มีโอกาสแตะ 6 หลัก!

โดยจากการใช้ทฤษฎี Elliott Wave เข้ามาช่วยในการวิเคราะห์ ทำให้ TechDev มองว่า Bitcoin กำลังอยู่ในคลื่นลูกที่ 5  ซึ่งขาขึ้นช่วงสุดท้าย (final bullish move) และมีความเป็นไปได้ที่จะทำราคาแต่ระดับตัวเลข 6 หลักได้ภายในปีนี้

จากรูปแบบการทำราคาที่ดุดันในช่วง 1.5 ปีที่ผ่านมา เป็นสัญญาณบอกว่าระดับถัดไปของเหรียญอาจอยู่ที่ 90,000 - 100,000 ดอลลาร์

นอกจากนี้ TechDev ยังมีการกล่าวถึงค่า RSI ของ Bitcoin ในปัจจุบันที่กำลังอยู่ในระดับต่ำ ซึ่งบ่งชี้ได้ถึง ’แรงซื้อ’ ที่อาจจะกลับมาอีกครั้ง โดยเขาคาดว่า เหรียญจะสามารถทำราคาเพิ่มขึ้นไปได้ถึง 120% ซึ่งจะคล้ายกับสิ่งที่เกิดขึ้นในปี 2020 ที่ Bitcoin ทำราคาจัดระดับ 13,000 ดอลลาร์ไปยัง 29,000 ดอลลาร์ได้สำเร็จภายใน 2 เดือน

ที่มา: DailyHodl 

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

นักวิเคราะห์ดัง! เปิดลิสต์ 1 เหรียญ คู่ปรับ ETH ที่มีแววทำราคาพุ่ง
เปิดลิสต์ '6 เหรียญ' ที่ค่า RSI เริ่มเข้าใกล้พื้นที่ 'Oversold' ประจำวันที่ 15 พ.ค. 67
นักวิเคราะห์ดังเตือน! Bitcoin มีโอกาสทำราคาปรับตัวลง โดยอาจลดลงถึง -15%
Blockchain.com วาฬ 2 ตัว เคลื่อนไหวอีกครั้งในรอบ 10 ปี