สปอนเซอร์

โทเคนคริปโต ASI ของ AltSignals คาดการณ์ว่าจะพุ่งเป็นผู้นำของปี 2023 แต่มันจะสู้กับการคาดการณ์ราคา Bitcoin ได้ไหม?

โทเคนคริปโต ASI ของ AltSignals คาดการณ์ว่าจะพุ่งเป็นผู้นำของปี 2023 แต่มันจะสู้กับการคาดการณ์ราคา Bitcoin ได้ไหม?

ในขณะที่ Bitcoin ยังเป็นหัวข้อข่าวเด่นของปี 2023 ดาวรุ่งอย่าง AltSignals กำลังมาแรงด้วยการมีแผนที่เป็นนวัตกรรมเพื่อยกระดับการให้บริการแบบเดิม แต่โทเคนนี้จะสามารถจะพุ่งแรงเป็นผู้นำตลาดได้ไหม?

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย AltSignals

ในขณะที่ Bitcoin ยังเป็นหัวข้อข่าวเด่นของปี 2023 ดาวรุ่งอย่าง AltSignals กำลังมาแรงด้วยการมีแผนที่เป็นนวัตกรรมเพื่อยกระดับการให้บริการแบบเดิม แต่โทเคนนี้จะสามารถจะพุ่งแรงเป็นผู้นำตลาดได้ไหม? ในบทความนี้  คุณจะได้เรียนรู้ว่าผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์ราคา Bitcoin ของปีนี้ไว้อย่างไร และทำไมโทเคน ASI ของ AltSignals อาจเป็นการลงทุนที่ทำกำไรได้ดีกว่ามาก

Bitcoin (BTC) ต้องเจอความท้าทาย แต่ก็ยังเป็นผู้นำ

ก้าวเข้าสู่ปี 2023 ตำแหน่งราชาแห่งคริปโตเคอร์เรนซีของ Bitcoin ก็ยังดูแข็งแกร่ง ปัจจุบันมีมูลค่าตลาดรวมที่สูงกว่าห้าร้อยล้านดอลลาร์ มากกว่าสองเท่าของ Ethereum ที่มีมูลค่าตลาดรวมอยู่ที่ $200 พันล้าน ในขณะที่ Bitcoin มีช่วงที่ราคาขึ้นและลง แต่มันก็ยังยืดหยุ่นและสามารถปรับตัวรักษาตำแหน่งแถวหน้าของวงการคริปโตไว้ได้

การเข้ามาของสถาบันการเงิน, ดอกเบี้ยสาธารณะที่โตขึ้น และความเป็นที่เก็บมูลค่าที่เป็นที่ยอมรับมากขึ้นของ Bitcoin - โดยเฉพาะในวันที่ตลาดผันผวน - ทั้งหมดก็เนื่องมาจาก Bitcoin เป็นตัวเลือกที่ได้รับความนิยมในหมู่นักลงทุน อย่างไรก็ตาม โปรเจกต์นวัตกรรมใหม่ๆ ก็กำลังมาแรง มาพร้อมกับโซลูชันและฟีเจอร์ที่แปลกใหม่ เพื่อมาแก้ปัญหาที่จำกัดของ Bitcoin เช่น การปรับขนาด, ค่าธรรมเนียมธุรกรรม และการใช้พลังงาน ปัญหาต่างๆ ที่อาจส่งผลต่อความเป็นผู้นำของ Bitcion ได้

ถึงแม้จะมีคู่แข่งใหม่ๆ เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา Bitcoin ก็ยังทำราคาได้อย่างยอดเยี่ยม และหลายๆ คนก็ได้เดิมพันก้อนใหญ่กับเหรียญผู้นำตลาดเหรียญนี้ไว้ว่ามันจะทำราคาได้ดีในปี 2023 ถึงเวลาแล้วที่เราจะมาดูกันว่าผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์ราคา Bitcoin ในปีนี้ไว้อย่างไรบ้าง

คาดการณ์ราคา Bitcoin (BTC)

ปัจจุบัน Bitcoin ผันผวนอยู่ในระดับราคา $26,500 แต่การคาดการณ์บอกว่า BTC จะไปถึง $47,000 ภายในสิ้นปี ยิ่งไปกว่านั้น การคาดการณ์ที่มองบวกกว่านั้นมองว่าราคาจะไปถึงระดับ $60,000 ซึ่งนั่นจะทำให้ราคาเพิ่มขึ้นถึง 2.25x ก่อนที่จะเข้าสู่ปี 2023

AltSignals (ASI) ได้สร้างมาตรฐานให้ตลาดสัญญาณการเทรด

ในขณะที่การคาดการณ์ราคา Bitcoin นั้นก็ไม่แย่นัก แต่ก็มีโทเคนใหม่มาแรง เป็นโทเคนที่หลายๆ คนคิดว่ามันมีศักยภาพที่จะทำกำไรได้ดีในปี 2023 โทเคนนั้นคือ ASI และปัจจุบันมันอยู่ในช่วง Presale มันได้รับความสนใจและสามารถดึงดูดนักลงทุนให้เข้าร่วมลงทุนได้มากมาย แล้ว ASI และแพลตฟอร์ม AltSignals คืออะไรหล่ะ? มันเป็นหนึ่งในผู้ให้สัญญาณที่สร้างกำไรได้มากที่สุด ให้บริการตั้งแต่ปี 2017 ส่งสัญญาณแล้วกว่า 1,500 ครั้ง โดยมีอัตราชนะเฉลี่ยอยู่ที่ 64%

AltSignals สร้างผลลัพธ์ได้อย่างยอดเยี่ยม สัญญาณที่ส่งทำกำไรได้ถึง 2,163% จากสัญญาณ 10 คู่ใน Binance Futures เดือนกุมภาพันธ์ที่ทำกำไรได้สูงถึง 90% และเดือนก่อนหน้านั้นก็ทำกำไรได้ถึง 2,480% โดยมีอัตราชนะอยู่ที่ 92%! ถ้าหากคุณคิดว่าผลลัพธ์เหล่านี้ดูจะเกินจริง คุณสามารถลองดูได้ที่ Trustpilot มันได้รับคะแนนถึง 4.9/5 และมีการรีวิวเชิงบวกเกือบ 500 รีวิว โดยมีสมาชิกฟรีกว่า 50,000 คน และสมาชิก VIP 1,400 คน

AltSignals ประสบความสำเร็จได้ดดยการใช้อัลกอริทึม AltAlgo™ ร่วมกันการมีทีมนักเทรดผู้เชี่ยวชาญที่เฝ้าดูโอกาสในตลาดอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตาม การเปิดตัวโทเคน ASI นั้นมีเป้าหมายเพื่อเพิ่มระดับความสำเร็จของ AltSignals ให้สูงยิ่งขึ้น ด้วยการสนับสนุนของอัลกิรอทึมตัวใหม่ล่าสุด ActualizeAI

ActualizeAI และโทเคนคริปโต ASI

ActualizeAI จะพา AltAlgo™ ไปอีกระดับ ด้วยการใช้เทคโนโลยี AI ขั้นสูงอย่าง Machine Learning, โมเดลการคาดการณ์ และ Natural language processing เพื่อให้สัญญาณการเทรดแม่นยำมากยิ่งขึ้น การใช้ AI ในอีกระดับนี้มีเป้าหมายเพื่อเพิ่มอัตราการชนะให้สูงกว่า 80% และสร้างกำไรให้ผู้ใช้ AltSignals มากขึ้น

แล้วทำไมนักลงทุนถึงตื่นเต้นกับ ASI? เหตุผลหลักคือการถือโทเคน ASI ให้สิทธิ์พิเศษ และสิทธิ์การเข้าใจงานอัลกอริทึม ActualizeAI ก่อนใครเมื่อมีการเปิดตัว นี่หมายความว่าผู้ถือโทเคนคริปโต ASI จะเป็นกลุ่มผู้ใช้แรกๆ ที่ได้รับข้อมูลจริง, สัญญาณการเทรดคุณภาพสูงจากเทคโนโลยี AI นักลงทุนที่ซื้อโทเคน 50,000 โทเคนหรือมากกว่า จะได้รับสิทธิ์เข้าถึงระบบ ActualizeAI ตลอดชีวิต รวมถึงการเข้าถึงบริการสัญญาณของ AltAlgo™ ที่มีอยู่แล้ว

นอกจากนั้น ผู้ถือโทเคน ASI จะสามารถเข้าร่วม AI Members Club สุดพิเศษ ในคลับนี้ สมาชิกสามารถเข้าร่วมการทดสอบสินค้า ให้คำติชมการอัปเดตใหม่ๆ และเสนอแนะไอเดียนวัตกรรมเพื่อรับโทเคนคริปโต ASI เป็นรางวัล โทเคนพิเศาเหล่านี้สามารถใช้เพื่อปลดล็อคฟีเจอร์พิเศษอื่นๆ บนระบบนิเวศ AI เพิ่มเติม

สุดท้าย วันหนึ่ง ASI จะทำหน้าที่เป็นโกเวอแนนซ์โทเคนของแพลตฟอร์ม เพื่อให้อนาคตของ AltSignals เป็นไปตามที่ผู้ใช้ต้องการ นอกจากนั้นยังมีแผนการซื้อคืนเงินฝืด และแผนการเผาโทเคน ที่จะเกิดขึ้นในอีก 3-5 ปีข้างหน้า ซึ่งจะเป็นการลด Supply และส่งผลให้ราคาในระยะยาวดีขึ้น

คาดการณ์ราคา AltSignals (ASI)

การวิเคราะห์ราคาของโทเคน ASI นั้นดีกว่า Bitcoin มาก เมื่อการ Presale สิ้นสุด ราคาจะอยู่ที่ $0.02274 ต่อโทเคน หลายๆ คนคิดว่าเมื่อข่าวการ Presale กระจายออกไปนักลงทุนจะแห่กันเข้ามาลงทุน ActualizeAI ผลลัพธ์ทำให้การคาดการณ์ราคาของ AltSignals หลายๆ คนไปสูงถึง $0.45 ต่อโทเคน - มีโอกาสเพิ่มขึ้นถึง 20x ภายในปีเดียว ถึงแม้จะเป็นนักลงทุนที่มาไม่ทันการ Presale 

AltSignals (ASI) ดูจะเป็นการลงทุนที่ดีกว่า

โชคดีที่เรายังสามารถทำกำไรให้มากที่สุดได้อยู่ นั่นก็เพราะ AltSignals ยังอยู่ในช่วงที่ 1 จากห้าช่วง ปัจจุบันราคาอยู่ที่ $0.015 จากประวัติความสำเร็จของแพลตฟอร์ม และการเปิดตัวอัลกอริทึม ActualizeAI ที่กำลังจะมาถึง นักวิเคราะห์หลายๆ คนกล่าวว่าราคานี้เป็นราคาที่ต่ำกว่ามูลค่าจริงอยู่มาก 

ในขณะที่ Bitcoin แน่นอนแล้วว่าเป็นการลงทุนที่ดี แต่ศักยภาพของโทเคน ASI สำหรับปี 2023 นั้นก็โดดเด่นยากที่จะมองข้าม AltSignals เป็นโอกาสการลงทุนที่หาได้ยาก และไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง รีบตัดสินใจ และเข้าไปดูข้อมูลการ Presale โทเคนของ AltSignals วันนี้เลย!

คุณสามารถเข้าร่วมการ Presale ของ ASI ที่นี่

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง