สปอนเซอร์

AltSignals vs. Launchpad XYZ: การ Presale โปรเจกต์ไหนเป็นการลงทุนที่ดีกว่า?

AltSignals vs. Launchpad XYZ: การ Presale โปรเจกต์ไหนเป็นการลงทุนที่ดีกว่า?

โปรเจกต์ไหนล่ะที่เป็นโอกาสการลงทุนที่ดีกว่า ระหว่าง AltSignals และ Launchpad XYZ สำหรับผู้ลงที่กำลังต้องการลงทุนโทเคนคริปโตในช่วงเริ่มต้น?

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย AltSignals

นักลงทุนต่างมองหาการลงทุนโปรเจกต์คริปโตในช่วงเริ่มต้น ซึ่งเป็นเรื่องยากที่จะหาโปรเจกต์ที่เป็นโอกาสที่ดีไปกว่า AltSignals และ Launchpad XYZ ทั้งสองโปรเจกต์นั้นอยู่ในโลกของ Web3 แต่ก็แตกต่างกัน Launchpad XYZ (LPX) จะเชื่อมโยงผู้ให้เข้ากับข้อมูลที่มีค่า และ AltSignals (ASI) จะให้สัญญาณการเทรดที่คำนวณมาโดยปัญญาประดิษฐ์ (AI)

แล้วโปรเจกต์ไหนล่ะที่เป็นโอกาสการลงทุนที่ดีกว่า สำหรับผู้ลงที่กำลังต้องการลงทุนโทเคนคริปโตในช่วงเริ่มต้น?

สัญญาณการเทรดที่สร้างโดย AI อาจทำให้ AltSignals ได้เปรียบกว่า

การ Presale ของ AltSignals เป็นโอกาสที่ไม่เหมือนใคร คุณจะสามารถลงทุนในเครื่องมือการเทรดคริปโตซึ่งจะเป็นประโยชน์ในระยะยาว ถึงปัจจุบันโทเคน ASI ระดมทุนจากการ Presale ไปแล้วถึง $761k ซึ่งเป็นการพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าโปรเจกต์นี้นั้นเป็นการลงทุนที่น่าสนใจ เนื่องจากเป็นโปรโตคอลที่ใช้ปัญญาประดิษฐ์เข้ามาร่วมด้วย

โดย AltSignals กำลังพัฒนาเครื่องมือการเทรดตัวใหม่ที่มีชื่อว่า ActualizeAI เครื่องมือชิ้นใหม่นี้จะให้สัญญาณการเทรดแก่ผู้ใช้โดยจะมีระดับความแม่นยำสูงมากกว่าที่ใดๆ ในอีกมุมนึงของโลก Web3, Launchpad XYZ ก็ได้ทำการเปิด Presale โทเคนของตัวเองเช่นกัน

Launchpad XYZ เป็นศูนย์กลางชุมชนแห่งใหม่ในโลก Web3 ที่จะแสดง Alpha ล่าสุดของตลาดโลกคริปโต โปรเจกต์เปิดตัวโทเคนหลักของตัวเอง LPX ในระหว่างการ Presale ซึ่งระดมทุนได้มากถึง $250,000

โปรเจกต์ใหม่อย่าง AltSignals และ Launchpad XYZ แสดงให้เห็นถึงโอกาสที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่กำลังมองหาการลงทุนบนแพลตฟอร์มคริปโตในช่วงเริ่ม ทั้งสองโปรเจกต์คาดการณ์ว่าจะประสบความสำเร็จในช่วงเดือนและปีที่กำลังจะมาถึง

Launchpad XYZ คืออะไร?

