General

ผู้บริหาร Blockchain เป็นที่ต้องการที่ Amazon!

Am Amz 838x471 1.jpeg

Amazon ได้ลงโฆษณาตำแหน่งงานสำหรับสกุลเงินดิจิทัลและหัวหน้าผู้บริหาร Blockchain บนเว็บไซต์ซึ่งสิ่งนี้บ่งบอกถึงความต้องการรวมคริปโตเข้ากับบริษัทในอนาคต

Amazon ได้ลงโฆษณาตำแหน่งงานสำหรับสกุลเงินดิจิทัลและหัวหน้าผู้บริหารบล็อกเชนบนเว็บไซต์ซึ่งสิ่งนี้บ่งบอกถึงความต้องการรวมคริปโตเข้ากับบริษัทในอนาคต

Amazon โพสต์ตำแหน่งงานหัวหน้าผู้บริหาร Blockchain

6415356 090920 CC Ap Amazon Img 1024x576.jpeg

รายละเอียดงานคือต้องการใครสักคนที่จะเป็นเจ้าของวิสัยทัศน์และกลยุทธ์สำหรับสกุลเงินดิจิทัลและบล็อกเชนของ Amazon และแผนงานผลิตภัณฑ์ รวมถึงผู้ที่มีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับระบบนิเวศดิจิทัล/สกุลเงินดิจิทัลและเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องโดยตำแหน่งงานนี้จะอยู่ในทีมการยอมรับและประสบการณ์การชำระเงินของ Amazon และจะสร้างกลยุทธ์สกุลเงินดิจิทัลและบล็อกเชนของ Amazon และแผนงานผลิตภัณฑ์"

แม้ว่าตำแหน่งนี้ดูเหมือนจะเป็นตำแหน่งสำคัญภายในบริษัทแต่ก็ไม่ใช่ตำแหน่งเดียวที่อิงกับบล็อคเชน การค้นหางานสำหรับบล็อกเชนบนกระดานงานของ Amazon ให้ผลลัพธ์ 73 รายการสำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านบล็อกเชนและตำแหน่งการพัฒนาต่างๆ

“เราเชื่อว่าอนาคตจะถูกสร้างขึ้นจากเทคโนโลยีใหม่ที่ช่วยให้การชำระเงินที่ทันสมัย ​​รวดเร็ว และราคาไม่แพง และเราตั้งใจที่จะนำเสนออนาคตนั้นให้กับลูกค้าของ Amazon โดยเร็วที่สุด”

บริษัทประกาศตามรายงานของ Eugene Kim จาก Business Insider

Amazon ยังไม่รับชำระเงินสำหรับสินค้าด้วยสกุลเงินดิจิทัล

Amazon Web Services ซึ่งเป็นแผนกคลาวด์คอมพิวติ้งของบริษัทให้บริการโซลูชั่นบล็อกเชนที่มีการจัดการ

อย่างไรก็ตาม Amazon ไม่ยอมรับสกุลเงินดิจิทัลเพื่อชำระค่าสินค้า Andy Jassy ซีอีโอของ Amazon (ตอนนั้นเป็น CEO ของ AWS) กล่าวในปี 2017 ว่าธุรกิจไม่ได้เน้นไปที่เทคโนโลยีบล็อกเชนเป็นพิเศษ ในขณะที่เขายอมรับว่า Amazon ก็ยังจับตาดูอย่างใกล้ชิด

Bitcoin และสกุลเงินดิจิทัลอื่นๆได้รับความนิยมในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ส่งผลให้มีการใช้งานสถาบันเพิ่มขึ้น Facebook ซึ่งให้ทุนสนับสนุนโครงการสกุลเงินดิจิทัลที่เรียกว่า Diem เป็นอีกตัวอย่างหนึ่งของบริษัทเทคโนโลยีที่อุ่นเครื่องกับสกุลเงินดิจิทัล

ในเดือนพฤษภาคม Apple กล่าวว่ากำลังมองหาผู้เจรจาหลักเพื่อสร้างข้อตกลงกับพันธมิตร "การชำระเงินทางเลือก" โดยที่สกุลเงินดิจิทัลถูกระบุว่าเป็นหนึ่งสิ่งที่เป็นไปได้

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS
Bitkub เปิดตัว Open Beta ของ 'TSX by Astronize' โปรเจกต์เกมใหม่ล่าสุดบน Bitkub Chain
รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีมูลค่าการซื้อขายคริปโตในประเทศไทย (15/04/24)