สปอนเซอร์

การ Presale ของ AltSignals ใกล้จบรอบแรกแล้ว ระดมทุนได้สูงถึง $935k นักลงทุนแห่เข้าซื้อโทเคนราคาพิเศษ

C L6 O Yx Jx Tv0 Ib C P90ia Oi If8 Z E9 Mg2 Vahc Fvyj5 Lspl9 Pq Ie Xkm I J0v Kcsjq99ns7 Olog7z65 M8 Mu Jkp K6 Bm A2 Xm D Sy0i 3dx5 Afr M P if B8 Dcu Yr B Sg F2 Dg O0k5 A0 Ft5 Bc Jy Uyc6 Im Cx U Rd8fh W0

ขณะที่การ Presale ของ AltSignals ใกล้จบรอบที่ 1 นักลงทุนต่างแห่เข้าซื้อหนึ่งในโทเคนที่ดีที่สุดในราคา Presale สุดพิเศษที่ $0.015 ซึ่งใกล้หมดเวลาเต็มทีแล้ว อีกไม่นานราคาของ ASI จะเพิ่มขึ้น ก่อนที่จะไปถึง $0.02274

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย AltSignals

ในขณะที่การ Presale ของ AltSignals ใกล้จบรอบที่  1 นักลงทุนต่างแห่เข้าซื้อหนึ่งในโทเคนที่ดีที่สุดในราคา Presale สุดพิเศษที่ $0.015 ซึ่งใกล้หมดเวลาเต็มทีแล้ว อีกไม่นานราคาของ ASI จะเพิ่มขึ้น ก่อนที่จะไปถึง $0.02274 ในขั้นที่ห้าของการ Presale โปรเจกต์ AltSignals

สำหรับผู้ที่ต้องการเข้าลงทุนหนึ่งในโปรเจกต์คริปโตที่ดีที่สุดก่อนใครควรเข้าซื้อตอนนี้เลย โทเคน ASI เป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยม โปรเจกต์มีการผสมผสานฟีเจอร์ที่น่าสนใจหลายอย่าง และยังมีสินค้าที่นักเทรดคริปโตต่างตื่นเต้น ซึ่งจะเปิดตัวในช่วงปีที่กำลังจะมาถึง

การ Presale ของ AltSignals ถือเป็นก้าวสำคัญของ ASI ที่จะทำให้นี่มันกลายเป็นโปรเจกต์คริปโตที่น่าซื้อที่สุดโปรเจกต์หนึ่ง

รอบที่ 1 สำหรับการ Presale ของ AltSignals ใกล้จบลงแล้ว ถึงปัจจุบัน การ Presale ของ AltSignals ระดมเงินลงทุนไปแล้วถึง $935k และโทเคนที่วางขายในช่วงรอบเริ่มต้นสำหรับการลงทุนก็ถูกขายเกือบหมดเกลี้ยง

นักลงทุนต่างคิดว่านี่เป็นการ Presale โทเคนที่น่าตื่นเต้นที่สุดโปรเจกต์หนึ่งสำหรับปีนี้ AltSignals ดูมีศักยภาพที่ยอดเยี่ยมในระยะยาว โปรเจกต์มีการพัฒนาเครื่องมือการเทรดที่ใช้พลังของ AI ที่จะช่วยให้นักเทรดสามารถเอาชนะตลาดได้ไม่ยาก ในขณะที่ได้ทำกำไรไปด้วย

โดยอัลกอริธึมเดิมของโปรเจกต์คือ AltAlgo™ ได้ช่วยให้นักเทรดทำกำไรได้ถึง 10x ของพอร์ตในช่วงเวลา 19 เดือนแยกกันสำหรับ Binance Futures เครื่องมือที่ใช้พลังของ AI ตัวนี้มีการคาดการณ์ว่าจะทำประสิทธิภาพได้ดีกว่านั้นอีก

ไม่นานมานี้ JP Morgan ได้ทำการวิจัยตลาดเกี่ยวกับความโดดเด่นของเครื่องมือการเทรดที่ใช้พลังของ AI ในด้านของการเทรดสำหรับองค์กร และได้ข้อสรุปว่า มากกว่า 60% ของการเทรดมีมูลค่าถึง $10 ล้าน หรือมากกว่า โดยทำการเทรดโดยใช้ AI เหตุผลสำคัญที่ทำให้การ Presale ของ AltSignals ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากก็เพราะว่าโปรเจกต์ได้นำความสามารถนี้มาให้ผู้ใช้รายย่อยบน Web3 ได้ใช้งาน

AltSignals คืออะไร?

AltSignals รองรับนักเทรดคริปโตกว่า 50,000 คน ด้วยการแชร์การเทรดที่ทำกำไรได้ตั้งแต่เปิดตัวเมื่อปี 2017 ตอนนี้โปรเจกต์กำลังพัฒนา ActualizeAI — เครื่องมือการเทรดที่ใช้พลังของ AI ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ ความถี่ และความแม่นยังของสัญญาณการเทรด เพื่อแชร์ให้กับผู้ใช้บนแพลตฟอร์ม

ActualizeAI จะใช้ Natural language processing (NLP) และโมเดลการคาดการณ์เพื่อใช้ความสามารถของ Machine learning อย่างเต็มประสิทธิภาพ เครื่องมือเทรดนี้จะสามารถนำไปใช้กับกราฟใดๆ ก็ได้ และจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้งานเครื่องมือเพื่อคาดการณ์การเคลื่อนไหวของราคาในอนาคตได้อย่างง่าย

ชุดเครื่องมือนี้จะวิเคราะห์ข้อมูลตลาดจำนวนมากเพื่อทำการส่งสัญญาณการเทรด หนึ่งในฟีเจอร์หลายๆ อย่างที่ทำให้ ActualizeAI แตกต่างจากคู่แข่งก็คือความสามารถในการวิเคราะห์องค์ประกอบโดยรวมของตลาด ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่อยู่เบื้องหลังการเคลื่อนไหวของราคา

ASI ทำงานอย่างไร?

โทเคน ASI สามารถใช้เพื่อรับสิทธิ์การเข้าถึง ActualizeAI ผู้ถือโทเคนสามารถ Stake โทเคน ASI เพื่อรับพาสซีพอินคัมอย่างต่อเนื่อง และสามารถโหวตข้อเสนอทางโกเวอแนนซ์เพื่อช่วยขับเคลื่อนการพัฒนาโปรเจกต์

AI Members Club เป็นอีกหนึ่งสิ่งใหม่ในระบบนิเวศ AltSignals และเป็นเหตุผลสำคัญว่าทำไม ASI จึงกลายเป็นคริปโตที่น่าซื้อที่สุดในตอนนี้ โดยคลับนี้เป็นชุมชนออนไลน์สำหรับผู้ถือโทเคน ASI โดยเฉพาะ โดยผู้ที่ถือมากกว่า 50,000 โทเคนจะสามารถเข้าถึงสิทธิ์ประโยชน์ด้านการใช้งานมากมาย

AI Members Club จะช่วยให้ผู้ถือโทเคนสามารถเข้าถึงโอกาสการลงทุนมาใหม่สุดร้อนแรงในโลกคริปโตก่อนใคร ซึ่งรวมทั้งการ Presales และ Private sales สำหรับโปรเจกต์คริปโตที่กำลังจะเปิดตัว นอกจากนี้ สมาชิกยังสามารถเข้าร่วมการแข่งขันเทรดออนไลน์เพื่อชิงรางวัลคริปโตก้อนใหญ่ และได้สิทธิ์ทดสอบเครื่องมือเทรด AltSignals ตัวใหม่ก่อนที่เครื่องมือจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

คาดการณ์ราคา: ASI จะสามารถไปถึง $0.50 ภายในปี 2025 ได้ไหม?

นักวิเคราะห์ราคาคาดการณ์ว่า ASI จะทำราคาเพิ่มขึ้นทันทีหลังเมื่อการ Presale ทั้งห้ารอบเสร็จสมบูรณ์ การ Presale ของ AltSignals แสดงให้เห็นถึงโอกาสทางการลงทุนที่ยอดเยี่ยม โดย ASI อาจกลายเป็นหนึ่งในคริปโตที่ดีและน่าซื้อที่สุดสำหรับปีนี้

ASI มี Tokenomics แบบเงินฝืด และมีวิธีดึงดูดความต้องการโทเคนได้อย่างมาก โทเคนเป็นเหมือนตัวแทนโปรเจกต์ที่อยู่ในแถวหน้าของการพัฒนา AI ในโลก Web3 และอาจทำราคาเพิ่มขึ้นอย่างรุนแรงหลังจบ IDO ภายในปี 2025 มีการคาดการณ์ว่า ASI จะทะลุระดับ $1 ไปได้

AI จะกลายเป็นสิ่งสำคัญสิ่งใหม่ในโลกคริปโตได้ไหม?

เครื่องมือที่ใช้พลังของ AI ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง อย่างเช่น ChatGPT อนาคตของแพลตฟอร์มคริปโตที่ใช้ AI นั้นดูสดใส อุตสาหกรรมเทคโนโลยีได้มุ่งเน้นการพัฒนาด้านปัญญาประดิษฐ์อยู่อย่างต่อเนื่อง และ AltSignals ก็เป็นตัวอย่างล่าสุดของสุดยอดเครื่องมือที่สามารถช่วยให้ชีวิตของผู้ใช้ง่ายขึ้นได้

การ Presale ของ AltSignals เป็นโอกาสการลงทุนที่ยอดเยี่ยม เนื่องจากผู้ใช้จะสามารถเข้าถึงเครื่องมือเทรดด้วย AI สุดพิเศษที่จะสามารถช่วยผู้ใช้ทำกำไรได้ นักลงทุนไม่ได้เพียงแค่หวังจะทำกำไรจากโทเคน ASI แต่พวกเขายังคาดการณ์ว่าจะได้ทำกำไรจากสัญญาณการเทรดที่แชร์โดย ActualizeAI ด้วยการถือ ASI ในระยะยาว ประโยชน์ทั้งสองอย่างนี้เป็นหัวใจสำคัญว่าทำไมโปรเจกต์ AltSignals ถึงอาจเป็นโปรเจกต์คริปโตที่น่าซื้อที่สุดในตอนนี้

ASI เป็นคริปโตที่น่าซื้อที่สุดตอนนี้ในปี 2023 ใช่ไหม?

การ Presales คริปโต มักจะช่วยทำกำไรให้ผู้ที่เข้าลงทุนในช่วงเริ่มต้นได้อย่างยอดเยี่ยม ในขณะผลตอบแทนในระยะยาวนั้นขึ้นอยู่กับความนิยมของแพลตฟอร์มหลังจากเปิดตัว นั้นทำให้ AltSignals อยู่ในจุดที่ยอดเยี่ยม

AltSignals อยู่บนทางแยกระหว่างสองอุตสาหกรรมที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วในโลก: เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ และบล็อกเชน มีการคาดการณ์ว่าผู้ที่เข้าลงทุนก่อนในช่วงการ Presale ของ AltSignals จะสามารถทำกำไรได้อย่างยอดเยี่ยม เพราะฉะนั้น ASI ดูจะเป็นคริปโตที่น่าซื้อที่สุดในตอนนี้ ก่อนที่โทเคนจะเปิดตัวบนเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัล

คุณสามารถเข้าร่วมการ Presale ของ ASI ได้ที่นี่

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS
Coinbase ประกาศลิสต์ 1 เหรียญ Altcoin จากโครงการ AI เข้ากระดานเทรด