Launchpad XYZ เป็นศูนย์กลางที่ผู้ใช้จะสามารถเข้าถึงบริการด้านคริปโตมากมายบนบล็อกเชน เกมเมอร์สามารถเลือกเล่นเกม Play-to-earn (P2E) โดยตรงผ่าน Launchpad XYZ ซึ่งเป็นเกมที่เล่นง่ายๆ ฆ่าเวลา โดยผู้เล่นจะได้รับรางวัลทางการเงินเป็นโทเคน LPX ด้วย 

Launchpad XYZ เป็นแพลตฟอร์มกระจายศูนย์ ขับเคลื่อนโดยชุมชน ในขณะที่ใช้บริการต่างๆ ของแพลตฟอร์ม ผู้ใช้จะมีสิทธิ์ในสินทรัพย์ของตนเองเต็มที่ ซึ่งมีบริการต่างๆ มากกว่าแค่เกมบล็อกเชน แพลตฟอร์มจะเชื่อมโยงผู้ใช้เข้ากับนวัตกรรมใหม่ๆ ในโลก Web3

LPX  จะสามารถไปถึง $0.50 ภายในปี 2025 ได้ไหม?

ในขณะที่เขียนบทความนี้ โทเคน LPX มีมูลค่าอยู่ที่ $0.0375 ราคาจะเพิ่มขึ้นไปถึง $0.07 ก่อนจบการ Presale ในขั้นปัจจุบันถือว่าสำเร็จไปแล้วประมาณ 2% นี่หมายความว่านักลงทุนยังมีเวลาอีกมากที่จะสามารถเข้าซื้อโทเคนได้ก่อนที่ราคาจะไปถึง $0.04

นักวิเคราะห์ราคาคาดการณ์ว่าราคาโทเคน LPX จะเพิ่มขึ้นหลังการ Presale โดยโปรเจกต์เป็นศูนย์กลางชุมชนที่ครอบคลุมที่จะเชื่อมโยงผู้ใช้กับ Alpha ใหม่ๆ ที่มีประโยชน์อย่างมากในอุตสาหกรรมบล็อกเชน ซึ่งอาจช่วยดึงดูดผู้ใช้บล็อกเชนมาได้มากขึ้นเรื่อยๆ 

AltSignals คืออะไร?

AltSignals เป็นแพลตฟอร์มการเทรดออนไลน์ที่มีอัตราความแม่นยำของสัญญาณการเทรดที่สูงมาก โปรเจกต์เปิดตัวในปี 2017 และมีผู้ใช้มากกว่า 50,000 คน โดยมีบริการเป็นเครื่องมือให้สัญญาณการเทรดที่ทำกำไรได้ดี และมีอัลกอริธึมที่มีประสิทธิภาพ

กรรมสิทธิ์อัลกอริธึมของแพลตฟอร์มอยู่ในชื่อ AltAlgo™ โดยมันเป็นพื้นฐานของ AI ตัวใหม่ มีความแม่นยำสูงถึง 60% ผลลัพธ์ทำให้ผู้ใช้ที่เทรดตามการให้สัญญาณจะสามารถทำกำไรได้ถึง 10,000% ในช่วง 19 เดือนไม่ติดต่อกันบน Binance Futures นี่ทำให้ AltSignals เป็นผู้นำอุตสาหกรรมอัลกอริธึมการเทรด

AltSignals กำลังพัฒนาเครื่องมือช่วยการเทรดตัวใหม่ที่ใช้พลังของปัญญาประดิษฐ์ ActualizeAI, ActualizeAI ผสมผสานโมเดลการคาดการณ์เข้ากับ Natural Language Processing (NLP) เพื่อนำความสามารถของ Machine Learning มาใช้กับเครื่องมือการเทรดของแพลตฟอร์ม

ActualizeAI จะเพิ่มขีดความสามารถ และเพิ่มประสิทธิภาพ ความแม่นยำ และความถี่ของสัญญาณการเทรดให้กับชุมชน ไม่นานมานี้ JP Morgan ได้พบว่าเครื่องมือการเทรดด้วย AI นั้นจะเป็นสิ่งสำคัญในอนาคต และเป้าหมายหลักของ AltSignals คือการสร้างเครื่องการเทรดระดับอุตสาหกรรมให้กับนักลงทุนคริปโต 

ASI ทำงานอย่างไร?

โทเคน ASI token จะให้การเข้าถึง ActualizeAI โดยตรง ปัจจุบันกำลังถูกออกแบบให้เป็นนวัตกรรมใหม่ของการพัฒนาของอัลกอริธึมสัญญาณการเทรด รวมถึงผู้ที่ต้องการลงทุนในโทเคน ASI ในช่วงเริ่มต้นจะได้ประโยชน์อย่างมากจากการถือโทเคน ASI อย่างน้อย 50,000 โทเคน

AltSignals กำลังพัฒนาบริการ DeFi ใหม่ๆ ที่จะมาพร้อมกับการเปิดตัวโทเคน ASI เช่น Staking, ที่ผู้ใช้สามารถรับดอกเบี้ยแบบพาสซีพในขณะที่ลงทุนในคริปโต และโหวตข้อเสนอโกเวอแนนซ์จากโปรเจกต์ AltSignals

เครื่องมือการเทรด ActualizeAI ตัวใหม่จะใช้เพื่อสนับสนุนชุมชนการเทรดออนไลน์โดยเฉพาะ ซึ่งมีชื่อว่า AI Members Club ผู้ใช้ที่เข้าร่วมคลับจะสามารถเข้าถึงโอกาสการลงทุนใหม่ๆ ในตลาดคริปโตก่อนใคร รวมถึงการ Presale และ Private sale สำหรับโปรเจกต์คริปโตใหม่ๆ

AI Members Club จะจัดการแข่งขันเทรดออนไลน์ ที่ผู้ชนะจะได้รับรางวัลคริปโตก้อนใหญ่ นอกจากนั้น สมาชิกสามารถทดสอบการพัฒนาใหม่ๆ ของ AltSignals ซึ่งจะทำให้สมาชิกได้เปรียบความผันผวนของตลาดคริปโต

ASI จะสามารถไปถึง $1 ในปี 2025 ได้ไหม?

นักวิเคราะห์ราคาได้เน้นว่าโทเคน ASI มีประโยชน์การใช้งานมากมาย และสามารถนำไปใช้งานได้ไม่เหมือนใครในโลก Web3 ผลลัพธ์ทำให้ ActualizeAI ดูจะเป็นสินค้าที่น่าสนใจ มันอาจทำให้ผู้ใช้บล็อกเชนจำนวนมากหันมาลงทุนเพื่อทำกำไร

โทเคน ASI มี Tokenomics แบบเงินฝืด นี่อาจเป็นการช่วงดันราคา ASI ให้มากขึ้นเนื่องจากความหายากของโทเคน อย่างไรก็ตาม ผู้เชี่ยวชาญเน้นว่าระดับ $0.75 เป็นระดับราคาแนวต้านที่สำคัญของ ASI ซึ่งหากผ่านไปได้โทเคนอ่านทะลุแนวต้าน  $1 ในตลาดกระทิงรอบต่อไป

ลงทุนในแพลตฟอร์มคริปโตในช่วงเริ่มต้นของการพัฒนา: AltSignals หรือ Launchpad XYZ?

โอกาสการลงทุนในช่วงเริ่มต้นกับโปรเจกต์ที่ประสบความสำเร็จมักจะช่วยสร้างกำไรได้มาก ทั้ง AltSignals และ Launchpad XYZ แสดงให้เห็นว่ามันมีการ Presales ที่ดูน่าสนใจ แต่ AltSignals นั้นดูจะเป็นที่สนใจของนักลงทุนในโลก Web3 มากกว่า

AltSignals เป็น โปรโตคอล AI  ที่มีความเป็นยังในการให้สัญญาณการเทรดกับผู้ใช้ที่สูง โดยการพัฒนานวัตกรรมเครื่องมือการเทรดที่เป็นนวัตกรรมใหม่ที่มีชื่อว่า ActualizeAI สัญญาณการเทรดที่ส่งให้กับผู้ใช้จะมีความแม่นยำเพิ่มมากขึ้นถึงระดับ 80%

ปัจจุบันราคาของ ASI อยู่ที่เพียง $0.015 ซึ่งทำให้การลงทุนในช่วงเริ่มต้นเช่นนี้เป็นโอกาสที่หาได้ยากที่จะเข้าร่วมลงทุนในโปรเจกต์ที่คาดว่าในอนาคตราคาจะเพิ่มขึ้น สำหรับระดับราคาปัจจุบันตอนนี้โทเคนสามารถซื้อได้แล้วที่เว็บไซต์ของ AltSignals

คุณสามารถเข้าร่วมการ Presale ของคริปโต ASI ได้ ที่นี่

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง