สปอนเซอร์

ราคา Litecoin พุ่งก่อนการ Halving ในขณะที่ AltSignals ระดมทุนจากการ Presale ได้ถึง $833k

ราคา Litecoin พุ่งก่อนการ Halving ในขณะที่ AltSignals ระดมทุนจากการ Presale ได้ถึง $833k

โปรเจกต์ที่มีมูลค่าต่ำกว่าจริงกว่า AltSignals ดูพร้อมแล้วที่จะได้ประโยชน์จากการเปลี่ยนแปลงขององค์ประกอบของตลาดจากการ Halving ของ Litecoin

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย AltSignals

มีไม่กี่เหตุการณ์ที่จะส่งผลต่อราคาได้อย่างการ Halvings ของ Proof-of-work แน่นอนว่าผู้ใช้ส่วนใหญ่รู้ว่าการ Halving ของ Bitcoin สามารถเป็นตัวนำตลาดกระทิงของ Web3 แล้วการ Halving ของ Litecoin ล่ะมีส่งผลอย่างไร?

โดยปกติแล้วการ Halving ของ Litecoin ส่งผลที่น่าสนใจต่อราคาของ Litecoin มันอาจไม่ส่งผลต่อตลาดคริปโตโดยตรง โปรเจกต์ที่มีมูลค่าต่ำกว่าจริงกว่า AltSignals ดูพร้อมแล้วที่จะได้ประโยชน์จากการเปลี่ยนแปลงขององค์ประกอบของตลาดจากการ Halving ของ Litecoin

สำหรับนักลงทุนที่เข้าลงทุนก่อน โทเคนหลักของ AltSignals อย่าง ASI ในปัจจุบันอยู่ในช่วง Presale ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

AltSignals เปล่งประกายจากการที่ Litecoin ทำราคาเพิ่มขึ้นจากเหตุการณ์ Halving ของ Litecoin ที่กำลังจะมาถึง

การ Halving ของ Litecoin นั้นคล้ายกับ Bitcoin โดยเหตุการณ์นี้จะมาถึงทุกสี่ปี โดยในอดีต ราคา Litecoin ได้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องจนถึงช่วงเหตุการณ์จริง ก่อนที่จะถอยลงไปที่ราคาแนวรับก่อนหน้า 

โดยการ Halving ของ Litecoin จะเกิดขึ้นในอีกสองเดือน นักลงทุนได้เตรียมตัวรับมือการทำราคาขึ้นรอบใหม่ที่อาจเพิ่มขึ้นอย่างรุนแรง สำหรับเหรียญที่ประสบความสำเร็จ และเป็นเหรียญที่เก่าแก่ที่สุดเหรียญหนึ่ง ในขณะที่ช่วงนี้ราคาของ Litecoin ได้ถอยลงมา และอาจกำลังเตรียมตัวทำขาขึ้นรอบใหม่

ในขณะนั้นเอง การ Presale โทเคนของ AltSignals ก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากนักลงทุนตั้งแต่ทำการเปิดตัว นอกจากนั้น นักลงทุนต่างคิดว่าแพลตฟอร์มนี้ดูมีอนาคตที่สดใส หลังจากที่แพลตฟอร์มมีการประกาศว่าจะเปิดตัวเครื่องมือเทรดที่จะใช้พลังของ AI — ซึ่งเป็นสิ่งที่หาได้ยากในตลาดคริปโต

นักลงทุนยังสามารถซื้อโทเคน ASI ในช่วงเริ่มต้นของการพัฒนา ปัจจุบันการ Presale อยู่ในช่วงที่หนึ่ง โดยโทเคน ASI มีราคาอยู่ที่ระดับ  $0.015  สำหรับนักลงทุนที่สนใจลงทุนระยะยาว

AltSignals คืออะไร?

AltSignals เป็นแพลตฟอร์มการเทรดออนไลน์ที่ให้สัญญาณการเทรดที่ช่วยทำกำไรให้แก่ชุมชน แพลตฟอร์มให้บริการผํู้ใช้มากกว่า 50,000 คน มาตั้งแต่ปี 2017 และได้ขยายการให้บริการบล็อกเชน ร่วมถึงมีเครื่องมือการเทรดที่ใช้พลังของ AI ที่กำลังเป็นที่ต้องการของตลาด

เครื่องมือเทรดดั้งเดิมของ AltSignals อย่าง AltAlgo™ ได้ช่วยนักเทรดทำกำไรได้ถึง 10x ของพอร์ต ในช่วงเวลา 19 เดือนตั้งแต่เปิดตัว โดยเครื่องมือจะแชร์สัญญาณการเทรดสำหรับ Binance Futures และมีอัตราความแม่นยำเฉลี่ยที่น่าประทับใจสูงถึง 64%

ActualizeAI เครื่องมือการเทรดตัวใหม่ที่ใช้พลังของ AI กำลังถูกพัฒนาโดย AltSignals คาดการณ์ว่ามันจะช่วยเพิ่มอัตราความแม่นยำเฉลี่ยในอนาคต โดย ActualizeAI ได้ใช้ความสามารถของ Machine learning กับเครื่องมือการเทรด ซึ่งใช้ Natural language processing (NLP) และโมเดลการคาดการณ์ เพื่อวิเคราะห์ข้อมูลจำนวนมากจากตลาด

ASI ทำงานอย่างไร?

โทเคน ASI ช่วยให้การเข้าถึงโดยตรงกับ ActualizeAI นักเทรดสามารถลิงก์อินดิเคเตอร์ปัญญาประดิษฐ์เข้ากับคู่ตลาดใดๆ ก็ได้ และจะช่วยให้ส่งสัญญาณการซื้อและขายได้อย่างอัตโนมัติเพื่อให้นักเทรดได้กำไร

AltSignals ยังได้พัฒนาบริการ DeFi ต่างๆ สำหรับแพลตฟอร์ม บริการต่างๆ เช่น การ Staking ASI ซึ่งจะช่วยให้ผู้ถือโทเคนสามารถรับรายได้พาสซีพ และสิทธิ์การโหวตในข้อเสนอโกเวอร์แนนซ์ที่ถูกเปิดตัวโดยโปรเจกต์

นอกจากนั้น ActualizeAI จะมาพร้อมกับชุมชนเทรดออนไลน์สุด Exclusive ที่มีชื่อว่า AI Members Club สมาชิกจะได้รับสิทธิ์การเข้าถึงโปรเจกต์คริปโตต่างๆ ที่จะช่วยทำกำไรได้ก่อนใครผ่านการ Presales และ Private sales ซึ่งโดยปกติแล้วจะทำกำไรให้ผู้เข้าซื้อได้จำนวนมาก

AI Members Club จะจัดทัวนาเม้นท์การเทรดออนไลน์ อีเวนท์เหล่านี้จะมีรางวัลให้สำหรับผู้ชนะ เป็นรางวัลคริปโตก้อนใหญ่ ผู้ที่ชนะจะได้รางวัลเป็นโทเคน ASI นอกจากนั้น ผู้ถือโทเคน ASI ยังสามารถทดสอบเครื่องมือเทรดตัวใหม่จาก AltSignals และได้เปรียบคู่แข่งคนอื่นๆ ในตลาดคริปโต

ASI จะสามารถไปถึง $0.25 ในปี 2023 ได้ไหม?

ASI จะเพิ่มขึ้นจาก $0.012 ไปถึง $0.02274 ในระหว่างการ Presale ทั้งห้าขั้น ผู้ที่เข้าลงทุนก่อนสามารถคาดการณ์ได้เลยว่าจะได้กำไรหลังการเปิดตัว นักวิเคราะห์ราคาได้เน้นย้ำถึงการที่โทเคนมี Tokenomics แบบเงินฝืด และประโยชน์การใช้งานจำนวนมาก ซึ่งเป็นเหตุผลให้นักวิเคราะห์มองว่าราคาจะเป็นบวก

ASI อาจไปถึงระดับ $0.30 ในปี 2023 นี่จะทำให้มันทำกำไรได้ถึง 10x จากช่วงการ Presale ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสามารถของโซลูชัน AI ที่ไม่เหมือนใครของโปรเจกต์ ซึ่งจะช่วยให้นักเทรดเอาชนะตลาด และทำกำไรได้ในระยะยาว

Litecoin คืออะไร?

