ข่าวธุรกิจ

บริษัท AMC เปิดบริการชำระเงินด้วยเหรียญ Dogecoin กับ Shiba Inu แล้ว

Index.jpg

บริษัท AMC เดินหน้าเปิดบริการชำระเงินด้วยเหรียญ dogecoin, shiba inu แล้ว

บริษัท AMC Entertainment บริษัททางด้านโรงภาพยนตร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก เริ่มยอมรับการชำระเงินด้วยเหรียญ dogecoin กับ Shiba inu แล้ว โดยผู้ที่สนับสนุนเหรียญ Dogecoin และ Shiba inu ได้ใช้ระยะเวลาในการรอคอยมาตั้งแต่ช่วงเดือนกันยายนของปีที่แล้ว

บริษัท AMC เปิดตัวระบบการชำระคริปโตชนิดใหม่

โดย AMC Entertainment ตอนนี้มีการซื้อขายอยู่ในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก บริษัทมีการดำเนินกิจการทั้งในประเทศสหรัฐอเมริกา, ยุโรป, และทั่วโลก ทางด้าน Adam Aron ซีอีโอของ AMC Theatres ได้มีการประกาศว่า ทางบริษัทตอนนี้สามารถชำระเงินด้วยเหรียญ Dogecoin กับ Shiba inu ได้แล้ว และสามารถทำการชำระเงินผ่านทาง Bitpay ได้โดยตรง

Dd9wkk5vj80 1024x683.jpg

ตอนนี้บริษัท Bitpay เริ่มมีการเปิดกว้างระบบชำระเงินแบบทางเลือกมากขึ้น Bitpay ได้ผนึกกำลังร่วมมือกับทาง AMC Entertainment ในการเปิดกว้างรับชำระเงินด้วยเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่มากมายหลายชนิด นอกจากเหรียญ dogecoin กับ Shiba inu แล้ว ยังมีการเปิดรับในส่วนของเหรียญบิทคอยน์, เหรียญ bitcoin cash, Litecoin, XRP และ Ethereum

ชำระเงินได้ทาง Paypal

ก่อนหน้านี้ทางด้านซีอีโอ AMC ได้มีการประกาศยอมรับการชำระเงินด้วยเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่ 4 ชนิดด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นเหรียญบิทคอยน์, bitcoins cash, Litecoin และ Ethereum อย่างไรก็ตามผู้บริโภคสามารถทำการชำระเงินคริปโตได้ผ่านทางบัญชี Paypal เท่านั้น

ต่อมาทางด้านซีอีโอได้ให้คำมั่นว่า จะเปิดรับการชำระเงินด้วย Dogecoin กับ Shiba inu ที่คาดว่าจะดำเนินการให้แล้วเสร็จในช่วงปีหน้า และมีการเปิดโพลให้โหวตว่า คนส่วนใหญ่อยากที่จะชำระเงินด้วย Shiba inu มากน้อยแค่ไหน เรื่องนี้ทางบริษัทได้มีการพูดคุยหารือกับทาง Bitpay มาก่อนหน้านี้แล้ว และคาดว่าการชำระเงินคริปโตจะสามารถทำได้ผ่านแอปพลิเคชันของบริษัทได้โดยตรงภายในวันที่ 16 เมษายน หรือเร็วกว่านั้น รวมไปถึงมีความเป็นไปได้สูงที่ทางบริษัทจะเปิดรับเหรียญชนิดอื่น ๆ อีกในอนาคต

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS
Bitkub เปิดตัว Open Beta ของ 'TSX by Astronize' โปรเจกต์เกมใหม่ล่าสุดบน Bitkub Chain