สปอนเซอร์

AltSignals vs. Launchpad XYZ: การ Presale โปรเจกต์ไหนเป็นการลงทุนที่ดีกว่า?

AltSignals vs. Launchpad XYZ: การ Presale โปรเจกต์ไหนเป็นการลงทุนที่ดีกว่า?

โปรเจกต์ไหนล่ะที่เป็นโอกาสการลงทุนที่ดีกว่า ระหว่าง AltSignals และ Launchpad XYZ สำหรับผู้ลงที่กำลังต้องการลงทุนโทเคนคริปโตในช่วงเริ่มต้น?

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย AltSignals

นักลงทุนต่างมองหาการลงทุนโปรเจกต์คริปโตในช่วงเริ่มต้น ซึ่งเป็นเรื่องยากที่จะหาโปรเจกต์ที่เป็นโอกาสที่ดีไปกว่า AltSignals และ Launchpad XYZ ทั้งสองโปรเจกต์นั้นอยู่ในโลกของ Web3 แต่ก็แตกต่างกัน Launchpad XYZ (LPX) จะเชื่อมโยงผู้ให้เข้ากับข้อมูลที่มีค่า และ AltSignals (ASI) จะให้สัญญาณการเทรดที่คำนวณมาโดยปัญญาประดิษฐ์ (AI)

แล้วโปรเจกต์ไหนล่ะที่เป็นโอกาสการลงทุนที่ดีกว่า สำหรับผู้ลงที่กำลังต้องการลงทุนโทเคนคริปโตในช่วงเริ่มต้น?

สัญญาณการเทรดที่สร้างโดย AI อาจทำให้ AltSignals ได้เปรียบกว่า

การ Presale ของ AltSignals เป็นโอกาสที่ไม่เหมือนใคร คุณจะสามารถลงทุนในเครื่องมือการเทรดคริปโตซึ่งจะเป็นประโยชน์ในระยะยาว ถึงปัจจุบันโทเคน ASI ระดมทุนจากการ Presale ไปแล้วถึง $761k ซึ่งเป็นการพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าโปรเจกต์นี้นั้นเป็นการลงทุนที่น่าสนใจ เนื่องจากเป็นโปรโตคอลที่ใช้ปัญญาประดิษฐ์เข้ามาร่วมด้วย

โดย AltSignals กำลังพัฒนาเครื่องมือการเทรดตัวใหม่ที่มีชื่อว่า ActualizeAI เครื่องมือชิ้นใหม่นี้จะให้สัญญาณการเทรดแก่ผู้ใช้โดยจะมีระดับความแม่นยำสูงมากกว่าที่ใดๆ ในอีกมุมนึงของโลก Web3, Launchpad XYZ ก็ได้ทำการเปิด Presale โทเคนของตัวเองเช่นกัน

Launchpad XYZ เป็นศูนย์กลางชุมชนแห่งใหม่ในโลก Web3 ที่จะแสดง Alpha ล่าสุดของตลาดโลกคริปโต โปรเจกต์เปิดตัวโทเคนหลักของตัวเอง LPX ในระหว่างการ Presale ซึ่งระดมทุนได้มากถึง $250,000

โปรเจกต์ใหม่อย่าง AltSignals และ Launchpad XYZ แสดงให้เห็นถึงโอกาสที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่กำลังมองหาการลงทุนบนแพลตฟอร์มคริปโตในช่วงเริ่ม ทั้งสองโปรเจกต์คาดการณ์ว่าจะประสบความสำเร็จในช่วงเดือนและปีที่กำลังจะมาถึง

Launchpad XYZ คืออะไร?

Launchpad XYZ เป็นศูนย์กลางที่ผู้ใช้จะสามารถเข้าถึงบริการด้านคริปโตมากมายบนบล็อกเชน เกมเมอร์สามารถเลือกเล่นเกม Play-to-earn (P2E) โดยตรงผ่าน Launchpad XYZ ซึ่งเป็นเกมที่เล่นง่ายๆ ฆ่าเวลา โดยผู้เล่นจะได้รับรางวัลทางการเงินเป็นโทเคน LPX ด้วย 

Launchpad XYZ เป็นแพลตฟอร์มกระจายศูนย์ ขับเคลื่อนโดยชุมชน ในขณะที่ใช้บริการต่างๆ ของแพลตฟอร์ม ผู้ใช้จะมีสิทธิ์ในสินทรัพย์ของตนเองเต็มที่ ซึ่งมีบริการต่างๆ มากกว่าแค่เกมบล็อกเชน แพลตฟอร์มจะเชื่อมโยงผู้ใช้เข้ากับนวัตกรรมใหม่ๆ ในโลก Web3

LPX  จะสามารถไปถึง $0.50 ภายในปี 2025 ได้ไหม?

ในขณะที่เขียนบทความนี้ โทเคน LPX มีมูลค่าอยู่ที่ $0.0375 ราคาจะเพิ่มขึ้นไปถึง $0.07 ก่อนจบการ Presale ในขั้นปัจจุบันถือว่าสำเร็จไปแล้วประมาณ 2% นี่หมายความว่านักลงทุนยังมีเวลาอีกมากที่จะสามารถเข้าซื้อโทเคนได้ก่อนที่ราคาจะไปถึง $0.04

นักวิเคราะห์ราคาคาดการณ์ว่าราคาโทเคน LPX จะเพิ่มขึ้นหลังการ Presale โดยโปรเจกต์เป็นศูนย์กลางชุมชนที่ครอบคลุมที่จะเชื่อมโยงผู้ใช้กับ Alpha ใหม่ๆ ที่มีประโยชน์อย่างมากในอุตสาหกรรมบล็อกเชน ซึ่งอาจช่วยดึงดูดผู้ใช้บล็อกเชนมาได้มากขึ้นเรื่อยๆ 

AltSignals คืออะไร?

AltSignals เป็นแพลตฟอร์มการเทรดออนไลน์ที่มีอัตราความแม่นยำของสัญญาณการเทรดที่สูงมาก โปรเจกต์เปิดตัวในปี 2017 และมีผู้ใช้มากกว่า 50,000 คน โดยมีบริการเป็นเครื่องมือให้สัญญาณการเทรดที่ทำกำไรได้ดี และมีอัลกอริธึมที่มีประสิทธิภาพ

กรรมสิทธิ์อัลกอริธึมของแพลตฟอร์มอยู่ในชื่อ AltAlgo™ โดยมันเป็นพื้นฐานของ AI ตัวใหม่ มีความแม่นยำสูงถึง 60% ผลลัพธ์ทำให้ผู้ใช้ที่เทรดตามการให้สัญญาณจะสามารถทำกำไรได้ถึง 10,000% ในช่วง 19 เดือนไม่ติดต่อกันบน Binance Futures นี่ทำให้ AltSignals เป็นผู้นำอุตสาหกรรมอัลกอริธึมการเทรด

AltSignals กำลังพัฒนาเครื่องมือช่วยการเทรดตัวใหม่ที่ใช้พลังของปัญญาประดิษฐ์ ActualizeAI, ActualizeAI ผสมผสานโมเดลการคาดการณ์เข้ากับ Natural Language Processing (NLP) เพื่อนำความสามารถของ Machine Learning มาใช้กับเครื่องมือการเทรดของแพลตฟอร์ม

ActualizeAI จะเพิ่มขีดความสามารถ และเพิ่มประสิทธิภาพ ความแม่นยำ และความถี่ของสัญญาณการเทรดให้กับชุมชน ไม่นานมานี้ JP Morgan ได้พบว่าเครื่องมือการเทรดด้วย AI นั้นจะเป็นสิ่งสำคัญในอนาคต และเป้าหมายหลักของ AltSignals คือการสร้างเครื่องการเทรดระดับอุตสาหกรรมให้กับนักลงทุนคริปโต 

ASI ทำงานอย่างไร?

โทเคน ASI token จะให้การเข้าถึง ActualizeAI โดยตรง ปัจจุบันกำลังถูกออกแบบให้เป็นนวัตกรรมใหม่ของการพัฒนาของอัลกอริธึมสัญญาณการเทรด รวมถึงผู้ที่ต้องการลงทุนในโทเคน ASI ในช่วงเริ่มต้นจะได้ประโยชน์อย่างมากจากการถือโทเคน ASI อย่างน้อย 50,000 โทเคน

AltSignals กำลังพัฒนาบริการ DeFi ใหม่ๆ ที่จะมาพร้อมกับการเปิดตัวโทเคน ASI เช่น Staking, ที่ผู้ใช้สามารถรับดอกเบี้ยแบบพาสซีพในขณะที่ลงทุนในคริปโต และโหวตข้อเสนอโกเวอแนนซ์จากโปรเจกต์ AltSignals

เครื่องมือการเทรด ActualizeAI ตัวใหม่จะใช้เพื่อสนับสนุนชุมชนการเทรดออนไลน์โดยเฉพาะ ซึ่งมีชื่อว่า AI Members Club ผู้ใช้ที่เข้าร่วมคลับจะสามารถเข้าถึงโอกาสการลงทุนใหม่ๆ ในตลาดคริปโตก่อนใคร รวมถึงการ Presale และ Private sale สำหรับโปรเจกต์คริปโตใหม่ๆ

AI Members Club จะจัดการแข่งขันเทรดออนไลน์ ที่ผู้ชนะจะได้รับรางวัลคริปโตก้อนใหญ่ นอกจากนั้น สมาชิกสามารถทดสอบการพัฒนาใหม่ๆ ของ AltSignals ซึ่งจะทำให้สมาชิกได้เปรียบความผันผวนของตลาดคริปโต

ASI จะสามารถไปถึง $1 ในปี 2025 ได้ไหม?

นักวิเคราะห์ราคาได้เน้นว่าโทเคน ASI มีประโยชน์การใช้งานมากมาย และสามารถนำไปใช้งานได้ไม่เหมือนใครในโลก Web3 ผลลัพธ์ทำให้ ActualizeAI ดูจะเป็นสินค้าที่น่าสนใจ มันอาจทำให้ผู้ใช้บล็อกเชนจำนวนมากหันมาลงทุนเพื่อทำกำไร

โทเคน ASI มี Tokenomics แบบเงินฝืด นี่อาจเป็นการช่วงดันราคา ASI ให้มากขึ้นเนื่องจากความหายากของโทเคน อย่างไรก็ตาม ผู้เชี่ยวชาญเน้นว่าระดับ $0.75 เป็นระดับราคาแนวต้านที่สำคัญของ ASI ซึ่งหากผ่านไปได้โทเคนอ่านทะลุแนวต้าน  $1 ในตลาดกระทิงรอบต่อไป

ลงทุนในแพลตฟอร์มคริปโตในช่วงเริ่มต้นของการพัฒนา: AltSignals หรือ Launchpad XYZ?

โอกาสการลงทุนในช่วงเริ่มต้นกับโปรเจกต์ที่ประสบความสำเร็จมักจะช่วยสร้างกำไรได้มาก ทั้ง AltSignals และ Launchpad XYZ แสดงให้เห็นว่ามันมีการ Presales ที่ดูน่าสนใจ แต่ AltSignals นั้นดูจะเป็นที่สนใจของนักลงทุนในโลก Web3 มากกว่า

AltSignals เป็น โปรโตคอล AI  ที่มีความเป็นยังในการให้สัญญาณการเทรดกับผู้ใช้ที่สูง โดยการพัฒนานวัตกรรมเครื่องมือการเทรดที่เป็นนวัตกรรมใหม่ที่มีชื่อว่า ActualizeAI สัญญาณการเทรดที่ส่งให้กับผู้ใช้จะมีความแม่นยำเพิ่มมากขึ้นถึงระดับ 80%

ปัจจุบันราคาของ ASI อยู่ที่เพียง $0.015 ซึ่งทำให้การลงทุนในช่วงเริ่มต้นเช่นนี้เป็นโอกาสที่หาได้ยากที่จะเข้าร่วมลงทุนในโปรเจกต์ที่คาดว่าในอนาคตราคาจะเพิ่มขึ้น สำหรับระดับราคาปัจจุบันตอนนี้โทเคนสามารถซื้อได้แล้วที่เว็บไซต์ของ AltSignals

คุณสามารถเข้าร่วมการ Presale ของคริปโต ASI ได้ ที่นี่

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS
Bitkub เปิดตัว Open Beta ของ 'TSX by Astronize' โปรเจกต์เกมใหม่ล่าสุดบน Bitkub Chain