Litecoin นั้นถูกออกแบบมาให้เป็นตัวเลือกคู่กับ Bitcoin โดยมีการยืนยันการทำธุรกรรมที่รวดเร็วกว่า  และมีค่าธรรมเนียมต่ำกว่า ไม่เหมือนสกุลเงินแบบดั้งเดิม  Litecoin อยู่บนเครือข่ายกระจายศูนย์ และไม่ถูกกำกับดูแลโดยส่วนกลาง หรือองค์กรทางการเงิน

โดยบล็อกเชนเป็นโปรโตคอลแบบ open-source ที่มีระบบการรักษาความปลอดภัยที่ใช้อัลกอริธึมทางคณิตศาสตร์ Litecoin ได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้ชื่นชอบคริปโต และนักลงทุน โดยมีมูลค่าตลาดรวมอยู่ที่มากกว่า $6.5 พันล้าน ในเดือนพฤษภาคม 2023

LTC จะสามารถไปถึง $150 ภายในปี 2023 ได้ไหม?

ราคา Litecoin เริ่มต้นปี 2023 ได้อย่างยอดเยี่ยม เพิ่มขึ้นประมาณ 30% ในช่วงต้นปี นักวิเคราะห์ราคาคาดการณ์ว่าราคาจะเพิ่มขึ้นต่อเนื่องไปจนถึงช่วงการ Halving ของ Litecoin ซึ่งอาจเกิดเหตุการณ์ “ขายเมื่อมีข่าว”

โดยปกติแล้วการ Halving ของ Litecoin จะทำให้ราคา Litecoin เกิดการกลับตัวของราคาในระยะสั้น ก่อนที่จะเป็นขาขึ้นต่อไป และเข้าสู่ตลาดกระทิง (ที่โดยปกติแล้วจะเกิดขึ้นจากการ Halving ของ Bitcoin) ผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์ว่าราคา Litecoin จะไปถึง $120 ในเร็วๆ นี้ แต่ไม่ว่าโทเคนจะไปถึงระดับราคานั้นก่อนการ Halving ได้ไหมนั้นยังเป็นเรื่องไม่แน่นอน

ราคา AltSignals vs. Litecoin: ASI จะสามารถแสดงศักยภาพเอาชนะการ Halving ของ Litecoin ได้ไหม

จากประวัติศาสตร์การ Halving ของ Litecoin นั้นถือเป็นสัญญาณเชิงบวกต่อตลาดคริปโต มันเป็นการส่งสัญญาณว่าใกล้ถือการ Halving ของ Bitcoin แล้ว ซึ่งมีโอกาสที่จะทำให้เกิดตลาดกระทิงในโลกคริปโต นี่อาจส่งผลดีกับ AltSignals — ประโยชน์การใช้งานใหม่สำหรับนักเทรดคริปโตที่กำลังมองหาการทำกำไรในระยะยาว

ผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์ว่า AltSignals จะแสดงศักยภาพได้ดีกว่าราคา Litecoin ในช่วงปีที่จะมาถึง ซึ่งเหตุผลหลักๆ แล้วมาจากผลตอบแทนที่น้อยกว่าซึ่งมีผลมาจากความแตกต่างของมูลค่าตลาดรวม เนื่องจาก AltSignals เป็นคริปโตเคอร์เรนซีโปรเจกต์ใหม่ที่ดูพร้อมจะดึงดูดเงินทุนมาได้จำนวนมาก โทเคน ASI ขายอยู่ที่ $0.012 ในระหว่างการ Presale ขั้นที่หนึ่ง

คุณสามารถเข้าร่วมการ Presale ของ ASI ได้ ที่นี่

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง