ข่าว Bitcoin

สุดล้ำ! โรงหนังที่อเมริกาให้ ใช้ Bitcoin ซื้อตั๋วได้ช่วงปลายปี 2021

Screen Shot 2564 08 10 at 09.51.51.png

AMC ซึ่งถือเป็นเครือข่ายโรงภาพยนตร์ที่ใหญ่ที่สุดของอเมริกากำลังมุ่งหน้าเข้าสู่อุตสาหกรรมคริปโตแต่ยังไม่ได้มีการระบุแน่นอนว่าจะใช้เทคโนโลยีใดในการยอมรับการชำระเงินด้วยการใช้ Bitcoin

AMC ซึ่งถือเป็นเครือข่ายโรงภาพยนตร์ที่ใหญ่ที่สุดของอเมริกากำลังมุ่งหน้าเข้าสู่อุตสาหกรรมคริปโตแต่ยังไม่ได้มีการระบุแน่นอนว่าจะใช้เทคโนโลยีใดในการยอมรับการชำระเงินด้วยการใช้ Bitcoin

ชาวมะกันเตรียมใช้ Bitcoin ซื้อตั๋วหนังช่วงสิ้นปีนี้

Pasted Image 0 1024x543.png

AMC Entertainment Holdings ซึ่งดูแลเครือโรงภาพยนตร์ที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกาจะเริ่มรับชำระด้วย bitcoin สำหรับการซื้อตั๋วและสัมปทานภายในสิ้นปีนี้โดยคุณ Adam Aron ซึ่งเป็น CEO ของบริษัทได้กล่าวหลังการแถลงผลประกอบการในไตรมาสที่ 2 เมื่อวานนี้ เขาชี้แจงว่าทาง AMC ยังอยู่ในขั้นตอนเบื้องต้นในการสำรวจว่าทางบริษัทนั้นสามารถมีส่วนร่วมในจักรวาลคริปโตแห่งใหม่นี้ได้อย่างไร และตัวของเขาเองก็รู้สึกตื่นเต้นกับโอกาสทางธุรกิจที่อาจทำกำไรให้กับ AMC ได้

“We are also in the preliminary stage of now exploring how else AMC can participate in this new burgeoning cryptocurrency universe and we’re quite intrigued by potentially lucrative business opportunities for AMC if we intelligently pursue further serious involvement with cryptocurrency,”

Adam Aron (CEO ของบริษัท AMC)
Amc Ceo Adam Aron Becomes Chairman of the Board 1024x575 2.png
Adam Aron (CEO ของบริษัท AMC)

ทั้งนี้ทาง AMC ยังไม่ได้ระบุแน่นอนว่าจะใช้เทคโนโลยีใดในการประมวลผลการชำระเงิน ในปัจจุบันบริษัทมีโรงภาพยนตร์ 593 แห่งทั่วทั้งสหรัฐอเมริกาและ 335 แห่งในต่างประเทศ

คุณ Adam Aron ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า AMC จะเริ่มยอมรับการชำระเงินด้วย Apple Pay และ Google Pay ภายในสิ้นปี 2021 นี้อย่างแน่นอน ล่าสุดหลังจากการประกาศมูลค่าหุ้น AMC พุ่งขึ้น 13.2% โดยก่อนหน้านี้หุ้น AMC ซื้อขายกันอยู่ที่ราคาประมาณ 33 ดอลลาร์ในช่วงเช้าวันจันทร์ที่สหรัฐอเมริกา ทั้งหมดนี้ชี้ให้เห็นว่าการใช้ Bitcoin เพื่อชำระเงินของ AMC แสดงให้เห็นว่าเครือข่ายโรงภาพยนตร์กำลังเห็นคุณค่าในสกุลเงินดิจิทัลมากยิ่งขึ้น

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active ในช่วงต้นเดือน 'เมษายน' ปี 2567
พบผู้ถือ Memecoin เกินกว่าครึ่ง ไม่ได้รับผลกระทบ จากการปรับตัวของตลาด
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC