สปอนเซอร์

โทเคนคริปโต ASI ของ AltSignals คาดการณ์ว่าจะพุ่งเป็นผู้นำของปี 2023 แต่มันจะสู้กับการคาดการณ์ราคา Bitcoin ได้ไหม?

โทเคนคริปโต ASI ของ AltSignals คาดการณ์ว่าจะพุ่งเป็นผู้นำของปี 2023 แต่มันจะสู้กับการคาดการณ์ราคา Bitcoin ได้ไหม?

ในขณะที่ Bitcoin ยังเป็นหัวข้อข่าวเด่นของปี 2023 ดาวรุ่งอย่าง AltSignals กำลังมาแรงด้วยการมีแผนที่เป็นนวัตกรรมเพื่อยกระดับการให้บริการแบบเดิม แต่โทเคนนี้จะสามารถจะพุ่งแรงเป็นผู้นำตลาดได้ไหม?

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย AltSignals

ในขณะที่ Bitcoin ยังเป็นหัวข้อข่าวเด่นของปี 2023 ดาวรุ่งอย่าง AltSignals กำลังมาแรงด้วยการมีแผนที่เป็นนวัตกรรมเพื่อยกระดับการให้บริการแบบเดิม แต่โทเคนนี้จะสามารถจะพุ่งแรงเป็นผู้นำตลาดได้ไหม? ในบทความนี้  คุณจะได้เรียนรู้ว่าผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์ราคา Bitcoin ของปีนี้ไว้อย่างไร และทำไมโทเคน ASI ของ AltSignals อาจเป็นการลงทุนที่ทำกำไรได้ดีกว่ามาก

Bitcoin (BTC) ต้องเจอความท้าทาย แต่ก็ยังเป็นผู้นำ

ก้าวเข้าสู่ปี 2023 ตำแหน่งราชาแห่งคริปโตเคอร์เรนซีของ Bitcoin ก็ยังดูแข็งแกร่ง ปัจจุบันมีมูลค่าตลาดรวมที่สูงกว่าห้าร้อยล้านดอลลาร์ มากกว่าสองเท่าของ Ethereum ที่มีมูลค่าตลาดรวมอยู่ที่ $200 พันล้าน ในขณะที่ Bitcoin มีช่วงที่ราคาขึ้นและลง แต่มันก็ยังยืดหยุ่นและสามารถปรับตัวรักษาตำแหน่งแถวหน้าของวงการคริปโตไว้ได้

การเข้ามาของสถาบันการเงิน, ดอกเบี้ยสาธารณะที่โตขึ้น และความเป็นที่เก็บมูลค่าที่เป็นที่ยอมรับมากขึ้นของ Bitcoin - โดยเฉพาะในวันที่ตลาดผันผวน - ทั้งหมดก็เนื่องมาจาก Bitcoin เป็นตัวเลือกที่ได้รับความนิยมในหมู่นักลงทุน อย่างไรก็ตาม โปรเจกต์นวัตกรรมใหม่ๆ ก็กำลังมาแรง มาพร้อมกับโซลูชันและฟีเจอร์ที่แปลกใหม่ เพื่อมาแก้ปัญหาที่จำกัดของ Bitcoin เช่น การปรับขนาด, ค่าธรรมเนียมธุรกรรม และการใช้พลังงาน ปัญหาต่างๆ ที่อาจส่งผลต่อความเป็นผู้นำของ Bitcion ได้

ถึงแม้จะมีคู่แข่งใหม่ๆ เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา Bitcoin ก็ยังทำราคาได้อย่างยอดเยี่ยม และหลายๆ คนก็ได้เดิมพันก้อนใหญ่กับเหรียญผู้นำตลาดเหรียญนี้ไว้ว่ามันจะทำราคาได้ดีในปี 2023 ถึงเวลาแล้วที่เราจะมาดูกันว่าผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์ราคา Bitcoin ในปีนี้ไว้อย่างไรบ้าง

คาดการณ์ราคา Bitcoin (BTC)

ปัจจุบัน Bitcoin ผันผวนอยู่ในระดับราคา $26,500 แต่การคาดการณ์บอกว่า BTC จะไปถึง $47,000 ภายในสิ้นปี ยิ่งไปกว่านั้น การคาดการณ์ที่มองบวกกว่านั้นมองว่าราคาจะไปถึงระดับ $60,000 ซึ่งนั่นจะทำให้ราคาเพิ่มขึ้นถึง 2.25x ก่อนที่จะเข้าสู่ปี 2023

AltSignals (ASI) ได้สร้างมาตรฐานให้ตลาดสัญญาณการเทรด

ในขณะที่การคาดการณ์ราคา Bitcoin นั้นก็ไม่แย่นัก แต่ก็มีโทเคนใหม่มาแรง เป็นโทเคนที่หลายๆ คนคิดว่ามันมีศักยภาพที่จะทำกำไรได้ดีในปี 2023 โทเคนนั้นคือ ASI และปัจจุบันมันอยู่ในช่วง Presale มันได้รับความสนใจและสามารถดึงดูดนักลงทุนให้เข้าร่วมลงทุนได้มากมาย แล้ว ASI และแพลตฟอร์ม AltSignals คืออะไรหล่ะ? มันเป็นหนึ่งในผู้ให้สัญญาณที่สร้างกำไรได้มากที่สุด ให้บริการตั้งแต่ปี 2017 ส่งสัญญาณแล้วกว่า 1,500 ครั้ง โดยมีอัตราชนะเฉลี่ยอยู่ที่ 64%

AltSignals สร้างผลลัพธ์ได้อย่างยอดเยี่ยม สัญญาณที่ส่งทำกำไรได้ถึง 2,163% จากสัญญาณ 10 คู่ใน Binance Futures เดือนกุมภาพันธ์ที่ทำกำไรได้สูงถึง 90% และเดือนก่อนหน้านั้นก็ทำกำไรได้ถึง 2,480% โดยมีอัตราชนะอยู่ที่ 92%! ถ้าหากคุณคิดว่าผลลัพธ์เหล่านี้ดูจะเกินจริง คุณสามารถลองดูได้ที่ Trustpilot มันได้รับคะแนนถึง 4.9/5 และมีการรีวิวเชิงบวกเกือบ 500 รีวิว โดยมีสมาชิกฟรีกว่า 50,000 คน และสมาชิก VIP 1,400 คน

AltSignals ประสบความสำเร็จได้ดดยการใช้อัลกอริทึม AltAlgo™ ร่วมกันการมีทีมนักเทรดผู้เชี่ยวชาญที่เฝ้าดูโอกาสในตลาดอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตาม การเปิดตัวโทเคน ASI นั้นมีเป้าหมายเพื่อเพิ่มระดับความสำเร็จของ AltSignals ให้สูงยิ่งขึ้น ด้วยการสนับสนุนของอัลกิรอทึมตัวใหม่ล่าสุด ActualizeAI

ActualizeAI และโทเคนคริปโต ASI

ActualizeAI จะพา AltAlgo™ ไปอีกระดับ ด้วยการใช้เทคโนโลยี AI ขั้นสูงอย่าง Machine Learning, โมเดลการคาดการณ์ และ Natural language processing เพื่อให้สัญญาณการเทรดแม่นยำมากยิ่งขึ้น การใช้ AI ในอีกระดับนี้มีเป้าหมายเพื่อเพิ่มอัตราการชนะให้สูงกว่า 80% และสร้างกำไรให้ผู้ใช้ AltSignals มากขึ้น

แล้วทำไมนักลงทุนถึงตื่นเต้นกับ ASI? เหตุผลหลักคือการถือโทเคน ASI ให้สิทธิ์พิเศษ และสิทธิ์การเข้าใจงานอัลกอริทึม ActualizeAI ก่อนใครเมื่อมีการเปิดตัว นี่หมายความว่าผู้ถือโทเคนคริปโต ASI จะเป็นกลุ่มผู้ใช้แรกๆ ที่ได้รับข้อมูลจริง, สัญญาณการเทรดคุณภาพสูงจากเทคโนโลยี AI นักลงทุนที่ซื้อโทเคน 50,000 โทเคนหรือมากกว่า จะได้รับสิทธิ์เข้าถึงระบบ ActualizeAI ตลอดชีวิต รวมถึงการเข้าถึงบริการสัญญาณของ AltAlgo™ ที่มีอยู่แล้ว

นอกจากนั้น ผู้ถือโทเคน ASI จะสามารถเข้าร่วม AI Members Club สุดพิเศษ ในคลับนี้ สมาชิกสามารถเข้าร่วมการทดสอบสินค้า ให้คำติชมการอัปเดตใหม่ๆ และเสนอแนะไอเดียนวัตกรรมเพื่อรับโทเคนคริปโต ASI เป็นรางวัล โทเคนพิเศาเหล่านี้สามารถใช้เพื่อปลดล็อคฟีเจอร์พิเศษอื่นๆ บนระบบนิเวศ AI เพิ่มเติม

สุดท้าย วันหนึ่ง ASI จะทำหน้าที่เป็นโกเวอแนนซ์โทเคนของแพลตฟอร์ม เพื่อให้อนาคตของ AltSignals เป็นไปตามที่ผู้ใช้ต้องการ นอกจากนั้นยังมีแผนการซื้อคืนเงินฝืด และแผนการเผาโทเคน ที่จะเกิดขึ้นในอีก 3-5 ปีข้างหน้า ซึ่งจะเป็นการลด Supply และส่งผลให้ราคาในระยะยาวดีขึ้น

คาดการณ์ราคา AltSignals (ASI)

การวิเคราะห์ราคาของโทเคน ASI นั้นดีกว่า Bitcoin มาก เมื่อการ Presale สิ้นสุด ราคาจะอยู่ที่ $0.02274 ต่อโทเคน หลายๆ คนคิดว่าเมื่อข่าวการ Presale กระจายออกไปนักลงทุนจะแห่กันเข้ามาลงทุน ActualizeAI ผลลัพธ์ทำให้การคาดการณ์ราคาของ AltSignals หลายๆ คนไปสูงถึง $0.45 ต่อโทเคน - มีโอกาสเพิ่มขึ้นถึง 20x ภายในปีเดียว ถึงแม้จะเป็นนักลงทุนที่มาไม่ทันการ Presale 

AltSignals (ASI) ดูจะเป็นการลงทุนที่ดีกว่า

โชคดีที่เรายังสามารถทำกำไรให้มากที่สุดได้อยู่ นั่นก็เพราะ AltSignals ยังอยู่ในช่วงที่ 1 จากห้าช่วง ปัจจุบันราคาอยู่ที่ $0.015 จากประวัติความสำเร็จของแพลตฟอร์ม และการเปิดตัวอัลกอริทึม ActualizeAI ที่กำลังจะมาถึง นักวิเคราะห์หลายๆ คนกล่าวว่าราคานี้เป็นราคาที่ต่ำกว่ามูลค่าจริงอยู่มาก 

ในขณะที่ Bitcoin แน่นอนแล้วว่าเป็นการลงทุนที่ดี แต่ศักยภาพของโทเคน ASI สำหรับปี 2023 นั้นก็โดดเด่นยากที่จะมองข้าม AltSignals เป็นโอกาสการลงทุนที่หาได้ยาก และไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง รีบตัดสินใจ และเข้าไปดูข้อมูลการ Presale โทเคนของ AltSignals วันนี้เลย!

คุณสามารถเข้าร่วมการ Presale ของ ASI ที่นี่

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

รอบนี้ไม่อาจเหมือนเดิม? นักวิเคราะห์ เผย RSI ของ Bitcoin บ่งชี้ว่าอาจมีราคาสูงถึง $233,000 ในปี 2025
ผู้ร่วมก่อตั้ง Ripple บริจาค XRP มูลค่า 1 ล้านดอลลาร์ให้กับแคมเปญของ Kamala Harris
วาฬ Bitcoin ยุคบุกเบิกเคลื่อนย้าย BTC มูลค่า 630,000 ดอลลาร์สู่ Kraken รวม 5.5 ล้านดอลลาร์ ภายในเวลาเพียงสองเดือน
Samara Asset Group เตรียมลงทุนใน Bitcoin ด้วยพันธบัตรมูลค่ากว่า 33 ล้านดอลลาร์